Chap 1: Câu chuyện ngày nắng nóng.
Nắng nóng! Hai từ đúng nhất dành cho tình trạng hiện giờ của khu phố 'Đồng Nát' này. Nhưng cũng nhờ nóng vậy nên người dân mới có thời gian yên bình như bây giờ.
"Nóng quá~~~nóng~~~~" - Mã Mã (Nhân Mã) than thở.
Tình trạng hiện giờ của Mã Mã và các anh em của mình là... Nằm vật vờ dưới đất như quả bóng xì hơi.
"Im ngay!! Đã nóng sẵn mà cứ than hoài" - Dương Dương (Bạch Dương) quay sang trừng mắt với Mã Mã.
Mã Mã sợ hãi quay sang 10 đứa kia tìm đồng minh, nhưng khốn nạn thay, thằng nhỏ chỉ nhận được cái gật gù đồng tình của chúng nó với câu nói của Dương Dương. Thằng bé khóc ko ra nước mắt T^T, bọn này phũ dữ. Vậy là tụi nhỏ lại nằm vật vờ dưới hai cái quạt điện.
"Này mấy thím! Hay bật điều hoà đi??" - Kết Kết (Ma Kết) ăn nói ko chủ ngữ hỏi mấy anh chị. Con này là dạng 'Bé nhất đàn nhưng nhây nhất bầy' đây.
"Nhưng mama Xà ko cho bật đâu!" - Giải Giải và Xử Xử đồng thanh. (Cự Giải và Xử Nữ)
"Ôi dào! Lo gì chứ! Tắt trước khi mama Xà về là được!" - Sư Tử 'ăn chơi ko sợ mưa rơi' lên tiếng.
Nghe vậy, mấy đứa còn lại nhìn nhau phân vân nhưng vì cái thứ gọi là 'nắng nóng' lên cuối cùng cũng gật đầu.
Thế là chúng nó chia ra làm, Kết Kết, Yết Yết (Thiên Yết) và Bảo Bảo (Bảo Bình) đi tìm cái điều khiển. Ngưu Ngưu (Kim Ngưu), Xử Xử với Giải Giải đi lấy một ít đá với nước ngọt. Bọn còn lại đảm nhiệm chức vụ đóng cửa nẻo.
Xong xuôi, Kết Kết cầm điều khiển chỉnh xuống mức 14°C, hai đứa Song Song (Song Tử) và Ngư Ngư (Song Ngư) mở nước ngọt."Cạn ly vì điều hoà!!" - Câu nói vừa dứt, cả Mã Mã và Kết Kết đều nhận được cái ánh mắt như bắt gặp sinh vật lạ của 10 còn lại.
Uống chán rồi thì đi chơi, chúng nó chơi trốn tìm, Bình Bình (Thiên Bình) oanh oanh liệt liệt đi tìm mấy đứa còn lại. Tụi nhỏ chơi mà ko thèm tắt hai cái quạt với đóng cái nắp khay đá lại nên bây giờ phòng vô cùng lạnh. Ko biết có phải do chúng nó mải chơi nên ko thấy lạnh hay gì chứ au là au lạnh run người lên rồi.
"MẤY ĐỨA, AI CHO BẬT ĐIỀU HOÀ HẢ, CÒN MANG CẢ ĐÁ NỮA, QUẠT CÒN BẬT KÌA, MUỐN CẢM LẠNH HẾT MỘT LƯỢT HẢ!!??!?!?" - giọng hét của mama Xà vang lên cũng là lúc mọi hoạt động của tụi nhỏ ngưng đọng...
Ko biết mama Xà đã đứng sau lưng tụi nhỏ từ bao giờ mà có thể nói nhiều như vậy nhưng chắc chắn, mama Xa đã đứng đó rất lâu rồi, trông mặt ba vạch hắc tuyến kia là biết ngay.
....
Sau khi dọn dẹp xong xuôi mọi thứ, 12 đứa nhỏ xách mông đi diện kiến mama Xà đang ngồi ở sofa. Hix...xác định chuẩn bị ăn 'lươn' T^T. Tụi nhỏ hận, tụi nhỏ hận cái roi mây trên tay mama Xà kia!!
"Ai bày ra trò này, hả" - mama Xà 'dịu dàng' lên tiếng hỏi.
Kết Kết và Sư Tử đang tính đổ cho 10 đứa kia, nhưng...tụi nó đã nhanh hơn hai bé vì rút kinh nghiệm mấy lần trước, phải nhanh hơn hai bọn kia nếu ko muốn chịu khổ.
"DẠ LÀ KẾT KẾT VÀ SƯ TỬ Ạ!!!!"
"Tốt!! Mỗi đứa 10 roi, Kết Kết và Sư Tử thì ưu đãi nhiều hơn chút nhé, hôm nay cấm hai đứa ăn quà chiều!!" - câu nói của mama Xà vang lên như sét đánh ngang tai mấy đứa nhỏ, đặc biệt là hai đứa Kết và Sư.
Vậy là hôm đó, ở nhà trẻ Zodiac vang lên những tiếng 'đét' 'đét' vui tai và tiếng khóc của con nít. Khổ thân tụi nhỏ, đó sẽ là một ngày đáng để nhớ của chúng nó, ngày mấy con 'lươn' ko mời mà bay tới cái mông xinh đẹp của mấy đứa. Hix...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic12 Chòm sao ][SA] Nhà trẻ Zodiac.
DiversosTitle: [Fanfic 12 chòm sao] Nhà trẻ Zodiac Author: __Kuno__ Thể loại: Trẩu tre :v SA (chắc vậy :)) ) Rating: 12+ Character: 12 chòm sao, Xà Phu, Author =))) Sum: Nhà trẻ Zodiac, nơi ở của 12 đứa nhóc loi choi với những câu chuyện vui buồn của tụi nó...