PART 1

21.1K 141 30
                                    

MAU XUYÊN CHI NỮ PHỤ MUỐN THƯỢNG VỊ

Tác giả : An Tô

Converter : Anrea96

Tiêu Tương vip2016-07-15 kết thúc

Đã có 11440371 người đọc qua này sách, đã có 3077 người cất chứa này sách. Đã đổi mới 861464 tự, tác phẩm đã hoàn thành

Văn án :

Tô Thiến Văn không hề nghĩ đến bản thân tại quay phim quá trình trung ngoài ý muốn bỏ mình.

Cũng không nghĩ đến bản thân sẽ buộc định một tên là nữ xứng thượng vị hệ thống vô lương hệ thống, giúp nữ xứng nhóm hoàn thành tâm nguyện đạt được tích phân lấy tích cóp đủ bản thân sống lại một lần cơ hội !

Tướng quân sơ luyến tình nhân đến đây, như thế nàng này nguyên phối đích thê liền muốn thoái vị sao? Ngược ngược ngược !

Cấm dục ca ca yêu ngây thơ tiểu bảo mẫu, nàng âm thầm thần thương còn bị cường bạo? Cướp về cướp về !

Tại lạt văn bên trong bị các loại nam nhân đùa bỡn cuối cùng còn không được hảo tử? Nàng tỏ vẻ nàng muốn hoàn lương !

Mảnh mai trúc mã bị bẻ cong? Nàng nói: Đồng tính tuy là thật yêu, nhưng là chúng ta còn cần nối dõi tông đường !

Nhưng là vì cái gì từ gặp được Phong Bỉnh Nghi cái này nam nhân sau, nàng cảm giác bản thân mỗi trải qua một thế giới đều có một cùng hắn giống nhau người ! loại này sau lưng gió lạnh cảm giác là sao thế này?

Vô lương hệ thống: Đương nhiên là vì ta tại tác quái a !

Phong Bỉnh Nghi: Ngươi đến cái kia thế giới ta liền cùng ngươi đến cái kia thế giới, ta sẽ khiến ngươi biết ta mới là tối thích hợp ngươi nam nhân !

Ấm áp tiểu kịch trường:

[ mảnh mai trúc mã thiên ]

"Tô Thiến Văn, ta cho phép ngươi công lược hắn tâm, nhưng là ngươi tâm là ta." Hắn buông ngoan nói, nhưng là nàng lại mạc danh nghẹn khuất. Này trong trí nhớ chưa từng xuất hiện nam nhân là ai a?

[ lạt văn nữ xứng thiên ]

"Gả cho ta, ngươi có thể có được ngươi tưởng muốn ." Hắn là phong cảnh tế nguyệt Tể tướng, vì sao tung ra cành oliu giúp nàng.

......

"Ngươi là ai?" Nàng nhíu mày,"Hàn Phong? Trương Nhược Húc? Mạc Tử Tần?"

Hắn nghe nàng niệm hắn qua đi sở có được tên, nội tâm tại điên cuồng gào thét, lại nói một ít !

"Phong Bỉnh Nghi !" Hắn rốt cuộc nghe được cái này tên, cả người khí lực đều tá xuống dưới.

Hắn kéo ra một mạt ôn nhuận nụ cười:"Rốt cuộc ta còn là bị ngươi tìm đến, vì này một khắc ta chờ mấy trăm năm." Hắn như vậy kiêu ngạo người, lại vì nàng tại một lại một thế giới bên trong bồi hồi, hắn vẫn là đợi đến nàng.

Chú:

1. Bản văn mau xuyên, bao hàm hiện đại, cổ đại, tương lai, ma pháp, tu chân, mạt thế, Tây Phương đợi, luôn có một khoản thích hợp ngươi, mau rơi vào trong bát tới !

MAU XUYÊN CHI NỮ PHỤ MUỐN THƯỢNG VỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ