Chapter 2 continuation

52 3 2
                                    

ramdam ko yung talim ng tingin nya..waaaahhh..para na syang mangangain..

"P-promise! di talaga ako" itinaas ko pa yung kanang kamay ko..parang nanunumpa tuloy ako.

"Sinungalin!" singhal naman nya.

"Aba! Sabing hindi nga ako eh!" bat ba ang hirap paniwalain nito?..Tsk!

"Eh anung tingin mo sa sarili mo? Liar?"- Grrrr!..bahala sya,di ko parin aaminin

"Hindi ako ganun" matigas kong sabi.

"Aaminin mo o anu?" galit na sabi nya. nakita yung nakayukom yung kamao nya at handa na nya akong suntukin.

Don't tell mo pumapatol sya sa babae..Susuntukin na nya sana ako ng inunahan ko na sya.

*BOOGGSSS*

bagsak! sinuntok ko nga..sorry na lang sa maganda nyang mukha..

kitang babae ako,papatulan nya..Tss!

pinunasan nya yung gilid ng labi nya..T-teka, ganun ko sya ka lakas nasuntok?..

"Sabing hindi ako eh" sigaw ko saka tumakbo palayo...

"Hoy! Pangit! Bumalik ka dito! Aray! " rinig kong sigaw nya..

Nilingon ko sya at binelatan.hahaha lalo naman syang namula sa galit at inis.

Bahala sya dyan!..Nung medyo malayo na yung narating ko saka lang ako huminto.

"Hooo! Kapagod! Muntik na ako doon ah!" hingal ko pang sabi..

Napa-upo ako sa pavement habang hingal na hingal parin at hawak yung dibdib ko..

*Kriiinnnng* tumunog yung phone ko.

BestChuchu calling.....

"Oh?" sabi ko.

"Waaahhhh! BEST! MAY GOOD NEWS AKO!" A-aaacckk! inilayo ko agad yung tenga ko sa phone..Nabasag ata eardrums ko!. >_<!

"Best alam mo naman siguro yung MANNER OF SPEAKING sa phone diba?" sarcastic kong sabi..

"HUH? OO NAMAN!" Dyos ko! baliktad ba utak ng bestfriend ko?.,ang slow eh!.

"EH ANU SA TINGIN MO YANG GINAGWA MO?" pati ako napasigaw na rin..

"HUH? BAKIT ANU BA SA TINGIN MO ANG GINAGAWA KO? EDI NAKIKIPAG-USAP SAYO?" ba't ba ang slow ng isang to?..naalog ba utak nito?..

"TSS! BA'T BA ANG BOBO MO?HA?" nagsisigawan na kami sa phone..Aish! ang bobo eh!

"BOBO?AKO BOBO?"

"HINDI! AKO.AKO YUNG BOBO! DI KA LANG PALA BOBO! SLOW PA!"

"DI AKO GANUN! IKAW KAYA!"

"ANUNG AKO? IKAW!" sigaw ko..mabuti na lang wala nadaang tao..kundi aakalaing buang ako.

"SABING-----" bago pa nya ituloy yung sasabihin nya, binabaan ko na sya..

walang kwentang kausap..slow na bobo pa..bestfriend ko ba talaga yun?..parang hindi..

*kriinnnggg* ring ulit ng phone ko

"BAKIT?" pasigaw kong sabi.

"Ahehehe, best di ko pa pala nanasabi sayo yung good news" tignan mo to..kanina sigaw ng sigaw ngayon naman halos di ko naman marinig yung sinasabi..

"Anu ba yon?" sabi ko saka tumayo at pinagpag yung pantalon ko..

"Sabi ni Mom kasi next week ka na lang lumipat"

"Talaga?" halos magningning na yung mata ko sa narinig ko..

"Oo, yun lang..Bye" at ganun lang yun?. pero..Yes! hahaha..

para akong tanga na sumasayaw dito sa gitna ng kalye..pakels ba nila..Tss!

Dreak POV's

T*ngnang babaeng frapp girl na yun..

ayaw pa umamin..di pa na kuntento sa pagbasag sa bintana ng kotse ko pati mukha ko gusto pa atang basagin eh..

Tinignan ko sa salamin yung gilid ng labi ko..

Takte! Pumutok..kalakas nyang sumuntok..babae ba talaga yun?..

"F*uck!"sabi ko habang pinagsisipa yung gulong ng kotse ko..

Badtrip! Mabuti na lang next week pa yung photo shoot ko..Aish!

Magbabayad ka frapp girl sa ginawa mo sa mukha ko.! >_<!!!

Putek! isang linggo pa lang tong kotse ko pero dahil sa frapp girl na yun kelangan ko na naman ng bago.

Tinawagan ko na lang si Eunhyo, pinsan ko..pagmamay-ari nya ang isang company for cars.

"Eunhyo, I need a new car..yeah tomorrow" yun lang sinabi ko saka binaba yung phone..

Nagdrive na lang ako papunta sa condominium..doon ako madalas matulog lalo na pagpagod ako sa trabaho.

Our family own five stars hotels all over the world and also we own the top 2 biggest and largest company in Asia.

My dad is staying at Korea right now while my mom andun sa office nya sa bahay..nagpapakayaman.

Pagdating ko condo, diritso agad ako sa kama at doon sumalpak..

Bwisit at badtrip ako ngayon..ba't ba malas parati yung frapp girl na yun..

Humanda sya sakin bukas sa school, doon din sya nag-aaral diba? kaya di imposibleng di kami magkita ulit..

Sa ngayon poproblemahin ko muna yung putok ng labi ko.

Hoy Panget! I Love You!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon