HEELLLLLLOOOOOOOOO MẤYYYYYY CHẾEEEEE .............
Oài oài… lâu lắm rồi mới có đứa update cái quyển lảm nhảm này đấy…… t cảm thấy thật là vinh dự
.
.
.
.
.
.
.
Đùa thôi, vinh dự con khỉ :vDạo này t có cảm giác mình đang sống như thanh niên nghiêm túc vcl luôn ý… Nhất là sau khi nhìn thấy bọn 8a20 ngồi học Toán mà lòng t như rối bời……… Anyway, tuần đầu tiên đi học như shitz ý……… Toán đã có hẳn một đống bài tập cho buổi học đầu tiên. FREAKING BUỔI HỌC ĐẦU TIÊN!!!!
Thầy cô năm nay như shitz ý bọn m ạ... Well tất nhiên là ngoại trừ mấy cô Thảo và cô Mỹ rồi.... Thể dục bọn t học thầy Giang! FREAKING THẦY GIANG!!!! T không phải là có ác cảm gì nhưng MẤY THẦY CÔ NĂM NAY GIẢNG NHƯ SHITZ ẤY!!! NGỒI MÀ MUỐN NGỦ VCL!!!!!!!!
Samurai t chơi đến ep 7 hay 8 gì đó rồi Ame ạ. Nhưng cái vấn đề là mẹ t éo cho mang ipad đi Singapore để cày tiếp. Shitz vcl :v.
Và Fuku ơi, t ko vào được facebook. Like t đếu login được trong khi nhập đúng pass rồi :v. Bối rối vcl m ạ. Shitz vcl luôn m ạ. Nếu m có đang đọc cái này thì làm ơn gửi bài cho t vào gmail nhé. T còn chẳng biết t có vào được email không :v. Shitz vch.
Singapore đẹp vch bọn m ạ, nhưng đường đi bộ dài vãi shitz. Đi dọc đường Orchard mà t có cảm giác sụt được vài cân rồi đấy ._.
Thôi không có ipad chán quá, nghỉ đây ._.
#Shiro