[HP] thấp điều tao rắn cắn (BG) ( x Lucius)

3.1K 18 3
                                    

[HP] thấp điều tao rắn cắn

Tác giả: cơ chiêu chương

Văn án:

Văn án không khả năng người ——

Đủ thể là giảng một Malfoy gia lưỡng trăm năm tiền đích tức phụ xuyên qua đến lưỡng trăm năm hậu đích HP thế giới

Nguyên lượng nữ chủ, nàng là bưu hãn cùng bạch si đích hỗn hợp thể. . . . . . =

Cùng Lucius thật to cùng quan, cùng giáo thụ có quan, cùng hoàng kim ba người tổ có quan. . . . . .

Được rồi, ta thừa nhận ——

Này là thấp tình thương la lị VS phúc hắc đại thúc đích chuyện xưa.

Diễn viên: Lei Naisy ┃ phối hợp diễn: Lucius • Malfoy, Severus • Snape, Navy • Longbottom, Harry • Potter, Hermione Granger, Phil • White, Ron • Weasley

1. Đệ 1 chương thấp điều cứu người. . . . . .

Nàng trảo trảo đầu tóc, não giận đích đem giầy đá đắc lão viễn.

Meilin mụ nội nó!

Ai lai cho biết nàng, nàng đáng làm sao bây giờ!

Lei Naisy thật sâu hút khẩu khí, đứng dậy 撿 khởi trên mặt đất đích xà đầu gậy chống, thuận tay làm mấy cao cường độ đích lẫn lộn chú. Rồi mới hài lòng đích nhìn trên đường mấy phủ màu đen vu sư bào dẫn ngân mầu mặt nạ đích nam nhân tại chu vây nhìn chung quanh một vòng, rồi mới ảo ảnh di hình.

Xà đầu gậy chống ở nàng trong tay cọ cọ, tựa hồ cảm thấy cái gì quen thuộc đích hương vị.

"Ngoan." Lei Naisy vỗ vỗ nó, rồi mới sử dụng đam cái chú, tương nằm ở nhà nàng mặt cỏ thượng đích nam nhân di nhập bên trong phòng.

Ác độc đích Meilin.

Lei Naisy trớ chú đích nhìn kia nam nhân vừa bạc màu vàng đầu tóc, nàng đem nàng đời trước đoản đắc đáng thương khi còn sống tất cả đều hoa tại nơi cá đáng tử đích Malfoy gia tộc, này cả hoàn không nhượng nàng sống yên ổn? !

Nhượng nàng tha trứ Malfoy gia tiêu chí tính đích bạc kim đầu tóc chuyển thế còn chưa tính, vì cái gì hoàn nhượng nàng đụng tới Malfoy gia đích nhân.

Nàng đời trước chính là đó cấp  tây nặc • Malfoy, khả nàng khung lý vẫn Longbottom gia đích nho nhỏ tả, Longbottom gia đích gia chủ!

Nàng thiếu Malfoy gia tộc cái gì , vì cái gì lưỡng đời đều phải bồi cấp bọn hắn. Đáng giận ——

Tùy ý tương người nọ an trí ở ốc sừng đích thảm thượng, dùng phi lai chú tìm lai một khối trường mao thảm cấp hắn cái thượng.

Màu trắng đích nhung mao thảm rất nhanh nhiễm thượng tươi huyết đích ngân tích, Lei Naisy phiết đầu xem liếc mắt một cái, thấp chú một tiếng. Dùng ma trượng kiểm nghiệm một chút, mới biết được là thể lực ma lực song trọng cạn kiệt. Tay phải thậm chí dùng ma qua đích phương pháp bị chiết đoạn.

Đĩnh thê thảm đích. Lei Naisy rất không nhân đạo đích chọn chọn lông mi. Tây nặc kinh thường cấp nàng thuyết, một Malfoy tuyệt không đồng ý hứa chính mình lâm vào tuyệt cảnh. Vậy vị này gia chủ nan có thể nào là cá ngoại lệ?

Đồng nhân Harry Potter - NVC nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ