Chương 76. Tử mâu.
Posted on 16/08/2011 by Julie
Đầu lưỡi liếm qua khóe môi, xóa đi giọt máu dính trên đó, mùi vị của máu tràn ngập trong khoang miệng Phượng Lại Tà.
Khát. Khát quá. Nó cần máu, nó cần một dòng máu ấm áp để làm thông cổ họng đang khô rát.
“Phượng Lại Tà bị sao vậy?” Đứng giữa bầy sói, Sài mở to mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn dính đầy máu của Phượng Lại Tà, nhìn nụ cười tươi tắn như một đóa hoa và con ngươi màu tím quỷ dị như có thể câu hồn đoạt phách.
“Tiểu Tà.” Sóc Li ngạc nhiên trước sự thay đổi của Phượng Lại Tà. Đôi mắt màu tím gợi cho hắn nhớ đến một người. Không đúng! Phải nói là gợi cho hắn nhớ đến một người huyết tộc – huyết tộc thuần chủng, kẻ thần bí đã cứu Tiểu Tà thoát khỏi Ma lang bảo, hắn ta cũng có một đôi mắt màu tím như vậy.
Tiểu Bạch đứng gần Phượng Lại Tà nhất. Lúc nhìn thấy đôi mắt đã biến màu của cô bé, nó lập tức nhảy phắt lên, ngậm lấy thi thể của Tiểu tiểu bạch rồi lùi lại một khoảng nhất định, hai mắt nhìn chăm chú nhất cử nhất động của Phượng Lại Tà với vẻ khẩn trương và sợ hãi.
“Con ngươi màu tím.” Nguyệt Quang đứng trên cao nhìn xuống, thu hết vào mắt mọi sự biến đổi của Phượng Lại Tà. Vốn kiến thức rộng rãi khiến cho hắn có dự cảm bất thường. Thế nhưng, hắn tự cảnh cáo bản thân mình không cần chuyện bé xé ra to. Mặc dù điều này rất kì lạ, nhưng đối phương vẫn chỉ là một cô gái nhân loại mà thôi, không có gì phải ngần ngại.
“Nguyệt Quang.” Phượng Lại Tà bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào mắt Nguyệt Quang, đôi môi cong lên lộ ra một nụ cười thuần khiết, hai mắt màu tím huyền ảo, làm cho người khác không thể rời mắt, chỉ muốn tiếp tục lún sâu vào đó.
Lún sâu nữa, sâu nữa…
Nguyệt Quang dường như thấy được hình ảnh của chính mình trong đôi mắt ấy, lý trí dần dần biến mất. Trong lúc đó, những bao tải dưới chân hắn đột nhiên lún xuống, hắn lập tức rơi tự do từ không trung, nhưng cũng nhờ đó mà có lại chút tỉnh táo. Hắn hít vào một hơi, vội vã dùng Cửu đoạn tiên đánh xuống đất, nhờ đó mà tiếp đất an toàn.
Khi chạm chân vào mặt đất, hắn khuỵu xuống, cúi đầu, trên trán đã lấm tấm mồ hôi. Hắn bị sao vậy? Vừa rồi giống như là bị trúng tà, lý trí hoàn toàn biến mất, chỉ vô thức đắm chìm trong đôi mắt của Phượng Lại Tà. Nếu không phải bị rơi xuống từ không trung, chỉ sợ hắn sẽ không dễ dàng phục hồi lý trí như vậy. Nghĩ thế, Nguyệt Quang không khỏi cảm thấy căng thẳng từ tận đáy lòng.
“Nguyệt Quang, tới đây.” Phượng Lại Tà hơi nghiêng đầu, tựa như một con rối xinh đẹp.
“Nguyệt Quang, ngươi sao vậy?” Sài phát hiện vẻ bất thường của Nguyệt Quang, nhưng vì Phượng Lại Tà đang đưa lưng về phía hắn cho nên hắn cũng không rõ là có chuyện gì.
“Không, không sao.” Nguyệt Quang âm thầm lau mồ hôi, hít vào một hơi thật sâu, trong lòng suy nghĩ về sự biến đổi của Phượng Lại Tà. Rốt cuộc thì đang xảy ra chuyện gì, một nhân loại không nên có loại mị lực này. Tâm trí của hắn luôn luôn rất mạnh, những loại mị thuật thông thường đối với hắn không có lấy một chút tác dụng, nhưng mà, thời điểm này, chỉ cần hắn nhìn vào mắt Phượng Lại Tà thì liền mất hết thần trí. Đối với hắn mà nói, điều này là rất đáng sợ.