hp chuyển chiết ( cáp hách văn )
Thứ nhất chương
Cái chêm
Nga, được rồi được rồi! Chúng ta không xem phía chính phủ xứng đối, so
Lai nhìn xem lúc ban đầu đích gặp nhau đi!
"Các ngươi có người nhìn đến một chỉ thiềm thừ mạ? Nạp uy đâu một chỉ thiềm thừ." Nàng thuyết, ngữ khí lộ ra tự cao tự đại, trong mắt không người. Nàng có vừa râm rạp đích màu rám nắng đầu tóc cùng một đôi cửa lớn nha.
"Chúng ta đã đối hắn đã nói , chúng ta không có xem kiến." Ron thuyết, khả Tiểu cô nương căn bản không để ý tới hội, chỉ nhìn trứ hắn trong tay đích ma trượng.
"Nga, ngươi là ở thi ma pháp mạ? Vậy nhượng chúng ta khai khai mắt đi."
Nàng ngồi hạ lai. Ron hiển nhiên ăn cả kinh, có chút không biết làm sao
"Nga —— được rồi."
Hắn thanh thanh giọng hát.
Sồ cúc, ngọt bơ cùng dương quang,
Đem này con ngốc hồ hồ đích phì con chuột biến hoàng.
Hắn huy động ma trượng, nhưng là cái gì cũng không có phát sinh. Loang lổ vẫn màu xám đích, đang ngủ say.
"Ngươi khẳng định này thật sự là một đạo chú ngữ mạ?" Tiểu cô nương vấn."Thoạt nhìn không có gì đặc biệt, là đi? Ta ở nhà lý thí quá ki nói đơn giản tiêu sái dữ, chính là vì luyện tập, hơn nữa đều nổi lên tác dụng. Nhà của ta không có một nhân đổng ma pháp, cho nên đương ta thu được nhập học thông tri thư thì, ta giật mình cực , nhưng lại đặc biệt cao hứng, bởi vì, của ta ý tứ là thuyết, cứ ta biết, này là một khu nhà tối ưu tú đích ma pháp học giáo —— tất cả đích khóa bản ta đều hội bối , đương nhiên, ta chỉ hy vọng này có thể dùng —— ta gọi là Hermione. Cách lan kiệt, thuận tiện văn vấn một vấn, các ngươi kêu cái gì tên?"
Nàng liên châu pháo dường như một khí nói xong.
. . . . . .
Lần đầu tiên gặp nhau, Ron cùng Harry không có khả năng dự đoán được, sau này đích ngày lý, này cao ngạo đích Tiểu cô nương sau này hội vẫn quản chế trứ bọn hắn. Cách lan phân nhiều thiết tam giác cũng bởi vậy hình thành, không thể phủ nhận, cách lan kiệt Tiểu cô nương có rất cường đại đích khí tràng.
Thứ nhất chương
"Ngô, Harry, nguy hiểm! Không cần!" Hermione lại một lần nữa tòng ngủ mộng trung kinh tỉnh.
"mummy, ngươi làm ác mộng mạ?" Vừa lăng loạn đích đầu tóc, lục mầu đích ánh mắt, tiểu nam sinh nhu trứ ánh mắt, ôm trứ hùng bảo bảo, phủ khả ái đích tiểu hùng áo ngủ, ngáp liên thiên đích đứng ở cửa khẩu.
"Nga, xin thứ lỗi, thân ái đích, đánh thức ngươi mạ?" Trên giường bị ác mộng kinh tỉnh đích nữ nhân khinh nhu đích đối đứng ở cửa khẩu đích nam hài thuyết nói.
"daba daba " dép lê đạp ở mộc sàn nhà thượng đích thanh âm, "mum, ta có thể cùng ngươi cùng nhau ngủ mạ?" Mặc dù là nghi vấn đích ngữ khí, nhưng là tiểu nam sinh xác là đã toản tiến chăn lý .