Muốn làm quốc vương thời gian, bị sa vào tù nhân sung quân biên cương
Tưởng muốn làm cơ thời gian, được an bài thành bên thứ ba một đao thống Tử
Muốn làm Vu Yêu Vương thời gian, bị diễn viên nhất chiêu oanh thành cặn bã cặn bã!
Tác giả ngươi dám khiến cho Càng happy một chút sao?
Đại hoàng tử thiệt tình nổi giận, chơi người không mang theo như vậy!
Đại hoàng tử phải nặng hơn sinh, Đại hoàng tử phải nặng hơn tân Tử một lần, Đại hoàng tử muốn làm cực mạnh Vu Yêu Vương!
Nhưng là chờ một chút...
Này đó ngăn đón hắn không cho hắn đi chết gia hỏa là chuyện gì xảy ra?
Còn có cái kia để cho người khác khẽ đụng đến hắn đã nghĩ XX thể chất của hắn là chuyện gì xảy ra?
Ludwig: các ngươi buông! Để cho ta Tử! ( đi nóc nhà ing)
Duke: điện hạ! Điện hạ, ngươi bình tỉnh một chút, phải chết trước mặc xong quần áo a! jj đều nhìn thấy! ( trảo chân trái )
Bailey: phải chết chết ta trên giường đi. ( trảo đùi phải )
Mephice: các ngươi buông ra cho ta Louie, để cho ta tới! ( phi phác )
Lance: ... Các ngươi đủ rồi, trung tiết đều vỡ thành cặn bả...
Chú: cảm tạ một cái quân hữu tình cung cấp một đoạn đồ! Lại một lần nữa thỏa mãn thúc RP!
Bằng hữu tân văn địa chỉ, cầu điểm kích
Thi thúc mặt khác kết thúc đồng nghiệp văn:
Trọng sinh chi trộm ngươi muội a! ( Lục Tiểu Phụng )
Tối "Trạch" chi Minh vương ha Tiểu Hắc
[ hi thần gia giáo thánh đấu sĩ ] không phải Tẩy đủ, là Chiến thần
[ thánh đấu sĩ ] một phen thái đao làm cách mạng
Nguyên sang văn còn tiếp
Đại hoàng tử, nhặt lên của ngươi trung tiết đến
[ thần quái ]96%
Muốn thông đồng thúc thân nhóm chính là gõ nơi này →Q đàn: 105198531( đàn chủ có cải danh khống, cho nên tên không chừng. )
Tiến đàn thỉnh hô to: thúc thực thân sĩ, thúc không đáng khinh
Được rồi, bởi vì có độc giả nói... Cho nên ở trong này chú giải thuyết minh xuống. Này văn hậu kỳ thần triển khai, hơi hủy tam xem, hơi có tòa soạn báo tình tiết... Tác giả não động tùy thời xuất phát từ ngoài không gian...
Nội dung nhãn: ma pháp thời khắc dị giới đại lục
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Ludwig ┃ phối hợp diễn: Duke, Bailey, Mephice, Lance ┃ cái khác: Trọng sinh, ma pháp, đấu khí
Chương thứ nhất
Ám kim khắc hoa trần nhà... .
"Ha?" Ludwig nhất mở to mắt đã bị cảnh tượng trước mắt hù dọa. .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại hoàng tử , nhặt lên ngươi trung tiết
Science FictionMuốn làm quốc vương thời gian, bị sa vào tù nhân sung quân biên cương Tưởng muốn làm cơ thời gian, được an bài thành bên thứ ba một đao thống Tử Muốn làm Vu Yêu Vương thời gian, bị chủ giác nhất chiêu oanh thành cặn bã cặn bã! Tác giả ngươi dám...