(Miguel's Pov)
Kanina kopa siya tinitignan kahit pa sulyap sulyap lang. I think I like her. No, no, no... Loyal ako ss taong pinangakuan ko! Hindi 'to pwede! Kasalsnan to ni Bianca kung bakit nagustuhan ko siya eh! Bakit ng ganda niya.. Para siysng diyosa na hulog ng langit..
Pero, may pagkamukha sila ni Banky nuh. Ang pinagksiba lang , si Banky, cute. Si Bianca, Maganda!Argh!!!! Nababaliw kana ba Miguel? Unang pagkikita palang oh. First palang..
Hindi kaya't Love at First sight? Bwisit!! Nababaliw na talaga ako..Anyway, My name is Miguel T. Tanfelix.. Gwapo, pogi, perfect! Joke! Hindi naman. Should I call, trying hard.
Kanina pa nasa isip ko si Bianca. Bakit kase ang ganda niya no?
I think, I have a crush on her. CRUSH lang ha! Wag grin minded.
(Bianca's Pov)
First day of school, new life, new school, new classmate, new CRUSH. Wait........... Sinabi ko ba ang word na 'yon? Ang ga'a ko!!!!!!!!! #Madaldal......
"Anong iniimagine mo jan Bianca? Baba na.. Nandito na tayo sa bahay."
Na sira na ang daydreaming ko ng nasabi 'yon ni Gabbi.. Tsk tsk... Epal talaga.
"Epal ka din eh no? At Excuse me, for your information, bahay KO. Lagyan mo naman mg ganyan!"
Angal ko.
"Oks. Bianca nandito na tayo sa bahay KO."
Inaasar ba talaga ako ng baaeng to!??
"Jan ka na nga! Ang slow mo!"
******
Nagpapaka stalker ako dito sa Facebook, Twitter, at Instagram ky (ehem)?...!!
Sino si ehem?
A/n: Sino?
Ayaw kos sabihin! Baka ipakalat niyo pa 'yan!
A/n: Hindi! Promise..
Edi si.. You Know.... Si MIGUEL!!!
A/n: Yeeeeiiiii! Ipapakslat ko to!!!
Sabi ko na nga eh..! Promise are ment to be broken..
A/n: Joke!!! Pero yeei nagg hugot siya...
Bahala ka nga jan!
----***----
Kanina pako nag iistalk dito. Ang ganda ko talagang stalker!!!
Mag co close na sana ako dahil naantok na ng biglang.......
"Hi."
O to the M to the G!!! Totoo ba 'to? Is this real!!!!!!!!!!
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Hey! This is my short update for you all guys! Thank you sa pag support.. Tinatamad akong mag update dito eh.. Please read my other Biguel stories in Jhazy_J ...Lovelots,
Jhazy_J
BINABASA MO ANG
WALANG IWANAN (Ongoing)
Fiksi PenggemarMarami tlagang kontrabida sa mga buhay nmin ng BF ko! Bahala sila nuh, khit anong gawin nila hinding Hindi ko iiwan ang pinakamamahal kong BF... Actually ganun din siya duh.. Hahaha.. Joke