Chap 2. Giải cứu....

2.2K 87 8
                                    

All : các cậu nói gì thế...??? BOOM..??? mà ở đâu ra...??? Tại sao các cậu biết...???

Shika : các cậu thử nghĩ đi.... Sakura là một chuyên gia tâm lí... vậy tại sao cô ấy lại đả kích tên bắt cóc.... dù chuyện đó có thể sẽ khiến cô ấy gặp nguy hiểm...???

Neji : vì có thứ còn nguy hiểm hơn..!!!

Sasu : đúng vậy.... cậu ấy cố gắng để ra gợi ý cho ta... tớ sẽ tua lại video cho các cậu xem...

Shika : nghe rõ này....

'' các cậu ấy sẽ cứu ta trước 12 h..''

Ino : tại sao lại là trước 12h... đáng lẽ cô ấy phải mong đến 12h để được cứu chứ..???

''Ngươi sẽ không may mắn như Lọ lem đâu....''

Hina : lọ lem...??? Tại sao lại là lọ lem..???

Sai : đơn giản vì sẽ có thứ gì đó xảy ra lúc 12h... vì nếu lọ lem không về trước 12h thì sẽ có chuyện xảy ra.. hắn ám chỉ thế có lẽ vì hoàng cảnh của Sakura cũng như vậy....

Tema : vậy làm sao các cậu đoán được đó là boom...???

Shika : cái này thì phải căn cứa vào '' chiếc đồng hồ '' ''phố dương cầm'' '' thảm kịch 10 năm '' '' tìm bạn '' và mục đích của tên đó...

Tenten : là sao...???

Sasu : phố dương cầm là 1 con phố nổi tiếng của London, 10 năm về trước... nhưng nó bị phá hủy vì 1 thảm kịch khủng bố.... rất may là chỉ có 1 người chết... và đó là bạn thân nhất của Sakura...

Ino : vậy là thỏa mãn từ phố dương cầm và tìm bạn... chiếc đồng hồ ở đâu ra...

Neji : tớ biết rồi... nếu nghĩ kĩ thì... ở London... nổi tiếng nhất là Big Ben... vậy nên, xe đạp là kim giờ..., xe lửa là kim phút, và máy bay là kim giây....

Tenten : vậy làm sao các cậu biết được 12 h có boom sẽ nổ..??

Sasu : tên bắt cóc đã nói... 3 cây kim dừng cùng 1 vị trí... vậy thì chứng tỏ nó sẽ là 12h, 1h5', 2h10'...v...v... nhưng nếu hắn nhắc đến lọ lem... thì chắc chắn là 12 h... nếu tìm bạn cho cậu bé thảm kịch 10 năm về trước thì hắn sẽ sử dụng Boom giống như cái cách mà cậu bé đó ra đi...

Ino : vậy tại sao... lại là Sakura..?? Và bọn mình...???

Shika : theo tớ được biết thì cậu bé đó là bạn thân của Sakura...

Sasu : không... là vì cậu ta thích Sakura....

Nar : sao cậu biết...???

Sasu : ở nhà Sakura có rất nhiều video ghi lại cảnh lúc bé của 2 người đó đến năm 7 tuổi.... gia đình của cậu ta là chỗ quen biết và hàng xóm trong suốt những năm Sakura ở London... cả 2 cậu ấy điều học dương cầm nhưng riêng cậu bạn đó là 1 thần đồng nhỏ tuổi... và trong tất cả cuốn băng đó... có một cuốn băng cảnh cậu ta tỏ tình với Sakura bằng tiếng Pháp và tiếng Nga... nhưng cô ấy cho đó là một lời chọc ghẹo vì cô ấy không biết tiếng Pháp hay Nga....và quên đi... đến sau này, tớ và Sakura xem lại đoạn Video đó thì mới vỡ lẽ...

Tenten : vậy thì tại sao hắn kéo theo bọn mình..???

Shika : vì Hunter muốn gây ra cuộc khủng hoảng quân sự hàng đầu Nhật Bản...

{SasuSaku} Giận Dỗi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ