Nhật ký mang thai của Kagura
Ngày..tháng..năm
Con ngoan, hôm nay tâm trạng của mẹ không biết nên vui hay buồn nữa. Mẹ cứ nghĩ do mẹ ăn quá nhiều nên bụng mới nhô lên to thế, không ngờ con đã sớm ở trong bụng mẹ được hai tháng rồi.
Nếu hôm nay mẹ không vào bệnh viện thăm chú Shinpachi, rồi chịu không nổi mùi thuốc sát trùng rồi vô tình tự nhiên sao đó phun cả núi đồ ăn vào mặt chú thì mẹ cũng không biết đến sự tồn tại của con. Con yêu à, nhất định sau này phải biết ơn chú nha con.
Ba đáng ghét của con hôm nay không có nhà, ba đi công tác phải thật lâu mới về, con xem có uổng không. Nếu ba có nhà, mẹ nhất định sẽ đem con ra uy hiếp mười tám đời ba con, bắt ba con lau nhà quét nhà rửa chén bóp chân đấm lưng cho mẹ tới mệt thì thôi.
Ngày...tháng...năm
Ba con là 1 tên Sadist chính hiệu.Để không làm gương xấu cho con,mẹ đã bắt ba con bỏ cái tính S đó đi rồi, nhưng không thể nào bỏ được nên mẹ cũng đành kệ. Đằng nào thì đó cũng là đặc điểm riêng biệt của ba con mà
Mẹ nói này con ngoan, sau này nhất định không được giống ba con, phải lớn lên giống mẹ vừa xinh đẹp vừa hiền lương thục đức.
Ba con là cái tên không biết suy nghĩ, hôm nay vừa về tới nhà đã kéo theo cả bầu đoàn thê tử cảnh sát phía sau vì tội chạy xe vượt tốc độ cho phép. Đống tiền phạt đó đủ cho mẹ ăn cả một ngày đấy con thấy có tiếc không. Con mà bị suy dinh dưỡng thì mẹ nhất định sẽ đổ hết tội lỗi cho ba con.
Ngày...tháng...năm
Hôm nay mẹ lại ở nhà một mình, mẹ buồn quá không có gì làm nên vào nhà kho lục tung cả đống đồ trong đó ra. Không biết tại mẹ có thiên lý nhãn hay là tại ba con không biết giấu đồ mà mẹ lai tìm thấy album ảnh hồi ba con bé xíu luôn.
Nói cho con biết chứ hồi còn bé ba con đáng yêu ghê lắm cơ. Tròn vo như cái bánh bao ấy, đã thế còn bị cô con gắn nào là tai thỏ tai mèo loạn xạ cả lên, thảo nảo ba con cứ giấu tiệt đi không cho mẹ xem.
Con yên tâm, nếu con là con gái mẹ nhất định sẽ sắm cả tủ đồ công chúa cho con, còn nếu là con trai thì mẹ sẽ mua mấy chục bộ siêu nhân điện quang để dành đó, để con lớn rồi có thể mặc vào rồi nhảy từ nóc nhà nhảy xuống như hồi bé ba con vẫn thường làm.
Mặc dù thường là do mẹ xô ba xuống chứ ba con không ngu đến mức leo lên nóc nhà rồi chơi ngã tự do.
Ngày...tháng...năm
Hôm nay ba chở mẹ đi khám thai, chẳng hiểu ba con nghe ai nói là tia cực tím có ảnh hưởng đến bà bầu mà bao mẹ lại kín mít như cái bánh chưng, nhét mẹ vào xe rồi còn không quên chụp luôn cửa xe lại, con nói xem như thế không phải nóng chết mẹ rồi sao!
Mẹ cự nự cãi lại thì ba dọa quăng luôn mẹ xuống sông cho mát. Mẹ tức quá đạp một phát ngay mặt ba con, kết quả là ba con bị bầm tím một bên mắt, mẹ còn rất tốt bụng hỏi ba con muốn bầm luôn bên kia không cho nó đều. Dù sao thì gấu trúc cũng đáng yêu mà!
Ngày...tháng...năm
Mẹ trước giờ chưa bao giờ biết kén ăn là gì, nhưng từ khi có con, mẹ bỗng nhiên phát hiện hai chữ đó thật là khốn nạn biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký mang thai của Kagura
FanficNhật ký mang thai của Kagura Author : #G Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, nhưng ngoại trừ họ, tất cả là của tôi. Pairing: OkiKagu #Mừng_quốc_tế_thiếu_nhi #Tại_sao_lại_từ_bé_Kagu_bay_đến_bà_bầu_Kagu_á_hả #Thì_tại_bà_bầu_mới_vui =)))))