chuong 9

3K 141 69
                                    

Ahihi ta đã trở lại vs sự nghiệp của ta .
Thực ra ta định ra chap 2 bộ truyện này cùng lúc.  n do ta hơi lười nên ta ra chap ms của bộ ( np ) Tiểu công chúa tinh nghịch qúa đào hoa trước và ta cx đag bận ôn thi . mai là ta thi rồi
Nên ta ra chap hơi muộn 1 chút mong các nàng thông cảm nha.

hèm . và Cho ta xl nha . Vì ta chưa có phần giới thiệu về ngôi trường nên bh ta GT luôn nà .

Ngôi trường này Tên là Ngọc Đan là trường phổ thông , Đại Học  lớn nhất nước sau trường Thánh Minh( trường này là của  Hứa gia . Đứng đầu các đại gia tộc . Là 1 gia tộc lâu đời từ mấy trăm năm trước đây . Nên gia tộc này là nữ nắm quyền và có thể lấy chồng )

Ngôi trường này rộng 17 triệu ha ( lấy bừa hìhì )

Phân thành 9 khu lớn :

Khu nhà kho là 1 nơi ở phía bắc của trường nhìn qua hơi hẻo lánh và như bị bỏ hoang

Khu sân tập thể dục

Khu sân vận động

Khu canteen ( vì nó ở riêng biệt va khá lớn có thể coi là 1 khu )

Khu cấm . Đây là khu mà chỉ được 5 người " trong trường " mới được bước vào ( cô , HT , 3 ae nhà họ phạm ) và tất nhiên sau này sẽ khác

Khu lớp học

Khu làm lễ ( các nàng đừng nghĩ là lễ cưới hay là gì gì ý nha là lễ tổng kết ...v.v... Nha )

Khu KTX ( 1 phòng sẽ có 2 người ở va có KTX nam Và KTX nữ )

Khu sân đấu . Đây là khu dành cho các hs " quang minh chính đại " đánh nhau trong trường mà k bị sao . Nó nằm ở gần khu canteen khoảng 100 m ( ta lấy bừa ) về bên phải

Trường này là Của nhà họ Phạm 100%

Mỗi năm sẽ có 10 suất học bổng

Trong trường k có phân biệt đối sử . Có các quy định rất khắt khe . Muốn vào được trường này thì phải đạt từ 75 điểm trở lên nên cx khá đông .

Đây là trường rất coi trọng về nề nếp , phép tắc nên hầu như là k có vụ " ẩu đả " nào . Tuy nhiên nếu có các mâu thuẫn k thể giải quyết bằng lời thì có thể lên sân đấu . Nếu đã lên thì có bị làm sao nhà trường sẽ k chịu trách nhiệm và hs cx sẽ k bị phạt và đây cx là lí do của cái câu " hầu như k có vụ ẩu đả nào "

Và trường này k có phần tử lưu ban . vì nếu lưu ban thì k được học lại và đừng bao h búớc vào cái trường này nữa va cx rất khó để học lại vì đây la trường nổi tiếng . luôn có các tay săn tin luẩn quẩn quanh trường để moi tin . Vậy nên chỉ cần hôm nay lưu ban . Ngày mai tren các trang báo hay các kênh thông tin đều sẽ có . Mà nếu các trường khác nhận hs đó thì chả khác gì tự bôi nhọ " tiêu chuẩn trường " mình ? Nếu các hs trong trường đút lót hoặc quay cop trong các bài kiểm tra để được lên lớp , thì cx k ai biết !! Còn đằng này thì ..... ( ta k bít ns thế nào * nhún vai * nên thôi ta kệ vậy hìhì ) nên kết luận . K trường thượng lưu nào giám nhận ( ngoại trừ các trường bình dân hoặc nghèo )

Ở đây k phân theo điểm số và mỗi khối có 4 lớp A,B,C,D mỗi lớp khoảng 40 đến 50 người . Trong đó lớp D là lớp Cá biệt  . Lớp này toàn là các hs qúa qậy phá và k coi ai ra gì và chỉ có 10 người thôi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ôi Thiên A~~ !!!! Sao Hoa Đào Mọc Khắp Nơi Vậy Nè !!!???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ