Chương 2 _ĐEN THẬT

3.5K 161 16
                                    

Đừng , đừng đi mà  , híc híc . đừng bỏ con mà huhu

Cạch . khộc khộc

Cô đang mơ đến ngày mẹ cô bị tai nạn thì cô có cảm giác như là tay của cô bị 1 ai đó nắm . thế là cô choàng dậy . cả ng cô ướt đẫm vì mồ hôi . sau khi cô tỉnh thì cứ nhìn ra ngoài cửa sổ . k quan tâm gì hết . đến khi cô cảm nhận được có một ánh nhìn đầy nghi hoặc cô mới quay lại nhìn . hoá ra là 1 ng con trai rất dễ thương . nhìn thật là muốn hành hạ 1 trận cho hả dạ mới thôi . n hôm nay cô k có tâm trạng .
Một lúc lâu thấy anh ta k nói gì . cô lạnh giọng hỏi .

Anh là ai ?

Cô thật sự là mất trí nhớ sao ?

Tôi quen anh sao ? Tôi hỏi lại anh là ai ?

.......

i là Hoàng Quân . anh họ của cô

( Hoàng Quân 18t . là chủ tịch  của tập đoàn Hoàng Thiên . trái ngược vs khuôn mặt baby anh là 1 con ng lãnh khốc , lạnh lùng , sảo quyệt . lúc nào cái mặt cũng nghiêm nghị . từ khi mẹ anh mất thì chưa bao giờ anh cười . cùng vs Hoàng Phong và Hạ Tuấn Kiệt là chủ của bang vĩnh cửu ( hihi tại mk hết nghĩ được tên ùi ) )

Anh ta nhìn cô 1 lúc cuối cùng mới trả lời .

À . vậy anh tìm tôi có việc gì k ?
K . tại chú bị kẹt ởnước ngoài k đến đk nên nhờ tôi chăm sóc cô .

Ồ . vậy cảm ơn anh họ . lúc nào tôi mới được xuất viện ?

Một tuần nữa  .

À. Vậy nếu anh k thích ở đây thì anh cứ về đi . tôi k thích ép buộc ng khác .

K sao . tôi đã hứa là sẽ chăm sóc cô mà

Vậy anh cứ ngồi ở đây chờ tôi 1 chút

Nói rồi cô đi vào nvs . 40p sau khi cô vscn xong thì đã k thấy anh ta ở đâu nữa .

haizz mk đáng ghét vậy sao ?

Ọc ọc . nghe tiếng thì cô cúi đầu xuống lấy tay xoa xoa bụng cô đang định xuống giường thì

Cạch .  anh ta bước vào và mang theo 1 túi đồ ăn  .

Em đang định đi đâu à .

Ừ . tôi đang định đi kiếm đồ ăn . hìhì . lúc nãy k thấy anh tôi cứ tưởng là anh về rồi

À . anh chỉ là đi mua đồ ăn thôi mà . em cứ nằm đi . anh đút cho em ăn .

Nói rồi anh bước đến cạnh giường và bắt đầu đút cho cô ăn . mà cô cũng không phản đối .

Có soái ca đút cho thì tội gì chống đối . haha . lúc nào mới được ăn đậu hữ của soái ca a.

Ôi Thiên A~~ !!!! Sao Hoa Đào Mọc Khắp Nơi Vậy Nè !!!???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ