Do bị nhốt ở nhà nên t mới có thời gian rảnh ngồi viết cái lày (cái lày lày)
Ame: t ngại chơi sever lắm =,= thấy lười lười thế nào ý. T chỉ chơi multiplayer lúc rảnh thôi.
Shiro: AP làm dou về m đấy =))) đợi rồi đọc nhé :v
Marumi: Má =,= nếu đọc được cái này thì viết hộ con một cái riêng của má đi ._.
Vào vấn đề chính này....
Hôm nay chị Thu lại phải đi kiểm tra lại mắt định kì sau phẫu thuật nên t bị khóa ở nhà =,= Nhiều lúc cũng muốn lấy snack ăn lắm nhưng sợ bà ý phát hiện nên cũng ngại... mà bà ý sống sang chảnh lắm nhớ =,= t toàn phải gọi điện, rep tin nhắn hộ bà ý, còn bật nhạc theo yêu cầu cho đến hơn 12h đêm cơ. Thấy chưa ._. kiếm đâu ra đứa em như t mà bà ý cứ kêu t sống bẩn =.=
Duuuu.... Bố t bắt t đi Thụy Sĩ thật bọn m ạ. Fuqq!! T không muốn đi đâu!! T sẽ phải học tiếng Đức hoặc tiếng Pháp! NỒ!!! BỐ T KHẲNG ĐỊNH LÀ T PHẢI ĐI THỤY SĨ!! Mà còn định vào năm học cho đi luôn ._. Thế là chị Thu phải ngăn lại, bảo lớp 10 rồi tính =,= ều, thế là t thoát
Mà thề =,= t hỏi thầy khi nào đi học, thầy bảo tùy con. t hỏi Tùng Khánh, nó bảo ngày mai :v . Thế thì hôm nào đi học?? Lịch kiểm tra đầu vào ntn? Klq nhưng tự nhiên t đói vl.
Èo~~ Đói vc ~.~ Đói lắm ý!! Thôi kệ =.=
Èo.... chán lắm ý!! Trời toàn mưa xong t toàn bị ở nhà =,= Nắng 1 tí có chết ai đâu!
Tự nhiên cảm thấy t với Ame- 2 con lười, nhưng lại là 2 đứa tiên phong trong vụ cái viết lày
À mà cho biết lày, t vs PLinh đang viết tiếp "Ngày tận thế" của Ngọc, nhưng bọn t sẽ đổi hướng main nam. Nếu muốn biết lí do chính xác thì t sẽ kể cho Marumi sau (Ầy! t gọi Marumi là Maru nhé =,= mệt mỏi vc) Một phần lớn lí do cũng tại năm sau main chính chuyển trường nên t mới phải đổi hướng nhân vật. Mong các cậu giúp đỡ! Thanks!
Nhiều khi muốn lân la cho dài thêm nhưng cũng chả biết viết gì...
Hôm trước t gặp một đứa biết tên sống ảo của t. Chuyện là thế lày:
Hôm đấy, t đi nộp hồ sơ. Trong lúc t đang cãi nhau vs cái thằng cao hơn t (t có kể rồi, ở #2 ý) thì một bạn nào đấy từ đâu đấy đi đến, bảo:" A! cậu là Fu..."
Lúc đấy t hoảng loạn quá nên chạy luôn, quên chưa nhìn mặt bạn ý. Ầy, muốn quay ra xin lỗi bạn ý nhưng ngại vc ._. hè này t gặp cũng phải 3 lần như thế rồi =,= cả 3 lần t đều hoảng....
Chán quá~~ chán lắm ý =,= trời lại còn mưa, điều hòa thì lạnh mà t thì không tìm thấy điều khiển, muốn đắp chăn nhưng lát lại phải gấp nên thôi.
Ê này, cái vụ bóng rổ ý, nếu xếp lịch thì cố gắng là sáng được không? Tại tất cả các buổi chiều trong tuần t đều học ._.
OMG! Richard vừa gửi tin nhắn cho t!! Hoảng loạn vc!!
Chán~~ cho dù chiều nay t không phải học toán (và t chưa làm BTVN) Nhưng vẫn chán...
Sau khi ngồi viết một đống ra và kêu đói thì t mới nhớ ra trong phòng t có sữa chị Thu mới mua cho t :v
Thôi, bố đi tìm cái ăn đã, đói bỏ bà =,=
Well.... t đã bị lừa.... Bà ý đem sữa lên tầng 4 rồi..... Nếu ở tầng 3 thì t còn lên lấy...... nhưng t đang ở tầng 2...
Chán lắm ý =,= Bây giờ nhìn đứa nào cũng cao hơn mình =,=
Dạo này t hoảng quá =,= có thể như thế nào thì t không biết nhưng cứ cảm thấy bố m thích cả nam cả nữ ý ._. Chắc tại lâu nay t vẫn bỏ mặc thế giới quay, bây giờ ngẩng lên nhìn thì thấy ai cũng tốt. Loạn rồi bọn m ạ!! LOẠN RỒI!!
Đói vc ý~~ Ngồi type mà cũng tốn sức... Nhưng t cũng chẳng còn gì để làm ngoài ngồi đây, type để thế giới ngừng quay.......ngừng quay cho bố m đỡ đói (đói quá nên loạn rồi)
DUDE!! T vừa hỏi cô chủ nhiệm năm lớp 6 của t, cô bảo không kiểm tra đầu vào đâu =)))
Năm sau không biết thế nào nhỉ? Nếu bọn mình chuyển cơ sở thì đến chết để đi tìm lớp à?
À... t mới phát hiện túi bánh trá hình trong phòng =,= t ăn đã, viết đến đây thôi
-FuKyu_NBNL_AP-