Chương 5

93 14 9
                                    

              BỮA ĂN NGON ĐẦU TIÊN

Sau khi mọi người đã giới thiệu cho Jungkook về cuộc sống, quy luật ở đây. Jin phát hiện giờ này vẫn không thấy Namjoon ở đâu, anh kỳ lạ hỏi :
_" Sao giờ chưa thấy Namjoon nhỉ, nó đi cũng lâu rồi mà !"_

"_Không phải anh ấy đi mua hồ cá đền cho anh sao !"_ J-Hope đáp lại

_" Nhưng em ấy đã đi từ lâu rồi, đến bây giờ vẫn chưa thấy bóng dáng, hay là gặp chuyện gì rồi ?_" Jin lo lắng nói.

_" Huyng yên tâm đi, anh ấy chắc lại phá hoại tài sản của người khác nên bị bắt ở lại rồi !"_ Namjoon vốn là con người hậu đậu, đụng đâu hư đấy, thế mà lại là đầu bếp mới lạ chứ ! (Au: Vâng, không ngờ tui lại cho Lịt đờ làm đầu bếp ).

_" Vậy phải làm sao ?"_ Jin cuống cuồng lên

_" Anh có cần phát hỏa vậy không ? Nhưng em hiểu mà, người yêu lo lắng cho người yêu là chuyện bình thường....Ai da, em sẽ im lặng, không cần liếc em vậy chứ , hì hì..."_ Vốn dĩ đang vui vẻ đùa cợt, lại thấy ánh mắt sắc bén của Jin huyng, Jimin lập tức câm nín.

_" Em về rồi, Jin huyng em mua hồ cá đền....Tại...tại.. sao lại có con người ở đây?"_ Vừa về đến nhà, Namjoon vốn định khoe được cái hồ cá mới lại phát hiện ra mùi con người, theo quán tính  lập tức trở thành dạng sói chuẩn bị tấn công.

_" Namjoon bình tĩnh, bây giờ cậu ấy đã là thành viên của bầy đàn, không được đụng đến !"_ Vừa thấy Namjoon ở hình dạng sói nhắm vào Jungkook tấn công, Jin liền chạy lại ngăn cản.

Hiểu được Jin nói gì, Namjoon yên tâm trở thành người, mở miệng hỏi :
_" Thành viên ? Mọi chuyện rốt cuộc là như thế nào ?"_

Tất cả mọi người thuật lại mọi chuyện cho Namjoon nghe. Trong thời gian trò chuyện, Jungkook kỹ lưỡng quan sát từng người. Taehyung luôn là người có tâm điểm chú ý nhiều nhất, cả người bừng bừng khí chất, gương mặt khôi ngô, mang nét lạnh lùng khiến nhiều người xung quanh phải run sợ. Suga không cần nói cũng hiểu rõ, anh ấy là người không thích nói chuyện, nhưng luôn chú ý lắng nghe mọi người xung quanh, con người này có mang một vẻ đẹp...phải nói là nguy hiểm, nhìn vào sẽ có cảm giác huyền huyền bí bí, chắc tại huyng ấy là phù thủy. Jin huyng vừa nhìn vào sẽ thấy một trái tim ấm áp, với bờ vai rộng và thái độ chững chạc, đây là người đàn ông của gia đình. Về Jimin, thoáng nhìn đã biết đây là một cậu con trai cá tính, mái tóc đỏ cùng khuôn mặt tinh nghịch tạo cho con người ta một cái nhìn rất  thiện cảm. J -Hope, là một con nguời hiền lành, phong thái và tác phong rõ ràng, nhưng tính tình thì hơi lố một chút. Còn Namjoon,  từ khi mới bước vào đây, cậu đã thấy đây là một con người hậu đậu nhưng tại sao lại được làm đầu bếp, cậu còn đang thắc mắc.

_" Cũng tới giờ trưa rồi, để anh và Namjoon xuống nấu ăn, hôm nay nấu nhiều món ngon chào mừng Jungkook nhập đàn, chịu không ?"_  Sau khi đã tường thuật lại đầu đuôi câu chuyện , Jin huyng chợt lên tiếng.

_" Em đồng ý, hai người nấu ăn rất ngon nha~"_ Jimin hào hứng nổi tính tham ăn.

J_Hope nghe Jimin nhiệt tình như vậy liền phũ một câu khiêu khích Jimin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ VKOOK]  ANH VÀ EM - CHÚNG TA THUỘC VỀ NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ