Mảnh mai trúc mã thiên [1]
Trời vừa sáng, Tô Thiến Văn dựa theo nguyên chủ thân mình đồng hồ sinh học từ giấc ngủ trung tỉnh lại, đập vào mắt nhìn lại, này là một xem như hỗn độn vô cùng phòng , không lớn, lại cái gì đều có.
Tủ quần áo cùng giường chiếm cứ phòng đại bộ phận địa phương, nguyên bản hẳn là tại tủ quần áo bên trong quần áo, hiện tại bị tùy ý để tại trên ghế, bên giường, bàn trên đài trừ bãi sách còn bãi rất nhiều ngã trái ngã phải chai lọ, nếu thật sự muốn nói tối sạch sẽ , có lẽ chỉ có thể nói là nàng dưới thân ngủ giường .
Kia chút đặt ở bên giường quần áo, chợt vừa thấy đều là diễm sắc, còn có chút rất bại lộ quần áo. Nàng rút rút khóe miệng, không phải nói cái này thế giới là sân trường sao, vì cái gì nàng chỉ riêng nhìn này quần áo một chút sân trường ngây thơ cảm giác đều không có.
Có chút đau đầu nhìn hoàn cảnh như vậy, có chút tiểu khiết phích Tô Thiến Văn cảm thấy cái này dạng quả thực muốn nàng mệnh. Cứ việc tại mạt thế đã hưởng thụ một phen không được tốt lắm hoàn cảnh, nhưng là hai tính chất không giống nhau, khiến nàng nhẫn nại độ không giống nhau.
Cố nén muốn đem phòng thu dọn dục vọng, Tô Thiến Văn xoa xoa trán, bắt đầu nhận lên cái này thế giới nhiệm vụ.
Nguyên chủ là vì tại nhất trung đọc sách mới chuyển nhà tới được, cùng nguyên chủ cùng nhau chuyển nhà còn có mới trước đây hàng xóm -- Tào Hiên Nhạc. Cùng nguyên chủ thanh mai trúc mã, bất đồng với nguyên chủ tính cách hào phóng, Tào Hiên Nhạc tính cách rất ngại ngùng, hơn nữa thoạt nhìn bạch bạch tịnh tịnh giống như là một bơ tiểu sinh giống nhau.
Nguyên chủ là giao cao phí vào nhất trung, mà Tào Hiên Nhạc còn lại là chính nhi bát đã thi được đi . Nguyên chủ đúng tào nhạc hiên là có mấy phần cảm tình , ban đầu chỉ là phổ thông đem hắn làm như đệ đệ giống nhau chiếu cố, nhưng là so với kia chút hở một cái liền tưởng chiếm tiện nghi nam nhân, rất dễ dàng liền thích phải ngại ngùng nghe lời Tào Hiên Nhạc.
Vạn vạn không hề nghĩ đến là, đợi đến nguyên chủ tưởng minh tâm ý sau, lại kinh ngạc phát hiện, Tào Hiên Nhạc cư nhiên cùng một nam nhân cùng một chỗ , còn là trường học nổi tiếng phú nhị đại, bình thường cái gì đều chơi mở, lần này cư nhiên đem mục tiêu đặt ở Tào Hiên Nhạc trên người.
Nguyên chủ tự nhiên là không đồng ý , nếu là có thể, nàng tình nguyện Tào Hiên Nhạc cùng một tiểu nữ sinh cùng một chỗ, nhưng là Tào Hiên Nhạc cư nhiên cùng đồng tính có quan hệ, không cần phải nói, nàng đều nhìn ra được Tào Hiên Nhạc tuyệt đối là tại phía dưới cái kia.
Không ngừng khuyên bảo Tào Hiên Nhạc trở về chính đồ, Tào Hiên Nhạc cùng nguyên chủ chung quy có nhiều năm như vậy cảm tình, Tô Thiến Văn đều như thế nói, hắn tự nhiên là có chút chần chờ , nhưng là chuyện này không biết như thế nào , liền bị kia phú nhị đại cho biết. Sau đó hung hăng cho Tô Thiến Văn một trận cảnh cáo.
So với cái kia phú nhị đại gia thế, tuy rằng Tô Thiến Văn nhà cũng có chút tiền, thế nhưng xa xa không đủ . Tô Thiến Văn càng là kiên trì muốn đem Tào Hiên Nhạc từ vũng bùn trung lôi ra tới, trong nhà tình huống càng là kém xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI NỮ PHỤ MUỐN THƯỢNG VỊ
Teen FictionVăn án : Tô Thiến Văn không hề nghĩ đến bản thân tại quay phim quá trình trung ngoài ý muốn bỏ mình. Cũng không nghĩ đến bản thân sẽ buộc định một tên là nữ xứng thượng vị hệ thống vô lương hệ thống, giúp nữ xứng nhóm hoàn thành tâm nguyện đạt được...