lupet ng start ng december ko.. super...
waaaaaa.... late na ko!!
bat ba ko oa, eh lage naman akong late >.<
kase naman, mas trip kong pumasok ng late kesa mag intay ng maaga sa classroom, boring kaya.. wala namang matinong gagawin >.<
at.. :">
pag labas ko ng pinto, pag labas den ni mr. crush sa bahay nila...
watda.. sabay kame pagpasok, yey!!
tumingin ako sa kanya kase nauna akong mag lakad..
nag smile ako at nag smile back sya!! what a killer smile..
ahaha, andun pa naman si mama sa tapat ng pinto, nakatingin saken.. siguro nakita nya ren yung pag smile ko kay mr. crush.. and take note, alam ni mama na crush ko yon..
hayy.. actually di naman kame talagang sabay.. kase nauuna akong mag lakad, mga siguro 2 meters apart.. lau >.<
bumili ako ng folder, para sa chem.. para mauna na rin syang maglakad.. kase masyadong obvious pag ako yung nsa unahan tapos tinitignan ko sya.. dba obvious un.. atleast pa nauna sya pwede kong titgan ung likod nya,. ahaha.. at hindi rin halatang tumitingin ako..
wow, inferness ambagal nyang maglakad.. ehh pag nakakasabay ko naman tong mag lakad ehh super bilis kaya hinahabol ko pa.. syempre pake nya ba saken.. isa lang naman akong malupit na spy >.<
pero ngayon, ambagal nya talagang maglakad.. masyado naman ako sigurong assuming pag sinabi kong hinihintay nya kase ako...
waaa, the end is near.. ahaha oa.. nasa jip stop na kase kame.. poor lang di bus stop >.<
nakita ko sya, tumawid na ng daan, eh ako nag lalakad pa ren..
may tumakip na sa kanyang jeep, di ko na sya makita..
pag alis ng jeep, wala na sya dun..
aww, how sad.. asa ka naman kaseng hihintayin ka nya dba..
at pag tingin ko sa kabilang kanto, andun sya.. ahaha yeah,... i love december!!!!
at ayun, may tumigil ng jeep.. nag kasalubong kame, wow, ang close namen sa isat isa.. di namna siguro, kase ung pinaka close na nakita ko sya harap harapan...
wapak!! isa pa ulit na killer smile ang binigay nya!!
sumakay sya sa tabi ng driver at ako naman sa loob na malapit sa dulo na malapit sa kanya.. gets??
ahaha intindihin nyo na lng...
tapos ayon, bumaba na sya, sa tapat ng school nila..
titingin sana ako kaya lang nahihiya na ko.. kanina ko pa kase sya tinitignan...
at.. tinignan ko sya, malamang di maka tiis.. kaya lng di na sya nakatingin saken...
ahaha, naka emphasize pa.. lupet.. kase pag tingin ko sa kanya parang kaka turn pa lng ng ulo nya mula sa direction ko... o sadyang feeling lang ako..
uwian na yehey! ang pinaka hihintay ng lahat...
pag daan ng jeep sa tapat ng school nila.. nakita ko sya, andun, nag aabang ng jip.. with friends,,... ahaha ang ingay...
aww.. di huminto ung jeep namen.. sa ibang jeep sya sumakay..
ahaha, pag baba ko sa jeep.. super bagal kong mag lakad.. para lng maabutan nya ko..
pero di ako lumilingon sa likod ko.. baka maging obvious ehh...
tapos.. nung nandun na ko sa tapat ng bahay namen.. dumaan sya.. tumingin ako pero di sya tumingin... aww so sad...
at dahil sa suot nya kanina, nka black sya pauwi ehh.. pinalitan ko ung name nya sa cellphone ko ng Ba... wag nyo nang alamin ang meaning, corny ehhh...
Ba - barium sa periodic table.. weh??
pero corny talaga ehh >.< kaya secret ko na lang ung meaning..
at may text.. mga ilang minutes na bago ko lang nabasa..
galing kay mr. crush..
" hello ^_^"
haha.. ansaya talaga ng pag welcome saken ng december..