Author : Tui ♡
Nội dung truyện:
- Chỉ vì một câu nói của bà ta thì đã có thể nhẫn tâm bỏ tôi , giờ còn đến nhận tôi ? Xin lỗi . Tôi không ngu đến vậy IQ 170 không phải để chưng đâu ! Tôi thừa biết ông đến tìm tôi vì tiền ! Tôi giờ không còn là Jang Jungkook mà là JEON JUNGKOOK ! Đi ngay nếu không muốn tôi giết chết ông !
Nhân vật :
- Jeon Jungkook : Con nuôi của Jeon gia ! Cậu vốn là con của Jang Wonho nhưng năm cậu 7 tuổi thì mẹ mất nên ông lấy thêm vợ . Năm 8 tuổi bà ta sảy thai rồi vu khống cho cậu , hại cậu bị ông đuổi đi . May mắn đêm đó đang lang thang thì được Jeon phu nhân của JJK , tập đoàn đứng thứ 5 TG phát hiện , do vô sinh nên bà nhận Jungkook về và yêu thương cậu như con ruột ! Cậu trở nên sắc lạnh và bắt đầu trở thành sát thủ ! Cậu hoạt động ở thế giới ngầm dưới danh Demon , sau 2 năm thì thành lặp Black Wings , tuy vậy chỉ đứng thứ 2 thôi TG , sau băng Danger . Ở thế giới ngằm không ai không biết ! Cậu hiện đang học cấp 3 ở trường BIGHIT !
Với vẻ ngoài thiên thần , IQ hơn người ( 170 ) và kỷ lục quậy phá đáng nể nên cậu tuy mới 16 mà đã nhảy lớp lên lớp 12 !
- Kim SeokJin : Con cả của tập đoàn JRV ( đứng 2 TG ), có 2 đứa em sinh ba nhưng không giống anh . Vẻ ngoài nam thần + IQ đáng sợ ( 195 ) + nấu ăn giỏi + hơi quậy phá = Jinnnnn !!! Nói vậy chứ Jin là một tay máu mặt , rất hiếu thảo và thương em trai , anh đang là 1 trong 6 boss của băng Danger đứng đầu thế giới ngầm . Học BIGHIT .
- Kim NamJoon : Nhị thiếu gia của JRV . Đẹp trai + IQ khủng bố ( 250 )
+ thương anh,em + thánh phá hoại = Monnnnn . 1 trong 6 boss của Danger. Học BIGHIT
- Kim TeaHyung : Tam thiếu của JRV . Đẹp + đao + quậy + IQ cao ( 185 ) + thương anh em = V . 1 trong 6 boss của Danger . Học BIGHIT .
- Min Yoongi : Quý tử của MYG ( đứng 1 TG ) . Đẹp ghê gớm + lạnh + lười + swag + IQ không thể bình luận ( 300 ) + thương bạn bè nhưng không nói = Sugaaaaa . Boss quyền lực nhất Danger . Học BIGHIT .
- Jung HoSeok : Quý tử của JHS ( đứng 3 TG ) .
Đẹp trai + bựa + nhây + quậy + IQ cao ( 190 ) + thương bạn bè =J-hope
1 trong 6 boss của Danger . Học BIGHIT
Park Jimin : Quý tử của PJM ( đứng 4 TG ) . Đẹp trai + lùn + mặt baby + body chuẩn + quậy + IQ cao ( 185 ) + thương bạn bè = Jiminnnnn . 1 trong 6 boss của Danger . Học BIGHIT .
Enjoy ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllKook) Bắt sát thủ về làm vợ ♡
FanficHehehe !!! Fic tiếp theo !!! Dạo này Yeon off là đề lên ý cho fic này nè !!! Mong được ủng hộ như fic trước !!! Muốn biết thì vào phần giới thiệu mà xem nha !!! Yeon ♡ All !!! Thanks