Hello! Author's note lang 'to.
Must Read:
Etong storya na ito ay kathang isip ko lamang, okay? Well, hango pala ito sa panaginip ko. Ang cute nung story, so I decided to share it with you. Please, don't copy or copy the plot of my story. Please lang.
'Yung mga names na mababanggit dito ay HINDI SINASADYA. Lalo na kung bagay 'yun sa sitwasyon ninyo! Hey, tinatamad akong mag-isip ng UNIQUE NAMES that's why I decided to use a common name na lang.
May mga nag-suggest sakin ng unique names pero, gagamitin ko na sila sa isa kong ongoing story. Sooooo, eto na nga. Keri bels na natin 'to! Hahahahaha! I swear, tatapusin ko 'to. First full story koto if ever na matapos.
So, once again I need your support. Guys, pakispread naman 'to if okay lang? Sooooo, yah. Thanks, kung i-i-spread ninyo. And still, Thankyou kung hindi.:"> Please, silent readers? Okay lang na andyan kayo. Just vote lang ng vote ng vote. Hahahaha! Desperada lola niyo. Btw, 'diko naman kayo pipilitin kung ayaw niyo. Pero isusulat kotong story na 'to kasi alam kong maganda siya.
Once again, ANG ISTORYANG ITO AY NAKUHA LAMANG SA ISANG PANAGINIP "KO" WALANG PINAG GAYAHAN NG PLOT AT NG MGA PANGALAN :)
P.S
You guys can call me PATCHUCHAY~P.P.S
Support meeeh~Author's note from: Patchuchay*