(HP) Tao nhã người qua đường Đinh (Andrea x Lucius)

14.8K 82 2
                                    

【 văn án 】

Hắc bạch ma vương trong lúc đó chiến tranh? Cùng nàng có cái gì quan hệ sao?

Chỉ cần không nguy hại đến bên người nàng để ý nhân, nàng chính là cái người qua đường.

Không là người qua đường Giáp, cũng không phải người qua đường Ất, mà là người qua đường Đinh...

Đó là người qua đường trung người qua đường a... Có việc nhi ngài đổ sổ, tài năng đếm tới nàng.

Cái gì? Đếm tới ?

Kia thực xin lỗi, thấy góc tường kia khối bài tử không có? Ta chính là đến đi ngang qua .

Nữ chủ vạn năng, không thánh mẫu, đối tình tiết trong tác phẩm một mực không biết

Nội dung nhãn: HP ma pháp thời khắc

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Andrea, Lucius ┃ phối hợp diễn: Severus, Voldemort chờ ┃ cái khác: HP, Mary Sue

Viết ở phía trước lời nói

Chính là tưởng trần thuật một chút viết này thiên tiểu thuyết bối cảnh, cùng với một ít tương quan tình huống, sở dĩ, thỉnh mọi người nhất định phải nhẫn nại xem hoàn.

Sở dĩ hội bắt đầu viết, là vì sắp tới thật thích HP đồng nghiệp văn a, bất quá bởi vì đủ loại nguyên nhân, sở dĩ chỉ viết cái mở đầu về sau, liền bắt đầu viết viết một khác thiên.

Nhưng là, gần nhất người nào đó thật sự là tạp văn tạp lợi hại. Kết quả là, buồn bực rất nhiều lúc này khai hố .

Bởi vì hay là muốn lấy một khác thiên văn là việc chính, sở dĩ này hố, không cam đoan đổi mới tốc độ, không cam đoan đổi mới chất lượng ( bởi vì không ở trong kế hoạch, sở dĩ liên đại cương đều không có, hoàn toàn là nghĩ đến đâu, viết đến kia. ), nhưng là hẳn là sẽ không khí hố, không thể cam đoan sẽ không gián tiếp tính tạm dừng đổi mới, sở dĩ khiêu hố thân nhất định phải thận chi lại thận.

Thả, bởi vì là tự đùa tự vui kết quả, sở dĩ không tiếp thụ chụp chuyên, nhưng là nhận có căn cứ ý kiến.

Khác: nhân vật là mượn hiện tại đang ở viết văn nữ chủ, sở dĩ vạn nhất ngày nào đó nhìn đến giống nhau tên khả năng chính là phiêu diêu một khác thiên văn, nhưng là không bài trừ là khác tác giả văn, trọng danh mà thôi.

Nha, tạm thời trước hết như vậy.

Lại nêu lên, khiêu hố cần cẩn thận.

Cái chêm

Mộ tĩnh hi bình tĩnh nhìn bản thân bọn hậu bối, ý bảo bọn họ trước ngồi xuống.

Nơi này là Lôi gia cấm địa, chỉ có có ma pháp lực Lôi gia hậu nhân mới bị cho phép tiến vào. Nhưng là hôm nay đứng ở chỗ này nhân cũng không tất cả đều là họ Lôi, còn có một phần họ mộ.

Đã 600 hơn tuổi mộ tĩnh hi bởi vì tu luyện đến thần cấp, sớm không lại già cả, sở dĩ nhìn qua chỉ có 40 hơn tuổi. Nàng vui mừng ngồi ở ghế nằm thượng, khóe môi hàm chứa một tia mỉm cười.

Đồng nhân Harry Potter - NVC nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ