ELLY's POV
Peste naman oh .....
'' Alam nang natutulog yung tao isturbo!!''
''Honey my love so sweet diba sabi mo tayong dalawa lang '' Ay oo nga pala kondisyon kahapon ... -__- dapat pala di na ko pumayag ...
''RISA TULUNGAN MO KO MAGAYOS!!''
------------------------------------------------------------
Risa's POV
Grabe lamig naman dito sa Baguio! *Brrrrr* Ang ganda ng gising ko ngayon yung feeling na nasa langit ka... nandito ako sa ng kwarto .. parang living room pero kitang kita mo ung view ng mga bundok ... tapos walang bintana .. pero may harang naman ung parang bakal di ko alam tawag dun basta... Per---
. ''RISA TULUNGAN MO KO MAGAYOS!!'' Ane beyen ganda ng umaga eh... sisirain pa netong bakulaw na to.
''Hoy para kang batang di mapakali''
''Diba may usapan kami ni Prince!! i mean may kondisyon siya kayo kasi basta LIBRE!! '' tama sinabi ni Elly basta libre game kami.. di kami makakatanggi sa pagkain basta libre kasi alam niyo sarap ng pagkain ehh.. ako payat ako pero di ako tumataba.. (inggit ) (evil smile)
''HAHAHAHAHAHA!! bat ka pumayag di ka naman namin pinipilit ''
''ano kasi kasi'' kunwari pa tong bakulaw na to.. pero sa totoo lang bagay sila eeh... itong bakulaw na to masyado lang kasing pakipot..
''KASI?? !! '' ''WALA ,basta kailangan ko mag ayos.. tawagin mo si Scarlett''
(take note: LAhat kami nandito sa Baguio syempre walang iwanan)
''Sige ito nah!! '' ''SCARLETT ! I NEED YOU!! ''
bilis naman tong stylist nato..alam natin siya ang nagayos kay Jessa ...
''Scarlett kailangan natin to ayusan''
''Ahm...Mukhang its hard ehh.. '' Englisherang babae talaga to .. nagtatalog na nga lang mag english parin.. =_=
''Bakit bako bako ba?'' Bigla naman ako binatukan ni Elly HAHAHAHAHA!!! ''Loko ka ah.. nakakarami kana '' HAHAHAHAHAHA!!! CAN't RESIST LAUGHTHER!!
''So Scarlett where do we start??'' '' I think sa face'' so inayusan namin siya... sobrang hirap niyang ayusan .. buti si Jessa madali lang sa bagay ganda nung babae na yun.
''DONE!!'
' ME: O.O
Scarlett: Elly: ? ''Scarlett ang ganda ni ELLY!! ''
'' Huh? Peram nga ng salamin..''
AGAIN ELLY: O.O is this me!!!
''HAHAHHAHA!! ''
''Anong tinatawa mo dyan ah.. ''
''GANDA MO TEH!!'' Si Erika(JAYEO) pala ..
''EWAN!?!!''
''Scarlett mukha siyang barbie na itim tas pinaputi tas pinuno mo ng make up para di mahalata ang rocky road, tas ung ngipin niya pina dental mo pa para di malaki tas wala na din ung tar tar!! ''
''EWANN??!!''
''Well ,Im Great (with yabang accent) '' so ayun na tapos na sa mukha , para saakin di naman siya masyadong maganda.. pero ok na pagtiisan na lang ni Prince..
''Ung damit ko Guys!!''
''geh CHILL!!'’
''oh ito Elly bagay sayo'' Ung damit na binigay ko kay Elly ung dress tapos sleeveless siya tapos formal nung kulay.. lakas maka sleeveless macho de mercedes braso nun ok na yun atleast confident... matapos yun yung sapatapos naman niya doll shoes(cloe shoes) ewan tama ba? bhala na..
''TADAAHH!! ''
''BEHOLD THE NEW KELLY Kelly" yung mga gising lang ung nakakita
Erika : O////O
ME: ^_____^
Elly: -__-
tulog pa yung iba sabagay 11:00 am palang naman
---------------------------------
A/N: Dahil sa walang malagay na Authors Note ganito na lang
tH1NKy0U PHOwzh .