- - -
True Love or Just A Dream? ♥
True Love 3 ♥
Writteng by CuteChubbyMe ♪
- - -
/September 23,2011/
"Kinakabahan ka ba baks?" tanong sa akin ni Ara habang naglalakad na kami papuntang gymnasium para sa Animo Rally this year.
"Asus, hindi na. Halos taon taon na naman tayong nag Animo Rally diba?" sagot ko.
"Pero kahit na, this year mayroon ng cheerdance competition na yan, ang dami daming manonood, nakakahiya >___<" naiiritang sabi ni Ara.
"Ano naman kinakahiya mo eh dancer ka naman ah? O___o" tanong ko sa kanya,.
"Jusme, ano naman magagawa ng pagiging dancer ko eh kung yung mga team mates ko .. nevermind -____-" Ara
2 weeks ang naging preparation namin for this event. Halos lahat ng classes namin ay nasagasaan para lang sa paghahanda sa event na ito. I don't know kung dapat ba akong matuwa kasi halos lahat ng classes namin naputol or mabahala kasi alam ko pagkatapos ng rally tatadtarin kami ng mga profs namin ng researches -_____-
"Buti nga sa amin medyo matino pa yung mga team mates ko. Kasama kasi namin si ate Aby eh" sabi ko kay Ara.
Lahat ng athletes ay na divide sa two teams. Black and Red. Ako kasali ako sa Red, si Ara naman sa black. Bagay sa team nya kasi sumakto sa tawag sa kanya ni Cienne, neggy :D haha! Si Cienne kasama ko sya sa team together with ate Aby, ate Mok at Kim. Ang kasama naman ni baks sa Black ay sina Carol, si Cam,ate Chepot at ate Mel.
"Hay baks, eh sa amin wala talagang pag asa eh. Wait, kasama ka dun sa cheerdance?" Tanong sa akin ni Ara.
"Ahmm yuph, ipilit ko na tong natitirang hiya sa katawan ko para sumayaw dun. Hahaha!"
"HIndi ka nahihiya? Ang dami kayang manonood. Halos lahat manonood" Ara
"Kaya nga ipipilit ko na tong natitirang hiya ko diba? Tss. Sasayaw lang naman ako dun. Hindi naman ako gagawa ng kahit na anong kabalastugan na dapat kong ikahiya." sabi ko kay baks habang pababa kami ng hagdan.
"Bilis team! Kailangan pa natin mag practice! Come on!" sigaw ng isang lalaking humahangos na sa pagbaba sa hagdan.
"Si Teng ba yun? Ahuh, buti ka team mate ko sya, malaki pa pag asa namin manalo sa ibang games" Ara
Tss, pakialam ko jan sa King Yangas na yan -_____- Bagay din sya sa team nila. MAITIM KASI BUDHI! Buti na lang at di ko sya naging team mate -____-
Sabi nya sa akin after nung chat namin noon September 9 he's hoping to talk to me again pa, pero alam nyo mula noon araw na yun hindi nya na ulit ako kinausap. -_____- Kayabangan talaga. Puro lang sya kasinungalinga' t kayabangan sa katawan nya! >___< Nakakainis kasi nagpaloko ako! Arghhh!
TUGDUGTUGDUG..
Manonood si Teng mamaya sa Animo Rally. Ibig sabihin mapapanood nya akong sumayaw?
MAPAPANOOD NYA AKONG SUMAYAW?! NO!!! >_____<
"Oh baks bakit parang binagsakan ka jan ng langit at lupa? Kinakabahan ka na ano? :D" Pang aasar sa akin ni baks,
"Tse! tara na nga't bilisan natin. Baka tayo na lang yung nahuhuli dun" palusot ko.
Jusko po. Ikaw na ang bahala kung ano ang mangyayari mamaya. >_____<
Kakatapos lang mag perform ng Black Team. At hindi naman sa pagiging bias eh .. mukang mas magaling yung cheer namin kumpara sa kanila.
BINABASA MO ANG
True Love or Just A Dream ♥ (ON HOLD)
Fiksi PenggemarAminin natin na madali tayong mabulag sa tinatawag nating "pag-ibig". Yung tipong ibinibigay natin ang lahat-lahat para lang mapasaya natin ang taong tinuturing nating ating one "true love". Wala kang pakialam kahit masaktan o mahirapan ka kasi ang...