Cheska's POV
First of all,hindi pa ako pumapasok sa Monday pa kasi yung pasok ko. Actually,sa APEC-EAC ako pumapasok.maganda naman dito kaso lang ang ayaw ko lang dito may nag aaya ng away kaya yung sec.ko dati may nakaaway na din siguro nag kapikunan. By the way , I'm Cheska Dela Cruz . 2nd year high school na ako sa pasukan.dito rin ulit ako mag aaral sa APEC actually nag Aral na ako dati dito nung 1st year high school ko nag Aral ako dito.
Ang masaya dito ehh NEW CLASSMATES,NEW FRIENDS AND NEW MEMORIES.Oo nga pala guys sa first day of school mag tetest ata kami tapos pag nag test kami yung mga teachers na magsasabi samin kung lilipat na kami ng room or hindi pero syempre bago kami magsilipat may class show muna kami . pag may bagong friends ka pwede kayong sumayaw pero kung gusto mo naman mag solo pwede din naman pero hindi ka naman mahihiya kasi sa room lang gaganapin yung class sh-...
"Aray naman"
Pano ba naman may bumangga sakin.langya to hindi man lang nag sorry at alam nyo kung anong sinabi nya....
"Hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo!!!!" Sigaw nya. Loko to ahh sya na nga yung nakabangga sya pa yung may ganang magalit....
"At ako pa ang may kasalanan ah .eh ikaw nga yung hindi tumitingin sa dinadaanan mo eh!!!!" Sigaw ko naman.aba wag nya akong sinisigawan dahil hindi ko kasalanan..
"Hoy!!!! Ikaw ang may kasalanan tsaka tignan mo nga natapon pa yung juice ko nang dahil sayo!!!"
Singhal nya sakin."Wala akong pake kung natapon yung juice mo!!!! At isa pa tignan mo to yung damit ko basang basa dahil natapunan mo lang naman ako ng juice mo!!!! Galit kong sabi.
Di ko na hinintay yung sagot nya umalis nako dun dahil ang lagkit ko na gusto ko ng umuwi. Pagkauwi ko sa condo ko naligo agad ako kasi sobrang lagkit ko na. Habang nagbibihis ako hindi ko makalimutan yung away namin kanina nung lalaking yun.sira na tuloy yung araw ko dahil sa kanya nakakainis!!! Ugh!!!
Umupo ako sa harap ng study table.binuksan ko yung laptop ko.nag Facebook muna ako nag status ako ng "hay nako bwisit na araw to . nakakainis!!!! Ugh!!!!!!!!!"
Pagkatapos ko mag status nag log out nako. Humiga ako sa Kama ko . haysss makatulog na nga muna para mawala yung inis ko sa lalaking yun bwisit!!
Zzzzzzz
~~~~~~
Pagka gising ko Gabi na pala .ang haba naman ng tulog ko makakain na nga .habang nagluluto ako hindi ko maiwasang maalala yung nangyari kanina grabe yung lalaking yun pero honestly ang pogi nya ah kaso lang mukhang mayabang....
Aish.ano ba tong iniisip ko.makakain na nga ginugutom na din ako eh.
Wish ko lang sana maganda yung araw ko bukas tutal sabado naman bukas habang papalapit yung pasukan ang daming nangyayari sakin hayssss.....
Kevin's POV
Hay nako talaga hindi pa kami tapos mag away ah.nilayasan agad ako amp.!! Hay nako!
By the way, I'm Kevin San jose.2nd year high school na ako sa pasukan sa Monday pa yung pasok ko. Ewan ko ba dun sa school na yun kung bakit sa Monday pa lang kami papasok. Sa APEC ulit ako mag aaral at Oo "ulit" kasi ayoko naman ng palipat lipat ako ng school noh nakakahilo pag ganun kaya okay na din siguro na dito na lang ulit ako mag Aral actually wala ako masyadong kakilala sa APEC kasi hindi naman ako friendly kasi nga may pagka mayabang kasi ako gusto ko yung magiging kaibigan ko mayayabang din pero pag yung tunay na pag katao hindi naman talaga ako mayabang mabait naman ako noh.pang labas na anyo ko lang naman yun.
At Oo nga pala ikukwento ko na yung nangyari sakin ngayon kasi naman bumili ako ng juice tapos naglalakad ako ng may biglang nag text sakin.si dad lang pala..pagkabulsa ko ng cellphone ko bigla ako nabangga ng babae tapos yun na nga natapon yung juice ko pero ma's nakakatwa kasi natapunan sya sa damit nya tapos nagsigawan na kami and pag tapos nun bigla ba naman ako nilayasan.
OO nga pala nandito na ako sa loob ng kotse ko nagmamaneho papunta na ako sa condo ko..
Nandito nako.makaligo na nga .pagkatapos kong maligo nagbihis nako tapos nahiga sa kama.tapoos naaalala ko na naman yung babaeng yun maganda pa naman sya kaso mukhang masungit. Erase .. Erase.. Bakit ko ba sya iniisip.....
Teka,ano kaya pangalan nya?
Hay nako makatulog na nga lang!!!!!
Note: Haysss grabe ano kaya susunod na mangyayari...
Comment nyo lang guys....
YOU ARE READING
Mr.YABANG Meets Ms.SUNGIT
Novela JuvenilSana magustuhan nyo itong story ko kasi first time ko lang gumawa neto........Just comment If you have questions.......