Chapter2:Ikaw na naman!!

63 2 1
                                    

Cheska's POV

Monday na bukas!!! sa wakas makikita ko na yung mga friends and best friends ko. I miss them so much,especially my sec.7C.oh! I almost forgot syempre di mawawala Jan yung mga best friends ko makikita ko na ulit sila!!!! Yes!!! Syempre miss ko na din yung mga teachers ko naku miss ko na yung mga lagi nilang sinasabi samin..... Ganto yun oh!.... 7C,is very noisy.... Tuwing magleleson kasi kami maingay kami...hahahha nakakamiss..ang sarap balikan nung dati..sana maba~

"Ikaw na naman!!!!!" Sabay pa kami.......hubby nya talagang banggain ako ehh....

"Sorry nagmamadali kasi ako eh.....tsaka san punta mo?? Pormang porma ka ah..." Cool nyang sabi...

Aba!wala syang pake kung san ako pupunta tsaka bakit ba sya nangingialam..teka..masampolan nga...

"Wala kang pake kung san ako pupunta!!!!tsaka ka ano ano ba kita?? Tatay ba kita?hindi mo kailangan malamn kung san ako pupunta!!!!" Mataray kong tanong sa kanya....

Magsasalita na sana sya ng pigilan ko sya...tinakpan ko yung bibig nya..

"Shhh...wag ka ng magsalita."sabay tanggal ko ng kamay ko sa bibig nya tsaka umalis...

Hay nako!!!badtrip lagi na lang sya yung nakakabanggaan ko!!!Ugh!!!!!

Oo nga pala guys..pupunta ako sa bahay nila Hannah.alam ko nagtataka kayo kasi sabi nung lalaking yun pormang porma ako....pero wala lang gusto ko lang kasi pumorma...tsaka Baka magyaya si Hannah mamasyal.di bale ng ready diba??

Tsaka ano kayang ginagawa ng lalaking yun dun???siguro may bibisitahin lang sya??bahala na wala akong pake sa kanya!!ano ba kasi tong iniisip ko??
~~~
Kevin's POV

Naglalakad ako papunta sa condo ko ng bigla ako may nakabanggaan.pormang porma to ah..sino ka~

"Ikaw na naman!!!!" Sabay kami..grabe naman makasigaw to.eh ako nga nagulat lang sya sigaw..ang lakas pa..

"Sorry nagmamadali kasi ako eh....tsaka san punta mo?? Pormang porma ka ah.." Cool kong sabi.

"Wala kang pake kung san ako pupunta!! Ka ano ano ba kita?? Tatay ba kita?? Hindi mo kailangan malaman kung san ako pupunta!!!"mataray nyang tanong sakin..grabe talaga sya makasigaw..

Magsasalita na sana ako ng bigla nya ako pinigilan at tinakpan pa ako sa bibig..langya to ah.ayos lang kasi nalalanghap ko yung Amoy nya. pati kamay nya mabango..

"Shhh...wag ka ng magsalita" sabi nya sabay tanggal ng kamay nya sa bibig ko at biglang umalis...

Tinatanong nya ako tapos ayaw nya ako pagsalitain bwisit na babae yun!!!!!

Makapasok na nga!!!! Badtrip na naman ako!!!!

Note:next update tomorrow

Mr.YABANG Meets Ms.SUNGITWhere stories live. Discover now