END

3.8K 33 7
                                    

Tinh tế ABO[1]

Về tới quen thuộc Trúc lâu, Tô Thiến Văn có chút không nỡ.

Nhiệm vụ hoàn thành , nàng cùng Phong Bỉnh Nghi lựa chọn cùng dân chính đảng người hoà đàm, hai người tích cực xúc tiến các địa phương liên hợp, sau đó đối với ngoại quốc xâm lược làm ra đấu tranh.

Tô Thiến Văn không hề nghĩ đến chính mình dạng này lão xương cốt cư nhiên còn có thể có như vậy nhiệt huyết thời điểm, cùng người nước ngoài hoà đàm khi phân tranh, hiện tại đều kết thúc.

Phong Bỉnh Nghi so nàng về trước tới, giờ phút này đã ngồi ở Trúc lâu chờ đợi nàng.

Ngồi vào Phong Bỉnh Nghi bên người, Tô Thiến Văn mỉm cười mở ra cánh tay, nhẹ nhàng ôm hắn. Phong Bỉnh Nghi khóe miệng cũng trên kiều , về ôm Tô Thiến Văn một chút.

"Còn thuận lợi sao?" Phong Bỉnh Nghi nhớ rõ bản thân đi thời điểm, Tô Thiến Văn đang tại tham gia một đàm phán, không có hệ thống giúp hắn không có cách nào lý giải đến nàng chân thật trạng huống.

Tô Thiến Văn gật gật đầu, mỉm cười nói:"Thành công , kia chút vũ khí đều là chúng ta đàm phán tư bản."

Phong Bỉnh Nghi khi quân nhân thời điểm học tập gì đó, tại kia thời điểm càng thêm có cần. Dạ khanh quyền thế khiến Phong Bỉnh Nghi rất dễ dàng liền có được kia chút súng ống đạn dược chế tạo.

Cứ việc Phong Bỉnh Nghi không biết cụ thể phương pháp, nhưng là hắn là sử dụng qua , có kinh nghiệm, cùng kia chút chuyên gia nhóm thảo luận xuống dưới, rất dễ dàng liền chế tạo đi ra.

Lực sát thương rất lớn, cho nên đối với ngoại quốc mới có uy hiếp lực.

Hai người nhìn nhau cười, Tô Thiến Văn đột nhiên phát hiện hệ thống đột nhiên xuất hiện, một mặt phẫn nhiên nhìn bọn họ:"Tú ân ái chết mau biết sao?"

Tô Thiến Văn có chút dở khóc dở cười, nàng cùng Phong Bỉnh Nghi hiện tại đã xác định cùng một chỗ , nào có như thế nhiều bận tâm. Bất quá ngược lại là nhìn thấy ra hệ thống có chút ghen.

Đi đến hệ thống bên người một phen ôm lấy hệ thống thân thể, coi như làm bản thân hài tử giống nhau, sờ sờ đầu, mỉm cười nhìn hắn.

"Thế nào,001, vì cái gì không vui?"

Hệ thống hung hăng trừng mắt nhìn một mắt Phong Bỉnh Nghi, sau đó lại có chút ủy khuất nghẹn khuất . Hai người mỗi lần nhiệm vụ trở về lão cho hắn tìm không thoải mái, thật là.

"Đi mau đi mau, các ngươi mau kế tiếp nhiệm vụ đi. Khiến ta một người ở trong này ngốc đến chết tốt." Quay đầu qua một bên, hệ thống khẩu thị tâm phi nói.

Tô Thiến Văn tay vẫn sờ hắn đầu, quay đầu mắt nhìn Phong Bỉnh Nghi. Phát hiện chỉ cần hệ thống tại thời điểm, hắn liền là một bộ Poker mặt, không có vẻ mặt.

"Ngoan ngoãn, ta cùng hắn hiện tại tích phân tình huống là cái gì?" Tưởng đến nhiệm vụ, Tô Thiến Văn tự nhiên liền liên tưởng đến bản thân hòa phong Bỉnh Nghi tích phân.

Phong Bỉnh Nghi là mười vạn tích phân, mà nàng là năm vạn. Mặt sau còn có nhiều thiếu nhiệm vụ, thông qua này là có thể biết. Tô Thiến Văn có chút cảm thán thời gian phi thệ, cảm giác trước kia toàn bộ giống như là từng tràng điện ảnh, qua quá nhanh.

MAU XUYÊN CHI NỮ PHỤ MUỐN THƯỢNG VỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ