CỨU VỚT OAI ĐIỆU THẾ GIỚI

2.9K 35 21
                                    

[ MAU XUYÊN ] CỨU VỚT OAI ĐIỆU THẾ GIỚI

Tác giả : Yểu Điệu Thân Sĩ

Converter : Anrea96

Văn án :

Vì cái gì kịch tình tổng là vi phạm lẽ thường?

Vũ lực trị bạo biểu Kiều Nhã Ca giơ lên tiểu thủ tự hào tỏ vẻ, lúc này liền nên bản thân ra tay lạp ~

Rống rống ha hắc, trái câu quyền, phải câu quyền, lược ngược một mảng lớn tâm cơ trà xanh nữ !

Tưởng tưởng còn có điểm tiểu kích động ni !

Gặp được khiến bản thân tim đập thình thịch nam thần như thế nào phá?

Đương nhiên là nhanh chóng ôm về nhà lạp !

Nhưng là, vì cái gì mỗi một thế nam thần đều phải mất đi ký ức?

Nàng thật tìm rất vất vả, ai có thể hiểu nàng vất vả?

Mỗi một thế tìm về bạn trai đều so làm nhiệm vụ còn muốn gian nan !

Nội dung nhãn: Mau xuyên thời đại kỳ duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Kiều Nhã Ca ┃ phối hợp diễn: Ngươi đoán ~ ┃ cái khác:

==================

☆, đệ nhất thế giới

Kiều Nhã Ca là tốt nghiệp cho Alfa a hành tinh mộng ảo tinh tế đại học cao tài sinh, hôm nay là nàng chờ mong nhiều năm tốt nghiệp điển lễ, nàng kiềm chế khẩn trương lại chờ mong tâm tình, vuốt lên trên quần nếp uốn.

Nàng yêu Lam Trạch hiệu trưởng tại hoa đoàn vây quanh diễn thuyết trên đài phát biểu đọc diễn văn,"Hôm nay, là mộng huyễn tinh tế đại học đệ 250 giới tốt nghiệp tốt nghiệp điển lễ ! vì kỷ niệm chúng ta tinh tế đại học 250 tuổi sinh nhật, ta cùng giáo chủ tịch cụ kiền cộng đồng quyết định......"

Lam thì mắt hạnh mỉm cười ý nhìn bản thân bên cạnh cao lớn tuấn mỹ cụ kiền một mắt, hắn tuấn mỹ trên mặt mang theo ôn nhu vẻ mặt, nhẹ nhàng niết một chút lam thì ngón tay.

Thị lực phi thường tốt Kiều Nhã Ca lạnh lùng mị mị đôi mắt đẹp, xoa xoa bị tú một mặt khuôn mặt,

Lam Trạch ho nhẹ một tiếng, nghiêm trang nói tiếp:"Khiến các vị 250 giới vĩ đại tốt nghiệp nhóm, đi thứ nguyên không gian nhận lịch lãm ! toàn bộ lịch lãm kết quả sẽ ghi lại tại án, tổng cộng thành phần đếm, tổng phân tối cao giả có thể đạt được thời không cục cục trưởng chức vị, quyền lực và trách nhiệm cận này cho cụ kiền dưới."

Bên cạnh tốt nghiệp nhóm vung tay hô to, thuộc khoá này sinh nhóm thì ủ rũ, ảo não bản thân bỏ lỡ một lần tốt cơ hội.

Nàng có thể trở thành mộng ảo tinh tế đại học nhân vật phong vân, nhất định là có nàng bản thân thiểm quang chỗ , tại nàng cách đấu tâm lý học chuyên nghiệp lĩnh vực, có thể nói hỗn như cá gặp nước ! chỉ

Lam thì hiệu trưởng phát ngôn kết thúc, người chủ trì tiếp tiến hành tiếp theo giai đoạn, tiêu chuẩn phát âm đọc nhấn rõ từng chữ rõ ràng nói ra:"Phía dưới cho mời tốt nghiệp kiệt xuất đại biểu -- Thẩm Thừa Tuấn lên đài phát ngôn."

[ MAU XUYÊN ] CỨU VỚT OAI ĐIỆUTHẾ GIỚIWhere stories live. Discover now