The Teenager Diaries

136 4 0
                                    

                                              The Teenager Diaries

                                              ( the legend of jean )

                                              by Mr.PaPa Cologne

                                               Introduction

Hi ito si ulit si Mr.PaPa Cologne at ito nanaman ang isang babasahin na tungkol kay jean i will explain further about him. Ang kwento na ito ay tungkol sa kadakilaan ni Jean kung paano niya nalampasan ang mga pag subok na tinahak niya mula 1st year to 4th year highschool itong kwento na ito ay siguradong papatawanin kayo at papalungkutin ah basta halo-halong emotion ang mararamdaman niyo dito promise yan. : )

Characters in the strory.

Jean Claudio Andame - the main protagonist of the story.

Ralph de guzman - ang best friend ni jean.

Marie annabelle clara ciñeroz - ang bagong salta sa pinapasukan ni jean at ang crush ni jean.

Carolina virgiene P. bagonggahasa - isang matanda at masungit na adviser nila jean noong siya ay 1st year pa at siya ang secondary antagonist sa story. 

Karen Andame - nanay ni jean.

Gregory Andame - tatay ni jean.

Maxene mae andame - pangalawa sa magkakapatid at ang ate ni jean.

Lexie Patricio Andame - ang panganay sa magkakapatid at ang kuya ni jean.

Mark Trevor andame - ang bunso sa magkakapatid na Andame.

Matthew  hernandez - ang main antagonist sa story na ito at ang mortal na karibal ni jean 

Sila po ay mga fictional character di po sila totoong tao except kung may tunay na pangalan na ganyan at kung may ganyan na pangalan eh di ko po sila kilala.    

The Teenager DiariesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon