Chapter 1 : My Brother's Bestfriend

91 2 0
                                    

(a/n : Etoh na po ung Chapter 1.. Enjoy ... ayy Si Misaki pala -------------->

Saki's POV

"Holdap to.. ibigay mo sakin lahat ng gamit mo.."

"ayoko"

"ibigay mo sabi eh"

at nang hindi ko binigay ay sinaksak nya ako ng icepick sa leeg..

"hui Gising nananaginip ka lang"

napabalikwas ako sa aking pagkakatulog ng marinig ko si kua Steve na ginigising ako at napansin kong may luha sa aking mga mata

"nanaginip ka ba ng masama...? "

"pohh..?nde po aahh.." bakit kasi ako binangunguot... mamamatay na ba ako..?

BOOOOOOOOOGSHHHHH

"aray kua STEVE! kakagising pa lang nambabatok na agad?"

tinaas ni kua Steve ang kamay at akmang babatukan ulit ako pero tumakbo ako palayo sa kanya

 hallerrr..! ang aga aga double dead agad..?

wag naman dead miss author hit lang

( a/N : artee mo )

etohh naman joke lan!..

OSSYAAA BACK TO REALITYYY

" asus nagmaang-maangan pa sya ... cge na maligo ka na at ang BAAHOOO mo na..! tapos bumaba ka na at kumain na tayo.."

syaaa nga pala Meet my Brother his name is Steven Takahashi, 20 years walking dead..hahaha joke lang.. he's 19 and turning 20 sa Feb. 14 ohh di ba valentines .. hahaha.. He's taking Architecture in Red Dragon University ( a/n : PLUG.. hahaha hiniram ko lang yan sa black butterfly.. basahin nyo sobrang ganda :D .. ) mag ka school kami .. 

" opo "

at lumabas na sya sa kwarto ko

Nga pala..!  ako si Misaki Takahashi..Saki For short.. 3rd Year High Schol at REd Dragon University...I have 4 OVERPROTECTIVE BROTHER.. Sakitin daw kasi ako.. well... ang parents namin nasa states kasama ung eldest brother ko na si Kazuma.. naiwan nga ako dito ei.. kaso dahil lab na lab ako nila kua.. umuwi sila para dito mag-aral ohh di ba how sweet..  anong appearance ko..? well.. not so beautiful pero CUTE pde na ba..? pero simple lang talaga ako.. kung ikaw laging nakakakita ng babaeng may make-up oras oras.. ibahin mo ko.. pulbo pde pa.. pero ung mga lipgloss,mascara.. at kung ano ano pa.. auko nyan.. sabi nga nila SIMPLICITY IS THE BEST!..And I'm Actually one of the so-called-Nerd..kasi I'm Wearing Eyeglasses.. PEro actually my sight is really ok.. gumagamit lang ako ng eyeglasses para walang mag kagusto sakin... 

pagkatapos kong maligo.. nag bihis na ko.. tapos nag-ayos ng sarili...

tapos bumaba na agad ako.. ako na lang pala hinihintay..

" tagal talaga kumilos ng mga MONSTER..! " sabi ni kua Kishuu..ang Model kong kua.. at Sobra kung Mang-asar.. he's 17 ... working student kahit may kaya kami.. feel daw nya mag model ei..

" kapal netohh..! kakagising ko lang kaya..! " 

"asus.. palusot..siguro tinitigan mo muna ung picture mo .. KEA KA BINANGUNGOT... ahahahah"

lahat sila tumawa.. pati ung mga maid sa bahay.. basta lahat na sila tumawa parang ganito

>_> ako ............... ^____________^ sila

"hmmppp.. bahala kau.. nde ko na kelangan tignan ung picture ko.. baka mainlove ako sa sarili ko"

"hahaha.. lakas ng hangin.. haha...osya..hahaha..kain...na...hahahaha...hahahaha...Sabi ni Kua Shuu ang pinaka Makulit kong kuya.. magkasunod lang kami nyan.. He's my Senior in school.. Brother at home.. siya ung pinaka close ko sa kanilang apat.. pero lab ko naman silang lahat..

Status Check: It's ComplicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon