Những ngày chờ đợi

996 39 6
                                    

Không thù...
Không hận...
=>Không oán trách....

Không chờ...
Không đợi...
=>Chẳng yêu thương...

Hãy cho anh 1 lần đặt cược... đặt cược tình yêu của mình vào sự chờ đợi... để rồi, sau đó... anh sẽ không mất đi....

3 tháng chờ đợi.... và những lời mà Sasuke nói với Sakura bên giường bệnh.... Sasuke đến bên cô mỗi ngày.... nói chuyện với cô mỗi ngày.... nhưng sau đây là những câu nói thú nhận đầy tình yêu và mong mỏi của anh...

Ngày.... tháng .... năm .... (3 ngày sau vụ bắt cóc...)

Mưa phùn,....

Sakura à... đã 3 ngày kể từ khi em hôn mê... anh vẫn chờ đợi em mở mắt, tỉnh lại để anh được nói lời xin lỗi đó.... em biết không!??? Sau khi kết thúc vụ nổ, em và các bạn nữ đều phải vào phòng cấp cứu vì mất máu quá nhiều.... sau đó là 2 ngày dài khó khăn, em, Tenten và Ino bị thiếu máu và bệnh viện không có đủ máu cho cả 3. Bọn anh thì cũng bị thương khá nặng nên không thể cho máu. Còn Temari và Hinata suốt ngày bị mấy cái xương gãy hoành hành... cũng do tụi anh sơ cứu không tốt vết thương mà ra cả... Xin lỗi em rất nhiều....

May mắn thay, từ các tổ chức máu và bố mẹ của các em, bệnh viện đã có đủ số lượng máu để cứu sống tất cả. Sakura, bố mẹ em thật tuyệt vời như những gì em nói. Ông bà đã 1 tay chữa cho 10 đứa mà không cần sự can thiệp của ai cả vì ông bà không tin tưởng mà giao 10 đứa con cho họ... ông bà đã nói vậy đấy..... Bây giờ anh cũng đã hiểu thì ra bố mẹ em cũng xem tụi anh như con mình vậy....

Em biết không... 3 ngày nay, các bạn nữ vẫn còn hôn mê... các ông bố, bà mẹ lo cho 10 đứa lắm, dù hơn phân nửa đó không phải là con của mình, lo đến sốt vó luôn.... họ thật sự yêu thương chúng ta.... Nhưng hôm nay các bạn nữ đều tỉnh lại rồi... còn em.... em không thể thua họ được, Sakura.... em là học sinh xuất sắc nhất trong nhóm nữ sinh của Konoha mà..... hãy cố lên em... anh yêu em và vẫn chờ em để được nói lời xin lỗi....

Ngày... tháng .... năm .... (1 tuần sau đó...)

Hôm nay đã là 1 tuần từ khi em ngủ say rồi đó... bao giờ mới thức dậy đây cô nàng ngủ nướng...??? Trong 1 tuần qua... đã 2 lần em làm mọi người rớt tim rồi đó..... 2 lần huyết áp và nhịp đập của em không bình thường, là 2 lần các bạn nữ suýt ngất, các ông bố, bà mẹ bỏ việc chạy đến bên em.... em biết không... em quan trọng lắm đấy.... mau mau thức dậy đi em... đừng mải ngủ như thế nữa.....

Ngày ... tháng .... năm.... (10 ngày sau đó)

Hôm nay em đã ra khỏi phòng tuyệt trùng và mọi người đã có thể vây quanh em... chạm vào em rồi đó.... em có cảm nhận được không... Sakura...??? Cái cảm giác anh vuốt tóc em, bẹo má, cả hôn em nữa... em biết chứ..??? Cái cảm giác được chạm vào em... cảm nhận được hơi ấm của em khiến tất cả mọi người điều vỡ òa trong hạnh phúc..... sau đó, cuộc sống lại về đúng nhịp của nó.. nhưng anh thì chưa... em chưa tỉnh lại... nhịp sống của anh sẽ thiếu đi 1 màu hồng... em chưa tỉnh lại, ai sẽ ngồi trên giường của anh mà xem phim, đọc sách.... em chưa tỉnh lại, thì ai sẽ lải nhãi bên tai anh đây... em chưa tỉnh lại thì anh có thể đi chơi cùng ai, đi học cùng ai??? Em chưa tỉnh lại... ai sẽ nhắc anh ăn cơm đừng trễ bữa.... em chưa tỉnh lại... anh phải dạy đàn cho ai??? Vốn dĩ em là cuộc sống của anh rồi... nên nhanh chóng tỉnh lại đi em....

{SasuSaku} Giận Dỗi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ