Hiện tại, Ame đang cực kì, cực kì, cực kì stress/ức chế/tức/blah blah blah nên các từ ngữ sử dụng rất không okay, đã cảnh báo rồi đấy...
.
.
.
Cộng thêm cả hầu hết là để nói những bức xúc trong Otome game.
.
.
.
.
Aduuu, mẹ kiếp. Tại sao thiên lại vui tính thế nhỉ? Ahjhjhj'ss, A2 với A20 à? Vui tính lắm luôn ý. Fu ơi, m cứ gọi điện thẳng cho trường đi, chưa chốt danh sách đâu. Bảo cả con Des luôn./That moment when you realized/ Mịa, một con số cũng có thể làm ức chế người đời...
Aduu lần 2. Điện thoại t sắp hết pin và t vẫn đang cần phải chiến đấu vì cái del gì cũng không biết nữa, thôi kệ xác nhà nó.
Ầy, vui vẻ quá, tự nhiên ngu ngu đi xông pha war, sáng tới giờ cứ phải rep, mệt hết cả người =_= Mà bọn m không cần lo đâu, t vẫn ổn và bình thường; vẫn mạnh mẽ chán nên chưa cần phải kêu gọi ai :3
Mà t cũng không muốn lôi bọn m vào cái mớ bòng bong lộn xộn tạp phí lù này :P
Ầy, aduu lần 3. Thằng Ieyasu chết tiệt, bố m ghét m, khinh m luôn.....nhưng vẫn không thể nào chối rằng m trông rất đẹp trai và đáng yêu.
Đệtxxx, hồi xưa bố đã khinh m rồi, dám phản bội chồng của người ta. Chồng nó đã cho qua rồi thì còn đi bắt cóc phụ nữ và trẻ con. Hèn hạ *khinh*
Bây giờ nó đối xử với mình như chó cũng không bằng ít. Mà t vẫn không hiểu tại sao t lại vẫn theo phe của m......
.
.
À, đúng rồi, mấy cái quần áo bonus trông đẹp :vMà còn cả cái vụ ss2 của Samurai nữa. Noooooooo! Fuck off! Chồng cũ của t! Bồ cũ của t! =_= really nigga? Fuck you, fuck yourself and fuck everything. Fuck! *ôm điện thoại mà khóc*
/Cảm giác bị phản bội/ Tại sao cơ chứ, Mitsuhide..........?????????????Thôi, sến sẩm quá rồi. T nói thật đấy, t rất không okay vào lúc này; đứa nào đến nhà t đi, Fu? Maru? Shi? I need you guys.....
Ầu men, t bị thua trong lúc đấu cooking battle....nah, quên đi......
Chết tiệt, bố đang tức mà cứ nói mãi! (Chị Bon đang ca thán ở đằng sau t)....
.
.
.
.
Thôi, t đỡ hơn rồi, ngồi chửi có mấy đứa cũng đỡ. T cũng vừa gặp được người giống bọn mình, có muốn kết bạn không? T gặp được 1 squad có 2 thành viên đấy. Muốn làm đồng minh không? Xong rồi cùng nhau viết fic nữa.Thế thôi nhé, t đi cho chó ăn đấy (Chị Bon đang lải nhải bắt t đi cho chó ăn)
Bye bye mấy đứa
#Ame