91 chương thứ chín mươi
Thuộc loại: xuyên qua mất quyền lực tác giả: nữ xấu chi thi thư danh: Đại hoàng tử, nhặt lên của ngươi trung tiết đến
Địch văn tiểu thuyết võng hoan nghênh ngài quang lâm, xin nhớ kỹ vốn đứng địa chỉ: http:www. dwxs. net, để tùy thời đọc tiểu thuyết 《 Đại hoàng tử, nhặt lên của ngươi trung tiết đến 》 chương mới nhất. . .
Từ Duy Ni Lai Nhĩ một mực chắc chắn đại Lance là hắn thân nhi tử lúc sau, súng ống sư nhóm mặc dù biết loại chuyện này phi thường không hợp lý, nhưng là vẫn là thuận theo tiếp nhận rồi Duy Ni Lai Nhĩ lớn nhỏ hai đứa con trai cũng gọi Lance hố cha đặt ra. ( )
Đối với mới xuất hiện sức lao động, độc nhãn long cùng mào gà đầu phi thường không khách khí ở ngày hôm sau trời còn chưa sáng sẽ đem Lance theo trong trướng bồng kéo dài tới đi ra ném lên thuyền, phi thuyền "Vù vù hô" lái đi, bán ngày sau "Thình thịch Xuyên" lái về, trên thuyền ném một đống lại một đống bị phát nổ đầu hủ thi thi thể.
Luôn luôn tránh ở trong quân doanh Otto, long Zita quân đội cùng với giáo hội nhân sĩ rốt cục dũng cảm tiêu sái tiến lên đây. Phân công minh xác, nên đốt thi thể đốt thi thể, nên chôn xương bụi chôn xương bụi, nên tát tiêu độc thủy tát tiêu độc thủy.
Ludwig rốt cục hiểu được, vì cái gì nhiều như vậy sách sử ghi lại súng ống sư nhóm như thế nào như thế nào anh dũng, bởi vì từ đầu tới đuôi quân đội cùng giáo hội cũng chỉ là đánh nước tương.
Tới chạng vạng, Duy Ni Lai Nhĩ ngồi ở hắn đơn độc người trong doanh trướng, trong tay vuốt vuốt màu đỏ ma cầu, đó là cuối cùng một viên chứa Lance trái tim ma cầu. Ma cầu thật sự, trước mắt Lance cũng thật sự, có thể nói lại còn nói thân là tánh mạng người ấy hắn sẽ bởi vì Vu Yêu Vương nguyền rủa biến thành Ma vương? !
Cũng không có thể nói không có khả năng... Trừ phi...
"Thế nào, có cảm giác hay không đến cái gì." Lance cẩn thận nhìn thấy hắn Duy Ni Lai Nhĩ, cũng không phải lo lắng hai trăm năm trước lão ba đột nhiên não trừu lại đến lấy hắn trái tim, chính là cấp bậc thực lực kém quá lớn, nhường thân là nhi tử Lance áp lực nhân.
Duy Ni Lai Nhĩ không có ngựa thượng đáp lời, màu vàng ánh mắt ở Lance cùng Ludwig trong lúc đó qua lại nhìn một phen, ngón tay ở trên mặt bàn nhẹ nhàng chậm chạp xao kích trứ, "Tương lai chuyện tình còn chưa tới nó nên đến thời gian, ta còn không thể nói cho các ngươi biết."
Ý tứ nói đúng là, cho dù bọn họ ngàn dậm xa xôi tìm được rồi hai trăm năm trước Duy Ni Lai Nhĩ, hiện tại hắn cái gì cũng không biết cũng một chút tác dụng đều không có lạc? Ludwig đối này cảm giác bị hố đích thực tương phi thường bất mãn. Có thể tạp cái bàn sao? Có thể đoán người không? Quên đi, hắn giống như đánh không lại Duy Ni Lai Nhĩ, trong chốc lát đi ra ngoài đoán lão tổ chơi đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại hoàng tử , nhặt lên ngươi trung tiết
Science-FictionMuốn làm quốc vương thời gian, bị sa vào tù nhân sung quân biên cương Tưởng muốn làm cơ thời gian, được an bài thành bên thứ ba một đao thống Tử Muốn làm Vu Yêu Vương thời gian, bị chủ giác nhất chiêu oanh thành cặn bã cặn bã! Tác giả ngươi dám...