Chương 3 : Nhà sách kì lạ ! Bí mật bại lộ !

476 27 8
                                    

Sau khi đưa "hai con heo" kia đi ăn thì họ phi thẳng tới nhà sách. Cả đám tản ra để tìm cho mình một cuốn sách phù hợp. Sư tử thì đang cố với quyển sách có bìa y hệt quyển mà Misa đã viết kia. Thấy Sư tử cố gắng với lấy cuốn sách đó nên cũng thấy tội. Song ngư tốt bụng đi tới lấy quyển sách cho Sư tử và dịu dàng nói :

- Đây là cuốn sách mà cậu định lấy đúng không ?

Sư tử bất giác đỏ mặt và nhận cuốn sách từ tay Song ngư. Cô đi thẳng tới chỗ ghế trống và chăm chú đọc sách để che đi khuôn mặt đỏ bừng.

" Nguyễn Vũ Sư tử à ! Mày sao thế !? Yêu Song ngư rồi à ?"

Càng nghĩ Sư nhi càng đỏ mặt. Song ngư ra đập vai Sư tử một cái làm cô nàng giật thót tim.

- Cho mình đọc chung được không ?

- A...a...được chứ ! Cậu ngồi đi ! -
Sư tử lắp bắp trả lời rồi chỉ vào chỗ bên phải cô.

Cả hai đọc được những dòng đầu tiên thì đều gục xuống bàn. Những kí ức trước kia quay trở về nhưng rất mơ hồ. Pisces và Leo là ai ? Sao trông giống với họ thế. Mặc dù đầu đau nhưng búa bổ nhưng Sư tử và Song ngư vẫn cố gắng nhớ lại.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Sư-chan ! Ngư-kun ! Oi oi ! Tỉnh lại đi ! - Kim ngưu lay lay hai người trông như đang ngủ kia.

Lay đến đâu hai người đến đâu họ cũng không chịu dậy. Mọi người đành phải nhờ Nhân mã và Kim ngưu cõng hai người về KTX. Thiên yết vì thấy cuốn sách chắc Ngư định mua nên cũng mua về luôn. Kì lạ là họ lại nói cuốn sách đó anh có thế lấy mà không cần trả tiền.

--------------------- Vườn ở KTX ----------------------

- Nice Misa ! Mika-onee-sama , chúng ta nên làm gì tiếp đây ? - Aoi quay ra hỏi Mika.

- Ukm, cảm ơn nhé Aoi ! Sau làm gì tiếp đây ? - Misa cười rồi mặt nghiêm trọng trở lại.

Mika vắt óc ra suy nghĩ. Họ chỉ còn 2 tháng nữa là hết thời gian. Hai tháng sau Ophiuchus sẽ tỉnh lại đúng theo lời của Nữ vương Kurruna. Kanade nảy ra ý tưởng :

- Đúng rồi ! Cancer có thể đi vào giấc mơ của người khác ! Leo và Pisces đã gần thức tỉnh rồi. Cancer tức Cự giải sẽ giúp chính mình và hai người kia thức tỉnh hoàn toàn !

Nhóm Thiên thần nghĩ là làm. Họ vào trong phòng của Cự giải và Thiên bình và cuối cùng cũng lừa được Giải nhi vào phòng mà Sư Ngư đang nằm.

------------------------------ Phòng Sư-chan và Ngư-kun ------------------------

Cự giải và mọi người đều đã ngủ. Cả sáu người phải dồn hết nội lực vào Giải-chan để cô có thế thức tỉnh và giúp hai người Song ngư Sư tử. Tốn rất nhiều nội lực a ~

- Chị sắp không chịu được rồi nga ~ - Yumi nhăn mặt.

- Ukm...- Hajo gật đầu rồi im lặng.

( 12 Chòm Sao ) Những Chiến Binh Huyền ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ