Chapter 2-The Rules

22 1 2
                                    

Jace Kristoffer Gonzales's POV

Hayy...Ang ingay ng ka-roommate ko.Grabe kababaeng tao lakas humilik with matching bukas pa ng bunganga.Napaka-Unlady-like.Considering pa na kasama nila yung torturer ni Henry na si Shin na nang-didisiplina daw ng hardcore.

*Tok*Tok*

Sino yan??-ako

Shin.Buksan mo to.-sabi niya.

Ayoko ngang buksan.Kala mo kung sinong reyna.Pshh...Bahala siya diyan.Katok lang ng Katok para magising ito.

*Blag*

Nanlaki yung mata ko...Yung pintuan namin na-na-natumba?!Whattheff!?Tao ba yan?!Napaka-Inhuman ng lakas niya!

I told you to open the door,didn't I??-Shin

Sorry naman daw ah.Ang O.A naman neto.-ako

Oiya...As I thought kailangan ko nga kayong bigyan ng "D".-Shin na ang sexy ng voice na with matching smile.

O...kay bakit parang bigla akong nanlamig??Natatakot ako??Di pwede yun!Kelalake kong tao takot ako sa babae?!No way!

*Litak*Litak*Litak*

Nilabas na niya yung latigo niya.Pinapalo-palo niya yung floor ng naka-ngiti.Siraulo na ata to eh.

*Slap*

Aray!-ako na natamaan ng latigo niya.

Sumunod ka saaken.-Shin

Ayoko nga!-ako

Nagulat ako ng biglaan niyang ipinilupot saaken yung latigo.

*cough* T-tama na.-ako na nagpapatigil na kasi nasasakal na ako at malapit na akong malagutan ng hininga!

Ayoko nga.*Giggle*-Shin

Putsha!Mamatay na lang ako dito di pa magising tong isa.Nararamdaman ko na yung dugo kong na-stuck.

Done.-Shin sabay pakawala ng latigo sa leeg ko.

*Cough*Cough*Baliw ka ba?!Papatayin mo ba ako?!-ako na naiinis na.

I see di ka pa rin natuto.-Shin na nag-emit ng dark aura.

*slap*×100

Pay respect to your elders!Respect me you dunce!!Ahahaha!-Shin

Shin??Ano ginagawa mo??-Helena

Dugo-Duguan na ako sa dami ng hampas na ginawa niya.Natatakot na rin ako.Ang gay lang natatakot ako kay Shin.

Don't tell me binigyan mo siya ng "D"?!-Helena

Hindi siguro.Bugbog na bugbog na nga ako.-ako

Tuloy mo lang.-Helena

Oi!Oi!Helena!Helena!Patigilin mo na siya.Please??-ako na nagpapacute.

Ansagwa ng mukha mo.Shin okay ka naman na siguro??-Helena

Yup.He's no fun.He doesn't scream at all.-Shin

Tapos umalis na siya as if nothing happened!!

Tumayo ka na diyan.Kung ayaw mo ng second wave ng "D" ni Shin.Pasalamat ka Mild pa lang yan.-Helena

Tumayo ako agad!Ayoko maulit yun.Never in my life na nag-wish akong matotrture ng mild!Mild pa pala yun?!Eh halos patayin na niya ako!!

Pag-Pasensyahan mo na lang si Shin.Mabait naman siya once you know her better.-Helena sabay ngiti saaken.

Ang cute naman pala ng babaeng to eh.Teka...Cute?!sabi ko cute siya?!Ulol!Wala akong sinasabi!

Wala akong sinabing cute ka!Di ka Cute!-ako

Poison KissWhere stories live. Discover now