Sau khi đã đến phòng bảo vệ thì cả đám chia làm 2 nhóm.
Nhóm 1: Foxy, Golden, Freddy. Đi kiểm tra xung quanh.
Nhóm 2: Cat, Rosy, Bonnie. Ở lại kiểm tra camera.
- Aye! Bắt đầu làm việt thôi!- Freddy hào hứng nói.
- Đi thôi!!- Foxy nhập bọn luôn.
<><><><><><><>lát sau<><><><><><><
Chỗ của nhóm 1.
- Nè!!!!! Golden!!!!!!! Freddy!!!!!!! Có nghe mình gọi không hả!!!!!!!- Foxy bị lạc đường do cái chứng mù đường lâu lâu tái phát của mình. ( mượn bản quyền của anh Zoro )
- Haizzz! Chán thiệt mà! Đã 3 a.m rồi chắc mình nên đi về phòng bảo vệ vậy!
- Là cậu hả Foxy?!- Một giọng nói bí ẩn vang lên.
Lúc Foxy quay đầu lại thì thấy một cái bóng tím tím xanh xanh lấp ló trong bóng tối. Cô mừng rỡ nói:
- Bonnie!!!! Ôi cậu có thấy Freddy và Golden đâu không?- Cô vừa nói vừa đi lại chỗ con người đó. Ôi một mĩ nam tuyệt đẹp đứng trước mặt. Cô mém xịt máu mũi.
- Hửm! Cậu nói gì---...!- Bonnie ( boy ) kia cũng khựng lại khi thấy Foxy ( girl )
- Foxy/Bonnie!!!! Hai người đồng thanh.
- Cậu làm gì ở đây vậy? Đáng lẽ phải đến đêm thứ 2 cậu mới ra mặt chứ?! Và.....làm cách nào mà cậu gỡ được cái móc đó ra và......SAO NHÌN CẬU NHƯ CON GÁI THẾ?!!!!!- Bonnie ngạc nhiên sau khi cậu nhận ra Foxy ( girl ) trước mặt cậu không phải là Foxy ( boy ) mà cậu biết!!
- Cậu không phải Bonnie!!!!!- Foxy ( girl ) nói.
Hai người cứ đứng trơ nhau ra một hồi thì:
- Oi!! Bonnie sao cậu đứng đây? Đáng lẽ giờ này cậu đang ở phòng bảo vệ chớ!!- Chica đi tới hỏi.
Bonnie nghe vậy liền quay ra xem. Sau đó quay lại thì không thấy Foxy
( girl ) đâu nữa.
- Lạ thiệt! Không lẽ mình bị ảo giác?!- Bonnie nói thầm
- Hả?! Cậu nói gì vậy?- Chica hỏi.
- À không, không có gì đâu!- Bonnie chối.
Tại một chỗ nào đó..............................
Hộc! Hộc hộc......... - Foxy ( girl ) đứng đó, thở không ra hơi:
- Hên là mình chạy kịp!! Nhưng mà sao chỗ này tối vậy?!- Foxy ( girl ) nhìn xung quanh.
Thế là cô mò tường với hi vọng tìm được cái công tắc đèn.
" Bộp "
- Hửm?! Cái gì đây?! - Foxy ( girl ) lẩm bẩm.
Cô cứ thế mà mò. Là một chiếc mũ!! Hởm?!
- Freddy?! Là cậu đúng chứ?!- Foxy sau khi nhận ra được đó là một chiếc nón.
- Đúng!- Tiếng nói đó cất lên. Nhưng không phải của Freddy!! ................
chắc thế! ..........
- Freddy, cậu làm gì ở đây vậy? Golden đâu?!- Foxy ( girl ) hỏi.
Bỗng đèn tự dưng bật lên làm Foxy ( girl ) giật cả mình. Không cần nhìn người phía trước, cô lập tức quay đầu ra sau. Đập vào mắt cô là.... BONNIE VÀ CHICA !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
- ÔI MẸ ƠI!!!!!!- Foxy ( girl ) hét ầm lên. Sau đó nhìn ra phía sau. Là Freddy ( boy )
" Ôi thánh thần thiên địa ơi!!! Rốt cuộc con đã làm gì sai mà ngài lại trừng phạt con như thế này?!!! Ai đó làm ơn giúp tôi đi!!!! Ai cũng được hết!!! Làm ơn điiiiiiii!!!!!!! " Foxy ( girl ) đang thầm trách số phận mình sao trớ trêu đến thế thì có 3 người nào đó đang nhìn cô với ánh mắt kì lạ.
- Cô là ai?- Freddy ( boy ) hỏi.
- Bảo vệ đêm, 15 tuổi tên Yakumo, biệt danh Foxy .....v..v.... làm ơn tha cho tui đi!! Tui có làm gì mấy người đâu!!!!!- Foxy ( girl ) năn nỉ.
- Tại sao bọn tôi phải tin cô?- Chica đứng đằng sau hỏi.
- Tai........
- NÈ!!!! FOXY!!!! CẬU Ở ĐÂU???!!!!!- Tiếng của Freddy ( girl ) ngoài đó kêu khiến cô giật mình, ngó qua ngó lại rồi quay sang nói:
- Nè!!!! Các cậu!!! Lát nữa có ai vào hỏi tôi ở đâu thì đừng có chỉ!!! Không tôi báo cảnh sát đấy!!!!- Foxy vừa nói xong thì chạy vào cái sân khấu........của Foxy ( boy )
- Foxy! Nè các cậu có thấy cô gái nào có 2 cái tai cáo cùng với cái đuôi không?!- Freddy ( girl ) đi vào hỏi.
- Không! Không không không!!!!!- Bonnie lắc đầu nguầy nguậy chối mà không biết việc đó đang làm ai đấy càng thêm nghi ngờ.
- Thật kh..........
- ÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ..............
Freddy ( girl ) chưa kịp nói xong thì Foxy ( girl ) từ trong Vũng hải tặc chạy ra hét ầm lên. Theo sau đó là một anh chàng có đuôi và 2 tai cáo bước ra.
- Freddy?!!!!!- Foxy ( girl ) ngạc nhiên sau đó giậm chân đành đạch miệng không ngừng nói " không chịu, không chịu, không chịu đâu!!!!!! "
- Nè các cậu! Có chuyện gì vậy?!- Foxy ( boy ) đi ra hỏi.
- Nè~! Foxy~ mau thực hiện mình nói đi~!!- Freddy ( girl ) quàng tay qua cổ Foxy ( girl ) nói. Điều đó khiến các Animatronics tò mò nhìn vào.
- Nhưng mà ở đây đang có nhiều người mà!!!- Foxy ( girl ) nói.
- Nè~! Cậu chọn 1 hay 2?- Freddy ( girl ) hỏi.
- Rồi rồi!! Đúng là chán thiệt!!- Foxy ( girl ) ủ rủ nói. Sau đó cô đi về phía cái bàn, để một chân lên bàn, một tay giơ cao lên, nói:
- Tôi nhất định..........SẼ TRỞ THÀNH VUA HẢI TẶC!!!!!!!!!!!!! ( mượn bản quyền của Luffy xíu nha!! )
Điều này khiến Foxy ( boy ) rất ngạc nhiên. Vua hải tặc, sao giống One Piece thế?!
- Xong rồi!! Tớ đi trước đây!!- Foxy ( girl ) nói rồi đi luôn. Để lại mấy người với dấu chấm hỏi to đùng, còn chị Freddy ( girl ) thì đứng đó cười đắc ý.
- Nè!! Chuyện này rốt cuộc là sao vậy?- Bonnie ( boy ) hỏi.
- À! Chuyện là như thế này. Foxy ( girl ) rất ghét hải tặc nên việc nói ra câu đó khiến.........À mà thôi các người cần biết làm gì?!- Freddy ( girl ) nói xong chạy tọt đi mất để lại 4 người đang ngơ ngơ ngác ngác không hiểu chuyện gì cả. Tới hồi hiểu ra thì cũng đã 6 a.m rồi.
Đêm nay đúng là suôn sẻ mà.................
chắc thế.....................
<><><><><><><><><><><><><><><><>
Xon~~~~ Chap này tặng cho:
Chị PonRika
Anh Nero_Slytherin
Bạn BloodyHunter1
Và bạn Ruabien2003
Cảm ơn mọi người~!!!
Nhớ vote và theo dõi nha!~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Five Night At Freddy's ] Quẩy Banh Tiệm Này Đê Bà Con Ơi!!
NezařaditelnéKể về một đám siêu quậy đến Five night at Freddy. HẾT