Buổi sáng . lúc cô dậy lại như thường toàn thân đầy mồ hôi . cô liền phi nhanh vào vscn rồi lại tìm quần áo đi tập thể dục .
Lúc cô đang chạy bộ ở công viên thì bỗng cô nghe thấy tiếng gì đó . nên cô lại gần xem.
Oh hoá ra là có ng đang XOXO . mà ng đó lại là chị họ của cô Ân Di .haha
Cô cười gian rồi lấy đt ra quay . vừa quay vừa cười khúc khíc .sau khi cô quay xong thì suýt nữa cái điện thoại rơi luôn ... cô lấy lại phong độ rồi lạnh giọng hỏi .
Các anh nhìn gì ?
Oh . k có gì . chúng tôi chỉ muốn nhìn xem cô nhìn gì mà cười khúc khích vậy .
Oh . vậy hả . vậy xin mời Dương tổng và phó tổng nhìn đi tôi đi về đây . tạm biệt . à quên . tôi mong là sau khi các ng xem cong thì k hộc máu chết là đk . haha
Nhìn bóng lưng của cô 2 ng họ nhìn nhau 1 lúc thì quyết định nhìn xem rốt cuộc là cái gì lại khiến cho cô cười như vậy sau khi họ nhìn thậy cái cảnh kia thì tức giận đùng đùng bỏ đi . chỉ có ai kia k biết mà vẫn còn đang vui vẻ ' làm việc ' thui .
================================
Sau khi về nhà cô lập tức bảo ng hầu chuẩn bị đồng phục cho cô đi học . rồi cô lại đi tắm .
30p sau khi cô xuống lầu thì k thấy ai cả nên cô cũng buồn ăn . vừa mới bước đi đến cửa thì ...Oh . hôm nay mặt trời mọc đằng tây sao . sao cô lại ăn măc như vậy . k phải cô luôn thích 'khoe của' sao ?
Tôi thích mặc gì thì tuỳ tôi . liên quan gì đến anh sao . anh trai yêu quý của tôi . oh hình như tôi sắp muộn học rồi . tạm biệt .
Anh cứ đứng như vậy nhìn cô với vẻ mặt rất rối rắm . cho đến khi cô lái xe đi khuất anh mới đi đến công ti .
----------------tuyến ngăn cách thời gian-------------
Mn đang bàn luận về chuyện của nữ thần Ân Di dâm đãng như thế nào trên mạng thì có 1 chiếc siêu xe dừng ở trước cổng mn thấy thế thì đều ngước mắt nhìn .
Khi ng tr xe bước ra thì mn đều nuốt nước bọt . vì ng con gái ấy rất đẹp và cute trong bộ đồng phục của trường . khuôn mặt cô đẹp k hề son phấn . tóc thì được thả tự nhiên . chẳng qua là nhìn cô rất lạnh lùng .
Cô ấy là ai vậy ? .hs n1
Cô ấy xinh thật . k biết có bạn trai chưa nhỉ .hs2
Hừ . cô ấy cute như vậy chắc chắn là có hàng đống ng theo đuổi chứ sao ! . hs3
Ôi thiên thần của lòng tôi . hs4
Nữ hoàng ơi . từ bây giờ em sẽ là fan của chị .hs4
Hình như cô ấy là Hoàng Thiên Ái thì phải . hs5
Umh . đúng đấy . n sao hôm nay cô ta khác qúa vậy . hs6
Hừ . khác thì sao ? Cô ta vẫn tính nào tật đó thôi . hs7
Kệ. Tôi sẽ là fan của cô ấy . hs 8
K phải là cậu là fan của các nam thần và nữ thần hay sao . hs9
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôi Thiên A~~ !!!! Sao Hoa Đào Mọc Khắp Nơi Vậy Nè !!!???
AcakThể loại : np ,sủng ,xuyên .... Tg : người bất hạnh Độ dài truyện : chưa biết Cảnh báo : ai k muốn xem hay thấy k hay thì có thể lặng lẽ back . đừng chửi mk hay là làm j qúa đáng nhé. Tại mk chỉ viết truyện cho vui thôi . ONG ! Ô MAI GÚT ! Cái k...