51 chương thứ năm mươi mốt
Thuộc loại: xuyên qua mất quyền lực tác giả: nữ xấu chi thi thư danh: Đại hoàng tử, nhặt lên của ngươi trung tiết đến
Địch văn tiểu thuyết võng hoan nghênh ngài quang lâm, xin nhớ kỹ vốn đứng địa chỉ: http:www. dwxs. net, để tùy thời đọc tiểu thuyết 《 Đại hoàng tử, nhặt lên của ngươi trung tiết đến 》 chương mới nhất. . .
Sứ quán không có nhà tù, Lance cùng Duke tất cả bị khóa ở hậu viện vựa củi lý, mà muốn đi vựa củi tất trước trải qua chuồng ngựa.
Thấy Ludwig trải qua, Mephice lập tức bước vó ngựa tử cọ lại đây, phía sau kéo một mảnh tất tất tác tác xích sắt thanh. Ludwig thăm dò vừa nhìn, Độc Giác Thú bốn cái trên đùi toàn bộ xuyên lên vòng trang sức, vòng trang sức thượng phát ra nhiều điểm màu trắng ánh sáng nhạt, có thể là đặc biệt nhằm vào Mephice tiến hành qua quang hệ ma pháp thêm vào, cũng có khả năng trực tiếp chỉ dùng để quang thuộc tính ma pháp Thạch tạo ra.
Ludwig quay đầu lại trừng mắt nhìn mỗ mỗ Thái Tử liếc mắt một cái. Khóa liền khóa đi, còn múc quang thuộc tính vòng trang sức, vạn nhất khóa phá hủy làm sao bây giờ! Ngươi bồi được nổi sao? !
Mỗ mỗ Thái Tử bình tĩnh bẩm trừng đã qua. Không cần quang thuộc tính vòng trang sức khóa được sao? Nếu không đem Ta bồi cho ngươi?
Hừ! Đầy đất chạy loạn người có thể cùng toàn bộ đại lục liền như vậy mấy cái Độc Giác Thú so với sao? Ludwig không chút do dự triều Bailey súy không đi một cái khinh bỉ ánh mắt, một phen ánh mắt trao đổi xong lúc sau, liền đưa tay vòng qua Mephice cổ, vuốt kia đen bóng lông bờm chậm rãi giúp Độc Giác Thú thuận mao làm yên lòng.
Bị này đó quang thuộc tính dây thừng trói buộc lên, Ludwig hoàn toàn có thể tưởng tượng nhà hắn Hắc Độc Giác Thú có bao nhiêu khó chịu.
Louis ~ Louis ~ làm sao ngươi dạng? Cái tên kia có hay không khi dễ ngươi? Ta giúp ngươi phun hắn! Mephice hướng về phía Bailey làm cái phún lửa động tác, mới bi Tình nhớ tới miệngcủa mình trên chăn mũ, hoàn toàn không thể phun, chỉ hảo đáng thương đối với Ludwig đi từ từ mặt? Đi từ từ cổ, đi từ từ ngực, các loại cọ, sau đó bị Ludwig níu lấy lông bờm xách lên.
"Ngươi đang ở đây cọ chỗ nào?" Ludwig cảnh giác nhìn chằm chằm bị hắn lạp Viễn đầu ngựa.
Ân? Ân? Làm sao vậy? Mephice vô tội chớp chớp ánh mắt.
Đại hoàng tử nheo mắt lại, nhìn trái xem, nhìn phải xem, xem nửa ngày cũng không còn thấy ra manh mối gì. Từ da mộng đối với hắn nói gì đó giao. Không xứng với giao. Xứng, Ludwig đã cảm thấy Mephice mỗi lần tới gần hắn thời gian cũng không giống lấy trước như vậy đơn thuần, hại hắn lão cảm thấy được hẳn là cùng Mephice rớt ra một chút khoảng cách tương đối khá.
Được rồi, có lẽ chính là hắn quá nhạy cảm. Vỗ vỗ Mephice cái trán, Ludwig cảm thấy được hắn hay là đi nhìn xem Lance cùng Duke trạng huống tốt lắm.
Đem này đó nhìn ở trong mắt Bailey, lại một lần nữa cảm thấy được làm sao không đúng lắm đầu. Chẳng lẽ nói Ludwig cùng Mephice trong lúc đó cũng xảy ra chuyện gì kỳ quái chuyện này? Tưởng tượng sự tình, huyệt Thái Dương lại bắt đầu mơ hồ làm đau, Bailey đứng ở bán trên đường nhắm mắt xoa nhẹ vài cái, mới thoáng chậm lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại hoàng tử , nhặt lên ngươi trung tiết
Fiksi IlmiahMuốn làm quốc vương thời gian, bị sa vào tù nhân sung quân biên cương Tưởng muốn làm cơ thời gian, được an bài thành bên thứ ba một đao thống Tử Muốn làm Vu Yêu Vương thời gian, bị chủ giác nhất chiêu oanh thành cặn bã cặn bã! Tác giả ngươi dám...