(hp) nếu ta là Mcgonagall( chính văn hoàn & một phen ngoại đến đệ 108 chương )
Tác giả: thiên nhai người da đen
Văn án
Làm một cái lấy đe dọa học sinh vì nhiệm vụ của mình toán học lão sư kiêm trung học chủ nhiệm lớp, ta nên nói cái gì?
Mặt đối trước mắt một đoàn loạn. Ta thật là không có gì có thể nói .
Được rồi, sửa sang lại một chút trí nhớ, không có gì , không phải là mặc thành Minerva? McGonagall thôi, không có gì , chính là JK thủ hạ cao cấp chạy long sáo
Mà thôi. Ân, nhíu một chút trên mặt nếp may da, thật sự không có gì , không phải là từ hơn ba mươi tuổi lập tức vừa được năm mươi hơn tuổi, không có việc gì ,
Không có việc gì... ... Không có việc gì ngươi cái đầu! ! ! ! Merlin a! ! ! ! Đưa ta thanh xuân! ! ! !
Chậc, đáng chết Merlin! ! ! ! ! !
Nhãn: HP xuyên qua thời không ngôn tình
Nhân vật chính: Minerva • Mcgonagall┃ phối hợp diễn: HP mọi người ┃ cái khác: hạnh phúc
Cũ xuyên qua
Đầu rất đau.
Ân, chính xác ra toàn thân đều rất đau, hình như là bị xe đụng phải xương cốt đều bị đập vụn giống nhau toàn thân run rẩy tính đau đớn, bị thương thể tích ước chiếm toàn thân 90% đã ngoài...
Ngừng! Bị xe đụng phải!
Dựa theo xe tải chất lượng tốc độ cùng với va chạm diện tích đối va chạm vật thể ( cũng chính là nàng bản nhân ) tạo thành xung lượng, sau đó quả vì bị chàng người tỉ lệ tử vong ở 80% đã ngoài, trọng thương dẫn 95% đã ngoài, tàn tật dẫn...
Đình chỉ đình chỉ, bệnh nghề nghiệp lại tái phát ~ thực không là tốt thói quen a ~
Được rồi, hiện tại, rốt cuộc là cái gì tình huống?
Ở bệnh viện xác suất vì 98%...
Tò mò quái ~
Rõ ràng có cảm giác đau , lại không cảm giác thân thể của chính mình tồn tại; rõ ràng là ý thức thanh tỉnh , lại thế nào đều không thể tỉnh lại;
Rõ ràng có thể cảm giác được chung quanh có người ở nói chuyện, đi lại, nhưng là... Nàng không là nghe được , nhìn đến , nàng chẳng qua là "Biết" mà thôi!
Rất kỳ quái đích tình huống. Ngũ cảm tựa hồ đều mất đi, nhưng lại có thể thật rõ ràng tham tri chung quanh hết thảy. Loại này kỳ quái hiểu rõ cảm giác làm cho người ta rất khó chịu.
Có người ở xem nàng.
Không thôi một cái.
Có một mềm nhẹ giọng nữ ở đối một người khác nói cái gì.
Nàng phi thường nỗ lực cảm giác bọn họ đối thoại ———— là tiếng Anh?
"Hiệu trưởng tiên sinh, xx giáo sư hoàn bị vây hôn mê trạng thái ~ "
Cái gì, cái gì giáo sư a? ? ? Không nghe rõ sở, người ngoại quốc nói lên Trung Quốc tên của chính là niệm không minh bạch thật không minh bạch , ta tiếng Anh đều quá lục cấp hoàn không nghe rõ.