(a/N: sorry kung panget ung story..pero sana subaybayan nyo po.. paki vote na rin po :D )
ayyy si Shin nga pala --------------->
School Clinic
"hmmmm"
unti-unti kong minulat ang mga mata ko..
"gising ka na pala"
"ano nang yari kua Shuu?"
pogss..
"Aray kua!" mambatok daw ba
"anong sinasabi mong anong nangyari.."
I heared him chuckle a bit
then he continue
" well nasubsob lang naman ang maganda mong mukha sa dash board ng sasakyan ni Kua Steve tapos bigla kang nawalan ng malay "
" huh..?! sino nag dala sakin dito..? nasan ako..? umpisa na ba ng klase..? Gosh auko pa naman ding malate tapos ..hayzzzzz"
"tekaaaa..! I'm handsome,yes.. I'm smart,yes.. pero Baby I'm not a Super Hero na kayang sagutin mga tanong mo ng sabay sabay! okay?!.. Since malapit na tau sa school ng parahin tayo ng mga nakaaway ni kua Steve nung isang ara.."
"waaaaaaaaaaaaatttttttttttt?! hinarang tau..>?? may nasaktan ba..? ano be nemen yan.. dapat ginising nyo kooo..."
PAk**
"ARAYYYYYYY! Letsugas na manok naman kua.. tumigil nga mang batok.. sapak naman ..gus..."
"STOPPP!... mababasag eardrum ko seu ei.. as far as I know ka.."
"wow english pa cheese burger ka naman kua"
"gusto mong mabatukan ulit..?"
"ayaw.!"
"so shut up and listen diba.. hahaba usapan natin ei"
"ganito un.. so naharang tau tapos nung nahimatay ka si kua Steve bumaba sa galit ... suppose to be kasi nde namin papatulan un kaso... lam mo naman si Kua Steve papatay ng tao pag nasaktan ka...tapos un bumaba si Kua Steve sumunod ako at saka si Kishu tapos pinabantayan ka namin kei SHIN.. wag ka munang mag react saglit.. tapos binugbog na namin ung mga sira ulong un tapos sinabi ni SHIN na dumudugo ulo mo kea aun pumasok na kaming lahat tapos dinala ka namin dito sa school.. don't worry na move ung opening nung class dahil sa nangyari sau.. alam mo naman siguro kung bakit.. dahil bukod sa amin.. treasure ka sa school na ito.. Magagalit si Dad pag nalaman nyang na clinic ka sa first day kea aun nag decide sila na ipagpabukas na lang daw."
mahabang kwento ni kua sakin
" e pano kung may magalit sakin sabihing paimportante ako dito sa school.. pde namang hndi imove ei.. auko magambala lahat ng students here dahil lang sakin... ayoko ala.."
"wait..nakakalimutan mo bang anak ka lang naman ng may ari ng school na toh..?" nagulat ako ng biglang mag salita so kua Steve sa likod ni kua SHuu.. tenge.. andito sila lahat..
" anong meron..? burol? kala ko may namatay kompleto kau ehh.. well.. syempre maliban kei mom,kua Kazuma and Dad.." naging matamlay naman ang tinig ko ng sabihin ko ung mga katagang maliban sa kanila na mukha namang napansin nila agad kea naman Naglabas ako ng sobrang sayang ngiti .. ung hindi pilit..
"aayusin ko lang ung paper mo sa pag transfer dito ahh.. tara na "
aisus jusko maryoses..! iwanan daw ba kaming dalawa ni SHIN
"Misha.. ! Sorry.." sabi ni Shin
"Sorry for what..?" sabi ko
"kasi nde wala ko nagawa kanina.. nag panick kasi ako kanina ei.,"sabi nya
BINABASA MO ANG
Status Check: It's Complicated
RomanceYOu love him.. He loves you..perfect di ba.. masaya na kau.. pero pano kung malaman mo ang isang bagay na magpapabago ng relationship nyo,,>.. . Makikipag laro ka ba kei kamatayan para lang matuloy ang happy ending nyo..? or you'll set him free kahi...