Walang Kwenta : PANGATLO

42 1 1
                                    

Medyo boring tong chapter na to Kasi d ko rin gusto eh,,,,...

happy reading ^___^

FRIDAY THE 13TH

Meeting the new character:

Wala naman tlaga sisira ng kasal ang dahilan lang ay BAD LUCK.....

ARAW NG PROPOSAL NI PRINCE (FRIDAY THE 13TH)

May nakitang itim na pusa si Prince kanina nang papalabas na siya sa bahay para pumunta sa Viking's resto para mag propose kay Elly. Sabi ni Prince ''Di naman totoo ang malas''.

Tumuloy parin sia. Syempre panu sia mag pro propose kung wala si Elly. Sinundo nia ito. Sabi ni Prince'' Honey my love so sweet halika may pupuntahan tayo ''. Sabi ni Elly ''Panu ung mga bata ?'' sabi ni Prince '' Ellen bantayan mo sila Erika,Eroy, at Eril. Wala nang problemo Honey my love so sweet''. Sagot ni Elly'' Halika na ''.

Departure 7:00pm

55 min. later (stranded kanina sa traffic)

Arrival 7:55 pm

Sabi ni Prince''Honey my love so sweet nandito na tau bago yan iblind fold ko muna ikaw ha wag kang makulit ''.

sagot ni Elly '' Ok maw''

Narinig na ni Elly ang maganda at napakatamis na tugtog gamit ang isang violin.....pero dahil magsisimula na kamalasan malapit narin di matuloy ang proposal..

Nagsimula nang lumabas sa kotse sina Elly at Prince, syempre ginagabayan nia si Elly... Muntikan ng madapa si Elly nang biglang may sumalo sa kanya isang stuff sa Vikings at yun ay ang kanyang ex na si Justin....

Sabi ni Prince''IKAW!!''

sabi ni Justin''AKo nga to , Anu akala mo sakin?''

sagot ni Prince '' THANK U''

Pero nakablinfold parin si Elly kaya d nia alam ang nangyayari...

PEro meron silang makakausap na isang Cassanova friend

Si Jessa Dyosa , Campus Cassanova Princess. Madami lalaki ang nagkakandarapa diyan dahil siya ay isang dyosa ;). Anak yata yan ni Aphrodite ee. Madaming lalaki ang pinaiyak at madaming babae ang naiingit sa kanya. Isa na dun si Elly...

Kasi dati si Prince ay nanliligaw kay Jessa Dyosa, ilang beses nanligaw si Prince kay Jessa Dyosa , nag deny ng deny si Jessa Dyosa.. at yun nagsimula ang love story nila

sa susunod na chapter puro story na ng cassanova friend.........

Ang Kwento na Walang KwentaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon