Chapter Three

71 3 2
                                    

Nagugutom na ako makababa na nga!nakasimangot akong bumaba papunta sa kusina napakapangit ng umaga ko urgh!

Bakit ba ingay nila agang aga eh.

"bakit ba ang i...".

"Goodmorning my love". Ngiting ngiting bati sakin ni Ry. Shocks ang gwapo niya. Natulala ako habang sabay sabay silang nagsabi ng

"Ayieeee". Sila mami talaga grabe kung mangasar.

Hinawakan niya ang kamay ko hangang makarating kami sa dining table hinila niya ung upuan at inalalayan ako para maka upo. Sila mami haltang haltang kinikilig eh.

"Pinagluto kita baby :)". grabe ang daming tawag sakin ah.

"Wow! Ganun bah thank you ah."

Kumaen na nga kami hindi ako masyadong nagsasalita na OOP na ako dito ang daldal kasi ni Ry at Mami eh. Feeling ko tuloy hindi ko bahay to!

"Bihis ka na ah". Sabay tayong pumasok

"Pero matagal akong kumilos eh .baka malate ka pa dahil sakin".

"Ok lang yun! Im willing to wait 2 months nga nakaintay ako 1hr pa kaya and besides you're worth waiting for baby" nagblush man ako dun day hahaha pero napaka haba ng sinabi niya ah.

"Ok Ry intayin mo na lang ako diyan".

lumapit sakin si mami kinausap niya  ako "anak pinayagan kita magboyfriend pero ipromise mo sa akin na hindi ka iiyak dahil sa lalake".

"opo mami promise :')". sabay kiss and hug ko kay mami "thank you ma"

"sige magayos " nakangiting sabi ni mami.

Nakarating na kami sa school.

Pag pasok namin sa room lahat sila nagsigawan inaasar nila kami buti na nga lang hindi kami napagalitan eh halos kaharap lang kasi namin yung faculty room.

TRUE LOVE WAITS (ON GOING SERIES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon