QUY LUẬT.
_" À, nãy giờ lo chuyện của Jungkook nên quên, Taehyung, tại sao bây giờ em mới về, cuộc họp có gì sao?"_ Jin bắt đầu cuộc tra hỏi.
_" Chuyện này, cuộc họp Hội Đồng kết thúc rất sớm, nhưng em bị mai phục bởi đám phù thủy Payxit "_ Taehyung trả lời ngắn gọn.
_" Payxit ? Bọn chúng làm gì em sao ? "_ Suga nghe tới đây liền lên tiếng.
_" Hôm qua khi em vừa rời khỏi cuộc họp Hội Đồng thì bị Payxit bao vây với số lượng phù thủy rất đông, em đành bỏ chạy nhưng bị trúng mũi tên phong ấn, may mà gặp được Jungkook"_ Taehyung chậm rãi kể.
_" Mũi tên phong ấn? Có phải sẽ rút cạn kiệt năng lượng nếu không rút ra kịp thời không Suga? "_ Jin quay sang hỏi Suga.
_" Đúng " Suga gật đầu.
_" Có thể kể sơ qua cho em về nơi đây không, Taehyung ?"_ Jungkook ngước nhìn Taehyung.
_" Khu rừng này là nơi được phong ấn và bảo vệ bởi các Hội Đồng ma thuật. Ở đây, các bộ tộc được kiểm soát dưới luật lệ của Hội Đồng. Chúng ta là Kerine, còn một đàn sói nữa là Setin, được Hội Đồng Kayrent cai trị ; WPL là Hội Đồng phù thủy, gồm Wayill , Payxit và Layked ; còn Hội Đồng Filley là của các tinh linh. "_
Taehyung nhẹ nhàng giải thích._" Vậy mỗi bộ tộc đều sử dụng ma thuật riêng sao Jin hyung?"_
Cậu chuyển mục tiêu sang Jin._" Ừ, như chúng ta thì sử dụng Eripit ; Payxit sử dụng Opit ; còn Layked là Lipit."_ Jin giúp cậu giải thích.
_" Eripit ; Opit và Lipit là gì ạ?"_
Jungkook khó hiểu_" Eripit đa phần sử dụng ma khí cùng sức lực của cơ thể khi biến hình, có khả năng làm lành vết thương mhanh chóng; Opit là loại pháp thuật được chế từ cỏ tiên bằng ma lực của phù thủy; còn Lipit chủ yếu là sử dụng thần chú "_ Những điều này không ai biết rõ hơn Suga, anh ta giải thích cho cậu hiểu.
_" Anh cảm thấy, mục tiêu lần này của Payxit chính là em, mũi tên độc đó chắc chắn có dính độc dược của loại Opit, không dễ để chế tạo "_ Suga quay sang Taehyung nói tiếp.
_" Rắc rối"_ Hắn lạnh lùng phun ra hai chữ.
_" Tại sao Payxit lại muốn hãm hại anh ấy ạ ?"_ Cậu tiếp tục hỏi.
_" Không chỉ Payxit muốn hãm hại cậu ấy, còn có cả Wayill, Layked, Setin...chúng nó đều muốn lấy mạng chúng ta, chứ không trừ Tae "_ Jimin bây giờ mới lên tiếng.
_" Setin ? Không phải họ cũng là sói ạ ? " _ Jungkook ngạc nhiên.
_" Đúng "_ Jimin tiếp tục trả lời.
_" Tại sao họ lại muốn giết Kerine ạ ? "_ Nhiều câu hỏi cứ luẩn quẩn trong đầu Jungkook.
_" Setin dù cùng là loài sói nhưng lại ấp ủ tính phản bội cùng tham vọng, thường xuyên phạm phải sai lầm, sau đó bị Hội Đồng xét xử nặng, đâm ra thù hận càng dâng cao. Mà Kerine là bầy đàn sống có nguyên tắc nhất, luôn luôn đứng đầu các bộ tộc, liền trở thành "kẻ nên bị tiêu diệt " trong mắt bọn chúng. "_ J- Hope cũng hóng hớt, ra vẻ tự hào trả lời.
_" Vậy còn phù thủy tại sao lại đuổi bắt chúng ta ?"_ Lại thêm một câu hỏi từ cậu.
_" Cái này, có rất nhiều nguyên nhân. Thứ nhất, Suga từng thành viên trong Hội Đồng WPL, giữ vị trí Phó ban xét xử, năng lực của anh ấy rất mạnh, nhưng Suga lại không theo hội phù thủy, anh ấy yêu tự do và chính nghĩa, thế nên Suga mới là thành viên của Kerine và được duyệt qua Hội Đồng Kayrent, nhưng vẫn bị truy sát bởi Wayill vì tội bán đứng.
Thứ hai : máu của Jin rất đặc biệt, có khả năng hồi sinh,có nghĩa từ khi tử đến ba ngày sau nếu dùng máu của anh ấy có thể sống lại, vì vậy, Jin trở thành con mồi ngon của phù thủy. Thứ ba: Cái chết của Taehyung đã được treo thưởng tại nơi tụ họp bí mật của bọn phù thủy, ai giết được cậu ấy sẽ có thưởng lớn, vì cậu ấy quá mạnh nên luôn bị theo đuổi"_ Jimin kể rõ cho Jungkook._" Sao lại thế chứ, thật xấu xa a"_ Jungkook bất mãn.
_" Trong thế giới nào cũng phải có quy luật của nó, ở đây cũng vậy, mạnh thì sống, yếu thì mất mạng, chúng ta tranh giành nhau để sống, không tồn tại hai tiếng " hòa bình". Ngay đến đồng loại cũng có thể giết để nhận được lợi nhuận, có thể nói, khu rừng này dựa vào quy luật để sinh tồn, phải nhớ rằng "Cuộc chiến lúc nào cũng vậy, có người sống, có người chết. Người sống thì mạnh, còn chết đi là kẻ yếu đuối không cần thương tiếc. Bên ngoài, ai đối xử với Kerine như thế nào, phải trả lại gấp bội ". Taehyung nhìn thẳng vào mắt cậu, kiên định nói ra.
_" À Jungkook, em có phải đi học không ?"_ Jin chuyển đề tài hỏi cậu
_" Em cũng muốn nhưng cậu mợ không cho "_ Mặt cậu ỉu xìu.
_"Vậy không cần phải lo, ngày mai anh dẫn em đi nhập học "_ Jin trả lời.
_" Nhập học ? Các anh ra khỏi đây được sao ?"_ Kỳ lạ, các amh ra khỏi đây được sao, Jungkook nghi hoặc hỏi.
_" Ừ, tụi anh dùng hình dáng con người để hòa nhập cuộc sống xã hội "_ J-Hope nhanh nhẹn đáp lại.
_" Ai cũng có công việc ổn định, anh làm bác sĩ, J-Hope làm quản lý tại một công ty lớn, Taehyung là Tổng giám đốc, Jin thì làm nội trợ, Namjoon là đầu bếp, Suga chỉ việc ở nhà hihi "_ Chỉ từng người rồi giới thiệu, Jimin cao hứng khi nói về vấn đề này.
_"Oa, thật lợi hại. Vậy em sẽ được đi học ạ "_ Vui mừng xen lẫn hy vọng, Jungkook rạo rực trong lòng, đây là ước mơ từ lâu của cậu.
_" Đương nhiên "_ Thấy cậu như vậy, Taehyung cũng vui theo.
Hạnh phúc sẽ đi đến cuối con đường cùng ta...
_ Viễn Viễn_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOK] ANH VÀ EM - CHÚNG TA THUỘC VỀ NHAU
FanficHãy nghĩ xem, tình yêu giữa người và thân thú sẽ ra sao ? Ủng hộ Tiểu Viễn nha~~