True Love or Just A Dream ♥

3K 18 3
                                    

Minsan hindi natin alam na biglang may darating sa ating buhay ng hindi inaasahan.

Mga instances na hindi natin pinaghandaan.

Mga obtacles na hindi naman natin talaga lubos na pinaglalaanan ng oras para pag-isipan.

Pero paano kung yung dumating sa iyo ay yung tinatawag na true love?

Pano kung yung taong nakikita mo lang dati, nadadaan-daanan mo lang, yung taong alam mong naandyan pero wala ka naman talagang pakialam eh sya pang maging nag iisa mong true love? 

Swerte ka kapag nakita mo na ang true love mo.

Naniniwala kasi ako na iyan ang pag-ibig na hindi ganung kadaling mahanap, makita at maramdaman. 

It's takes a lot of time para mo masabi na sya na nga ang true love mo.

Madaming hindrances muna kayong dapat paglabanan. 

Maraming magki-criticise sa relationship nyo para lang humantong kayo sa hiwalayan.

Marami, marami pa ang mga dadaan sa inyo, pero pag napagtagumpayan nyo? Heaven ika nga.

Pero.

Paano kung yung akala mong true love eh panaginip lang pala?

Paano kung sa umpisa lang pala ang lahat?

Paano kung lahat ng pangako nyo sa isa't isa naglaho na lang ng parang bula?

Masakit. 

Subalit hindi naman doon magtatapos ang lahat hindi ba?

Malay natin, yung akala mong wala na eh babalik pala?

Kung magkagano''y isa lang ang tanong ko.

Handa ka bang tanggapin ang taong nagdulot sayo ng pinakamasya at pinakamatamis na pakiramdam na naranas mo sa buong buhay mo na at the same time eh sya rin yung taong nagparanas sayo ng sakit at pait na ni minsan ay hindi mo inakalang darating sayo?

Subaybayan ang istorya ni Mika Aereen Reyes at Jeron Alvin Teng. Makikita natin sa istoryang ito ang reyalidad sa buhay pag-ibig. ♥

- - -

True Love or Just A Dream

Written by CuteChubbyMe

- - -

True Love or Just A Dream ♥ (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon