Vì mình không biết viết 7P nên minh sẽ chỉ viết kiểu open cho các bạn tự suy diễn nha . Xin thông báo rằng : CHAP CUỐI RỒI NHA !!!!! KAMSA VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ĐẾN GIỜ !!!! SARANGHAE 사 랑 해 요 CẢM ƠN캄 사 😙😙😙😙😙😙
__________________________
*3 năm sau*
Các anh vì muốn gia đình tránh được cảnh đấu đá lẫn nhau nên đã hợp nhất 4 tập đoàn thành 1 và đặt tên là BTS ....
Cậu vừa vào nhà đã thấy cái cảnh căn nhà tối thui , mấy anh mặc vest ngồi trên sofa đợi cậu . Cậu biết ngay là thế nào cũng như này mà . Lắc đầu ngán ngẩm , cậu nhẹ nhàng đặt túi xách lên bàn , bật đèn , tiến về phía đối diện các anh mà ngồi xuống . Rót một tách trà , nhẹ nhàng uống một ngụm , nói :
- Không muốn .
- Cái gì ? Chuyện đã tới nước này mà em còn có thế thản nhiên nói câu đó sao ? - các anh
Cậu nhìn chủ của tập đoàn BTS đứng đầu thế giới kiêm 6 boss của tổ chức hùng mạnh nhất cái trái đất này ( 😂😂😂 ) đang ở trước mặt cậu nhăn nhó lớn tiếng bất mảng thì nở nụ cười đầy vẻ khổ sở ( 😧😧😧😢😢😢 )
Trong lòng cậu thầm nguyền rủa đám nhân viên nhiều chuyện kia ...
* FLASH BACK *
Cậu vì không hứng thú với tập đoàn nhà mình nên đã để vợ chồng Ren&JR tiếp quản nó . Tưởng sẽ yên bình ai ngờ ...
- Chào phu nhân ! - nhân viên
- Ừ . Sáng tốt lành .
- Phu nhân sáng tốt lành ! - nhân viên
Vừa bước vào bên trong công ty thì đã nghe nhân viên lên tiếng chào . Cậu nhẹ nhàng đáp lại rồi bấm thang máy chuyên dụng để đi lên thẳng phòng chủ tịch .
- Này này , phu nhân với chủ tịch công ty chúng ta cưới nhau đã 3 năm rồi đấy mà vẫn chưa có con . Có khi nào phu nhân ... bất lực không ? - Cô A
- Không thể nào ... phu nhân còn trẻ vậy mà ... - Cô B
Họ cứ tiếp tục xì xào sau lưng cậu .
- Vô sinh thì nói đại đi , không cần phải làm vậy , tội nghiệp cho mấy anh lấy phải loại này !
Một giọng nói chua chát vang lên . Nghe thấy thì cậu mỉm cười , xung quanh thấy cậu cười như vậy thầm cầu an cho cô ta .
- Cô Irene không cần phải nói vậy . Ghen ghét cũng là một loại bệnh đó , có cần tôi đưa giúp tới khoa tâm thần không ?
Cậu nhìn Irene mỉm cười , năm đó cậu chừa cho cô ta cái mạng vậy mà cô ta lại chẳng biết ơn cậu .
- Mày .... thằng chó !!!!!
Nói rồi cô ta cầm ly nước định hất vào cậu nhưng cậu đã nhanh chóng cầm lấy tay cô ta mà bẻ gãy .
- Aaaaaaaa ....
- Không nên cắn người nơi công cộng đâu .
Nói rồi đi thẳng lên phòng các anh . Khá lâu rồi cậu không động thủ nhưng xem ra chẳng có thay đổi nhỉ ?
* Phòng chủ tịch *
- Bà xã đến rồi sao ? ~~~~ - các anh
Họ thấy sao trễ rồi cậu vẫn chưa tới thì lo lắng nhưng giờ có lẽ không cần rồi .
- Ưm ~~~ có đói hay không ? Xin lỗi , vợ đến trễ như vậy .
Họ nghe vậy thì đi nhanh đến bên cậu bắt đầu mè nheo .
- Đói đến chết mất ~~~~ bà xã à mình đi ăn nha ? ~~~~
- Thôi được rồi , đi thôi .
Họ vui vẻ đi xuống lấy xe , nhưng trên đường đi đã nghe bọn nhân viên bàn tán xì xào , nói cái gì mà cậu nổi giận có nghĩa là vô sinh thật . Họ tức giận nên không đi ăn nữa mà lái xe đi thẳng về nhà .
* END FLASH BACK *
- Đúng vậy .
- Sao lại như vậy cơ chứ ? - các anh
- Thật sự muốn có con đến vậy ?
- Đương nhiên !!! - các anh
- Haizzzzz nhưng khi có con sẽ mệt lắm nha . Các ông xã phải hiểu cho vợ chứ .
- Bà xã à ~~~~ coi như là xin em được không ? Bọn anh thật sự rất muốn có con !!! - các anh
Cậu nhìn thấy họ như vậy thì mềm lòng , lúc nãy còn băng lãnh , giờ thì sao ? Họ dùng ánh mắt đáng thương nhìn cậu , gương mặt có nét buồn lẫn mong mỏi . Thật khổ tâm cho người làm vợ như cậu nha ... nhưng .... biết làm sao bây giờ đây ? Dù sao họ cũng là chồng cậu mà , 3 năm nay , từ lúc cưới về cậu đã quá đáng đến mức không cho họ đụng chạm thì thôi đi , họ đã chẳng nói gì mà còn thương yêu cậu đến giờ . Nếu lần này cậu còn nói tiếng không " cho họ " thì thật sự là quá đáng lắm rồi . Nghĩ tới đây thì cậu liền quyết định vì họ mà chấp nhận .
- Lại đây .
Cậu nép qua một bên , vỗ vỗ tay lên sofa , mặt không đổi . Các anh thấy vậy liền nhanh chóng
đi đến . Ngồi hết lên sofa , đưa mắt nhìn cậu .
- Bà xã ....
Họ khẽ gọi .
- Nghĩ xong rồi .
Nghe vậy họ nín thở chờ đợi .
- Vậy ....
- Vợ đồng ý .
Họ nghe xong thì vui mừng ra mặt ôm hôn cậu tới tấp .
- Yêu bà xã nhất !!!! - các anh
- Lẽo mép ~ Trách làm sao được bây giờ ? Chỉ tại các chồng của vợ đáng thương quá , vợ lại yêu các chồng quá nên làm sao nỡ từ chối bây giờ ~
Họ nghe thì tâm trạng vui vẻ , phấn khích . Ôm cậu đưa lên trên phòng .
- Đừng làm bậy .
Cậu cười nhẹ , cậu thừa biết họ tính làm gì . Cậu còn chưa ăn trưa , giờ mà cậu thỏa mãn 6 con sói đói thì làm sao mà có thể rời giường đây ? Họ nghe cậu nói cứ nghĩ là cậu tiếp tục từ chối nên thất vọng ra mặt .
- Bà xã ... lại nữa sao ... ?
- Vợ chỉ là muốn nói mình còn chưa ăn gì thôi .
Họ vui trở lại , đạp mạnh cửa , bước vào phòng bắt đầu công cuộc " vì nước quên thân , vì dân quên mình " . (😂😂😂😂)
Chẳng mấy chốc , quần áo của 7 người rãi rác khắp phòng ...
- Ưm ... xem ra ... vài ngày tới ... không xuống giường được rồi ... a. ....
Cậu tự cười cái số phận nằm dưới của mình nha ....
Môi cậu sớm đã sưng lên khi các anh cứ thay nhau mà thưởng thức nó . Cậu bị hôn đến đầu óc mụ mị , chẳng mấy chốc trong đầu óc cậu chẳng còn nghĩ được gì nữa . Đang choáng váng thì cậu nghe được câu nói đầy dụ dỗ , ma mị .
- Bọn anh ăn rất ngon miệng ~ em chỉ việc tiếp tục hưởng thụ thôi ~
Thừa lúc cậu đang choáng váng thì họ lại tiếp tục tấn công đôi môi cậu . Môi cậu rất dễ gây nghiện nha . Nhẹ nhàng hôn lên môi cậu , một lát lại cắn lấy nó , cậu khẽ mỡ miệng , phối hợp theo . Anh nhân lúc đó mà đẩy lưỡi vào , dò xét từng ngóc ngách trong khoang miệng nóng ấm , ngọt ngào của cậu . Nhẹ nhàng kéo lưỡi cậu sang , chơi đùa quấn quít . Nhẹ nhàng mà triền miên , cứ thế tiếp tục mút lấy từng chút một cái ngọt gây nghiện nơi cậu .
Rời đôi môi cậu , nhìn cậu mềm nhũn ra , nước bọt chảy xuống cổ cậu trong câu dẫn vô cùng . Các anh bắt đầu đưa tay chạy loạn trên cơ thể mĩ miều của cậu , vuốt ve thật nhẹ nhàng .
- A .... ưm ....
Bị khiêu khích nên cậu khẽ rên lên , các anh nghe thấy thì càng mất kiểm soát . Các anh chạy dài nụ hôn khắp cơ thể cậu . Nhẹ nhàng , từng chút , từng chút một lưu lại những vệt hồng nhỏ trên cơ thể cậu .
Cảm nhận được dưới thân có luồng điện chạy dọc lên cơ thể , không chịu được nữa nên nhanh chóng tách 2 chân cậu ra mà mạnh mẽ tiến vào .
- Bà xã ...
- Ư ... * cắn môi * nhẹ ... thôi ... a ...
Cậu cảm thấy nơi ấy đau rát vô cùng , lúc này chẳng cảm thấy gì ngoài đau cả . Nếu không phải cậu chuẩn bị tâm lí ngay từ đầu thì chắc giờ này đã khóc thét lên rồi .
Tiếp tục bữa ăn của mình , mỗi người một việc , không ai quan tâm tới ai .
Trong căn phòng lúc này tràn ngập những âm thanh khiến người nghe đỏ mặt tía tai .
Lúc đầu còn cảm thấy đau rát nhưng giờ đây cậu chỉ cảm thấy có một cảm giác kì lạ ... muốn được thỏa mãn chăng ?
- A .... ưm ....
Cậu không nhịn được mà rên lên , cậu nào biết tiếng rên ấy càng làm cho những con sói ấy thập phần tăng thêm mong muốn mãnh liệt . Đêm còn dài ....
* 2 tháng sau *
Cậu đang một mình trên đường đi đến bệnh viện . Cậu không hiểu sao khoảng vài tuần sau khi cậu " cho " các anh thì bắt đầu cảm thấy khó chịu , không muốn ăn , dễ mệt mỏi . Hiện tại còn tệ hơn cứ hay cảm thấy buồn nôn , chóng mặt . Các anh không hề biết chuyện này , cậu không muốn cho họ biết .
Khám xong , cậu thẫn thờ cầm kết quả trong tay , bước lên xe nỗ máy chạy về nhà .
- Chúc mừng . Thai nhi đã được 1 tháng tuổi . Từ giờ nên cẩn thận , phải ăn uống đủ chất , không được làm việc nặng. Phải nghỉ ngơi thư giãn thì mới tốt cho cả mẹ và bé .
Nhớ lại lời bác sĩ nói , cậu dừng xe nhanh chóng xem lại kết quả thì khẳng định mình không nghe lầm . Cậu mỉm cười ,vui vẻ lái xe đến chỗ các anh . Vừa tới nơi cậu đã đi thẳng đến phòng chủ tịch . Vừa vào phòng chưa kịp nói gì thì đã bị chặn lại .
- Sao lại tới đây giờ này ? Hiện tại tụi anh rất mệt , em về đi . Đừng phiền bọn anh , giờ không rảnh chơi với em !
Nghe xong máu cậu sôi lên , tức giận . Mắng cậu ? Được lắm ! Hôm nay còn dám mắng cậu cơ đấy !
- Hứ ! Ăn được rồi thì không cần nữa chứ gì ? Đuổi thì tôi đi , đứa con này không cần nữa thì bỏ !
Cậu tức giận rời khỏi phòng . Các anh nghe thấy đứa con thì hốt hoảng ,bất ngờ . Con ? Không lẽ cậu có thai rồi ? Họ nghĩ xong liền vội chạy theo .
Chạy xuống bãi xe riêng thì thấy cậu đang mở cửa xe , họ lao đến giữ cậu lại .
- Bỏ ra !!! Đuổi cơ mà ? Sao lại xuống đây rồi ? Tôi bảo bỏ ra !!
Cậu tức giận quát . Các anh biết cậu giận thì nhỏ giọng năn nỉ .
- Bà xã đừng giận , là bọn anh sai ,xin lỗi bà xã ~ lần sau không dám như thế nữa ~
Cậu nghe thấy cái giọng ủy khuất đó thì mềm lòng .
- Hứ ! Lần sau mà còn dám như thế thì vợ nhất định không thèm để ý tới nữa !
Các anh lúc này mới dám hỏi .
- Bà xã ... chuyện đó ... là thật sao ?
Cậu bật cười , nhẹ nhàng nói.
- Là thật ~ các chồng được làm ba rồi ~
Các anh nghe cậu khẳng định thì vui mừng ôm lấy cậu . Họ lúc này chẳng còn tâm trí lo công việc nữa rồi . Họ đưa cậu về nhà . Hôm sau liền tổ chức tiệc ăn mừng .
- Bà xã à ~ cảm ơn em ~ - các anh
Nói rồi ôm lấy cậu , phụ nữ trong bữa tiệc nhìn câuh hạnh phúc như vậy thì vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ .
- Chúc mừng .
Cậu quay sang nhìn khi nghe giọng nói quen thuộc ấy .
- Appa , Umma !!!
Cậu ôm lấy 2 người .
- Ngoan .
Ông bà Jeon nhìn cậu mỉm cười .
- 2 người không phải đang ở nước ngoài sao ?
- Là con rể báo cho appa . Appa và umma con đương nhiên phải đích thân chào đón cháu mình chứ .
Cậu nghe vậy thì quay sang các anh , họ chỉ cười nhẹ nhàng nhưng cậu hiểu rõ ẩn ý trong đó , họ là muốn có 1 bữa ăn hoành tráng ~
- Chú Kookie ~
Giọng nói đáng yêu vang lên.
- Minhyunie của chú ~~~
Cậu ôm đứa trẻ vào lòng .
- Cái gì mà của hai chứ , là con của tụi em ~
Cậu quay sang nhìn đứa em lâu ngày không gặp của mình vừa định lên tiếng thì .
- Umma đừng la chú Kookie của con mà ~
- Aigooo ~ Chỉ có con thương chú nhất thôi ~ Em nghe chưa ?
- Haizzzz bảo bối qua đây với umma nào ~
- Nae ~
- Ơ hay thằng nhóc này .
- Hahahaha .
Cả nhà cười rộ lên . Cậu thầm nghĩ con cậu mà ra đời sẽ thua thằng nhóc này tận 3 tuổi . Sẽ bị bắt nạt đây .
- Thôi được rồi . Đừng ăn hiếp con dâu tôi như vậy chứ .
Cậu bất ngờ , ba mẹ chồng cũng đến rồi . Wa đứa nhỏ này còn được chào đón hơn cả cậu năm đó nữa nha . Họ nói chuyện vui vẻ với nhau đến tận khuya ...
* 9 tháng sau , phòng vip khoa sản bệnh viện quốc tế BTS *
- AAAAAAA KHÔNG SINH ĐẺ GÌ NỮA !!! AAAAAA
Các anh ngoài phòng sinh nghe cậu la hét đã hơn 2 tiếng rồi . Cả gia đình thấp thỏm lo âu . Ren hiểu rõ chuyện này nhất mà vẫn lo nha , lần này sinh còn khó hơn cậu .
- ĐAU CHẾT MẤT !!!! AAAAA !!! KHÔNG SINH NỮA !!!! SAU NÀY ĐỪNG BAO GIỜ MONG TÔI SINH NỮA !!!!!
Tình trạng cứ thế tiếp tục cho đến khi căn phòng yên ắn , chỉ nghe thấy tiếng khóc lớn ....
* 2 tháng sau *
- Minhyun !!! Không được chọc em nữa !!!
Căn nhà nãy giờ toàn là tiếng la hét của Ren và tiếng Hwayang khóc thét . Cậu bế đứa bé dỗ nó rồi nhìn cậu nhóc 3 tuổi mà nói .
- Sao con cứ chọc Yangie mãi thế ? Các appa của Yangie mà thấy sẽ la con đó .
- Nhưng Yangie rất dễ thương , nhìn thấy chỉ muốn cắn thôi ~
- Ai cho con cắn con của bác hả ? - các anh
Các anh vừa đi làm về đã nghe có người muốn cắn bảo bối của họ rồi .
- A ~ Mấy bác tặng Yangie cho cháu đi nha ?
Bọn họ nghe thấy thì bật cười .
- Không được như vậy đâu Hyunie . - JR
- Nhưng Hyunie muốn Yangie !!!
- Được rồi . Vậy khi nào Yangie lớn con hãy hỏi nó nhé ?
- Dạ !
- Hahahahaha .
- Đợi tiểu Yeonhwa và Jongki ra đời thì nhà này càng náo nhiệt nhỉ ?
- Ưm ~
- Hahahaha
Hạnh phúc vẫn con dài ....
__________________________
Jeon Hwayang , Jeon Yeonhwa 2 con phải nhớ , hạnh phúc của appa và umma vẫn còn chờ 2 con tiếp tục đấy . 2 đứa là một Hoa Dạng Niên Hoa của appa và umma .... có được 2 con đối với appa và umma là khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ ... Hwayang Yeonhwa à , yêu 2 con ! À mà còn nữa , vì ở Bali chơi rất vui nên có thể một thời gian nữa bọn ta mới về . Vậy nha ! Yêu 2 con !!!!
Cậu con trai gắp lá thư lại , nhìn vào tấm hình 7 người cười thật tươi ở bờ biển Bali . Haha , là người đã có 2 con thanh niên trai tráng một 17 , một 18 tuổi rồi mà còn đi chơi khắp thế giới vậy à ? Nhưng nhớ tới những gì trong bức thư thì cậu mỉm cười .
" Cạch "
- Yeonnie à ~ xuống ăn sáng rồi đi học thôi ~ hai nấu đồ ăn sáng cả rồi ~
- Nae , em biết rồi Yangie ~
- Ừm , vậy thì nhanh lên nhé ~
- Yangie a !
- Sao ?
- Tụi mình đúng là Hoa Dạng Niên Hoa nhỉ ?
- Ừ .
Hai người nhìn nhau cười thật tươi rồi cùng đi xuống ăn sáng .
" Ting tong ~ Ting tong ~ "
- Em ra mở cửa đây ~
" cạch "
- " Anh rể " , Jongie ~
- Chào em .
- Yeonie à ~~~~ " chị dâu " đâu rồi ?
- Yangie đang ăn sáng bên trong , 2 người vào nhà đi ~
Bên trong vọng ra tiếng nói lớn .
- CÁC NGƯỜI CÓ IM CHƯA ? CHỊ DÂU CÁI * BEEP * GÌ ? TÔI ĐÂM CHẾT HẾT BÂY GIỜ !!!
- Dạ nghe . - cả 3
Đang ăn sáng ngon lại bị phá đám , giờ lại cảm thấy làm con của họ là đúng , biết chửi người và lãnh đạo là nhờ appa Suga , biết nấu ăn ngon là nhờ appa Jin , thông minh là nhờ appa Mon , .... và nằm dưới là nhờ umma ...
- Tháng sau là anh rước về rồi mà giờ còn không chịu dịu dàng lại sao ?
- Hyunie a !!!!
Chung số phận với umma , vừa đủ 18 tuổi là lấy chồng ...
- Em thì tận 1 năm nữa mới được " ăn " Yeonie ....
- Cậu chỉ biết ăn thôi a !!!!
- SAO KHỔ VẬY NÈ TRỜI !!!! - 2 người
* ở nơi nào đó bên Bali *
- a... nhẹ .... ưm ...
- Bà xã à ~~~ em vẫn rất đẹp nha ~~~~
- Ưm ... lẽo mép ....
- Yêu em .
- Em cũng vậy .
__________HOÀN_________
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllKook) Bắt sát thủ về làm vợ ♡
FanficHehehe !!! Fic tiếp theo !!! Dạo này Yeon off là đề lên ý cho fic này nè !!! Mong được ủng hộ như fic trước !!! Muốn biết thì vào phần giới thiệu mà xem nha !!! Yeon ♡ All !!! Thanks