chap 1

43.4K 1.3K 409
                                    

Author: tui đây.
Thể loại: H. Nặng hay ko là các cô cảm nhận. Theo tui nó sẽ nhạt.
Cp: KookMin.

Tặng đến cục xiumaiopla hi vọng cô thích H.

__________________

Cậu là con nhà giàu, anh là thương nhân thành đạt. Anh và cậu quen nhau rất tình cờ, khi cả 2 đi trên cùng chuyến xe bus cuối cùng trong ngày. Cậu 18, anh hơn cậu 20 tuổi nhưng cậu yêu anh, rất nhiều.

Rồi 1 ngày anh nói anh kết hôn, người đó ko phải cậu, cậu rất buồn, nhưng buồn thì làm gì được. Và cậu buông tay anh, cậu để anh cưới vợ, trớ trêu, vợ anh chính là...mẹ cậu. Cậu đã khóc nhiều đến thế nào khi biết tin anh sẽ trở thành cha dượng của mình, cậu vẫn chưa tin được mình sẽ phải gọi người mình yêu là cha. Cậu suy sụp, ko thiết làm gì. Ông trời rất biết trêu người. Ngày tân hôn của mẹ là ngày chán ghét nhất đời cậu.

Rồi mẹ cậu nói phải đi công tác 1 thời gian có lẽ dài, mẹ nhờ cậu chăm sóc anh. Cậu chỉ mỉm cười đáp lại "con sẽ làm tốt" cho mẹ yên tâm, chứ tim cậu đã ko quản nổi việc gì liên quan đến anh nữa rồi.

-Jiminie!-cậu nghe thấy anh gọi khi cậu chuẩn bị lên lầu.

-Baba gọi con?-cậu vô hồn đáp lại, 1 tiếng baba kia khiến anh khó chịu.

-Em sao vậy Jiminie? Từ ngày gặp lại anh em cứ như thế này.

-Baba, người là CHA con, sao có thể 1 câu anh 2 câu em như vậy!-cậu cười khẩy nhấn mạnh danh từ cha, để anh biết điạ vị của mình trong nhà này.

-Jiminie em bị làm sao vậy?-anh vòng ra trước mắt giữ cậu lại.

-Con rất bình thường. Người bất thường là baba.

-Anh? Anh làm sao?

-Con nói rồi đó, baba là bậc trên, ko nên cứ đối con anh em ngọt lịm như vậy.-cậu hất tay anh, đi thẳng lên lầu. Anh đứng dưới chỉ còn biết thở dài, đứa trẻ này lòng tự ái quá cao, vì người anh cưới ko phải cậu nên cậu sinh ra ghét anh. Thời gian sống cùng cậu ko ngày nào anh ko bị nói móc cả.

-À, Jungkook này.-cậu dừng lại khi lên đến đầu cầu thang tầng thứ nhất, gọi anh.- Chúc baba hạnh phúc, hãy đối xử tốt với mẹ.

Anh nhìn cậu đi tiếp lên tầng 2, nơi có các căn phòng ở cùng 1 dãy, ngẩn người. Hạnh phúc? Có thực sự ko khi người anh yêu ko phải mẹ cậu mà là cậu?

...........................

Jimin đổ ập người lên giường ngay sau khi tắm xong, cậu có thói quen tắm sáng, nó rất thoải mái. Cậu chống cằm nhìn tường, làm động tác bơi ếch để lết thân mình từ mép giường vào giữa, cậu cũng thường làm vậy, nó rất thú vị. (Au: má chịu thua mày con ạ.) Cậu đang nghĩ về anh và mẹ, mối duyên của 2 người. Cậu mất cha 2 năm về trước vì tai nạn xe, mẹ đã ở vậy nuôi cậu 2 năm trời và cậu thì muốn mẹ tái giá, ở tuổi mẹ ko nên làm góa phụ. Anh đã 38 mà cậu chỉ mới 18 mẹ cậu kém anh 1 tuổi, cho nên cậu nghĩ cuộc hôn nhân này mới là thích hợp cho anh. Jimin nhắm mắt hít 1 hơi dài, có phải cậu nên nghĩ thông suốt đi rồi ko?

Shortfic KookMin [H]-I Wanna Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ