#1. Valentine đầu tiên....
Sasusaku gặp nhau năm 8 tuổi. Sau khi về Nhật và ''tình cờ'' trở thành thanh mai, trúc mã của của nhau... cả 2 cũng đã nhiều lần ghen trước tình yêu sét đánh của mình....
Đây là kể về câu chuyện lần đầu Sasuke ghen.....
Họ cùng học chung lớp 3-A. Vì là đi học... nên có lẽ cũng dễ dàng canh chừng Sakura bởi cô ngồi ngay cạnh bàn cậu... cô thích đi chung với cậu... cô thích cậu... cô có mái tóc hồng dễ nhận biết... tính tình cũng không gây chú ý gì mấy....
........
Đáng lẽ là thế... nhưng sự thật rất phũ phàng....
Vào trường rồi.... khó mà có thể quản cô khỏi mấy cái nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc gia đình kia...
Nghỉ giải lao... Sasuke bị 1 đám nữ bám dính lấy.... tầm nhìn mờ cả đi nhưng vẫn kịp nhận ra 1 mối đe dọa đang tiến gần... là Dobe...
Nhìn cái mặt Naruto thì cũng đủ biết hắn toan tính gì rồi.... còn đám con trai thì bị Naruto ''xử'' để giành lượt nói chuyện với Sakura...
Vì bị đám con gái vây quanh nên Sasuke chỉ kịp nghe...
Naru : ....nha nha... Sakura-chan...
Và Sakura khẽ gật đầu và cười trừ...
Sasuke [ cái quái gì thế nhỉ...???]
Ra về...
Sasuke : oy.... Sakura...
Sakura : hkm... Sasuke-kun... có chuyện gì à...???
Sasuke : hôm nay đi bộ về....
Sakura : tài xế của cậu đâu....
Sasuke : tớ gọi bảo jii-san khỏi đến... hôm nay tự đi bộ về... (😒😒 có ý đồ....!!!)
Sakura : hk???
Sasuke : hôm nay lần đầu cậu ở lại nhà tớ phải không??? Đồ của cậu đã được chuyển đến rồi... hôm nay đi bộ về để cậu biết đường đi... cho khỏi lạc....
Sakura *hớn hở*: ukm... Sasuke-kun....
Sasuke [tên dobe đó với cậu ấy nói gì nhỉ.... hn.... không cần quan tâm....]
Lí thuyết là thế....
Thực hành...
Sasuke : hồi trưa dobe nói gì với cậu vậy???
Sakura : cậu muốn biết à???
Sasuke : đại loại là thế.... [có nói không....???😒😒😒]
Sakura : ukm.... cậu ấy hỏi tớ ngày mai có thể qua nhà cậu ấy chơi không...???
Sasuke : thế thôi à???
Sakura : là cả đêm....
Sasuke : hukm..???? [WTF???]
Sakura : mà tớ với cậu ấy hồi ở Mĩ cũng chơi chung hoài à.... chẳng sao cả....
Sasuke : hn..... ngày mai.... [ngừng được rồi đó.... có ngốc quá không trời.... ngày mai là valentine... 1 thằng con trai giữ 1 đứa con gái lại nhà... thì còn có ý gì chứ... ]
Sakura *đỏ mặt* : mai là.... ngày gì nhỉ...???? ( nhỏ biết đó... nhưng giả nai hổng nói cơ ...)
Sasuke : .............. về thôi....
BẠN ĐANG ĐỌC
{SasuSaku} Giận Dỗi
FanfictionShort fic buồn về tình yêu và sự mất mát. Bối cảnh hiện đại và gia cảnh không có gì ngoài TIỀN. Tất cả nhân vật đều không phải của au và đây chỉ là fanfiction.