Kabanata 1 (stay)

5 0 0
                                    

Anaaaaaaaaaaak gising na!!! ala syete na ng umaga malalate kana.

Siya ang nanay ni Vena na si aleng Victoria maganda sexy parin single mom pero kering keri ang buhay na silang dalawa lang..

Masaya sila ng kanyang anak nabubuhay ng tahimik sa lungsod ng Dasmarińas cavite parehong palaban at parang barkada lang silang mag ina lahat ng bagay magkasundo sila at maligaya sila sa kabila ng payak lamang na pamumuhay na binigay ng maykapal sakanila
kontento sila sa buhay na meron sila ..

(Vena)
Opooooo momsyy tatayo na po ito na oh nakadilat na mata ko momsy wag kana mag ingay jan nagliligpit na oh tss.

Pagkatapos gawin ni vena lahat ng dapat niyang gawin...

Momsssssyyyyy!!! Anong pagkain nagugutom na ako.

Aba anak subukan mo naman na kimilos at ng makita mo ang hinahanap mo.. uso gamitin  mata anak..

Hay momsy naman eh. Ito na po kumikilos na gusto ko na kasi mahanap yung hinahanap ng tiyan ko eh tsss.. (Momsy sasagutin Lang tanong ko eh tssss)

Anak manahimik kana at kumain malalate ka bahala ka di mo nakikita yung Pogi mo na boss bahala ka Jan. Ikaw din kapag naunahan ka ng secretary nun iiyak ka Hahahaha..

Momsy talaga nakapaka mo Wala naman akong gusto dun eh..

Aba anak Wala naman ako sinabi na gusto mo yung Boss mo na Pogi ah? Sabi ko Lang Baka maunahan ka sa pag dating ng secretary niya. Alam mo naman na mainit dugo nun sa lahi natin eh galit yun sa mga dyosa diba.

hahaha. Oo na po momsy tsssss dami pa palusot eh..

Tsaka nga pala momsy may team building daw Kami sa boracay sasama ba ako?

Oo naman wag mo ko isipin anak maganda ako.

Hays momsy mapagod ka nga nakakabaliw yan, ako nga pagod na eh kaya hinahayaan ko nalang pagigibn dyosa ko hahahaha.

Bye maaaa labyuuu😘

Mag iingat sa pagmamaneho anak Masssayang lahi natin hehe labyuuu..

(At the office)

Ito ako naglalalad papuntang lamesa ko hr ako sa company na to, ayuko man magttabhao para sa iba wala naman ako choice eh. Alam niyo ba na nangangarap ako araw araw na magkaroon ako ng sarili kong companya. Ying tippng ako yung masudysunod sa lahat ayuko kasi ng mga tao dito sa company na to napaka yayabang akala mo kung umasta mas boss pa sa boss namin hayss lalo na yung secretary ni boss kala mo girlfriend kung umsta di naman bagay sankanya tss mas bagay ako ehehehe joke lang noh..

Actually ang wierdo ng boss namin hindi ko alam kung bakit kaylangan nandito sa harap ng office niya tong lugar ko eh tsss anyway bakit ba kasi ang dami kong sinasabi tss wait kukuha labg ako ng mamahaling kape sa loob ng office ni boss hahaha gusto niya kasi ako naghahanda ng coffee niya kesa Secretary niya hahahaa wala daw lasa. well maganda kasi ako kaya lahat ng gingawa ko maganda katulad ko hahahaha. Di po ako nagsisinungaling maganda talaga ko and talented at madiskarte sa buhay masydong malaks ang self-confident ko kaya khit di ko na kaya laban lang!

Ito na nga ang bruha kong karibal hehe
Jk lang. Di ko siya pwede maging karibal kasi nga ang ganda siya ipis dagat siya kaya wag siyang mag inarte shhhh lang kayo HAHAHAH!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SAD LOVE Where stories live. Discover now