Trần Cương không nghĩ tới nàng hội như vậy cương liệt, hắn không nghĩ nháo tai nạn chết người, đã nói: "Hảo hảo, ngươi đừng khiêu, ta không qua."
Hoàn đem Thẩm Quân quần áo ném tới. Thẩm Quân đuổi vội khom lưng nhặt lên, cũng không kịp cảnh xuân tiết ra ngoài, lập tức nhanh chóng mặc vào.
Trần Cương cười hì hì nhìn, giống như mèo bắt được nhất bé đáng yêu con chuột, hết sức trêu đùa.
Thẩm Quân mặc quần áo tử tế đột nhiên đã chạy tới, đẩy ra Trần Cương hướng dưới lầu chạy đi. Trần Cương hoảng sợ, kinh ngạc trong lúc đó, Thẩm Quân đã chạy xuống lầu."Nàng không dám đi xa a."
Trần Cương tưởng, theo sau trở lại văn phòng, lẳng lặng chờ đợi.
Thẩm Quân thủy chung không trở về, trời đã sáng, Trần Cương có chút khẩn trương, "Nàng sẽ không muốn không ra a."
Xuống lầu tìm một vòng, không phát hiện bóng người, liền lại nhớ tới văn phòng.
Đi làm, Thẩm Quân cũng không trở về, Vương Xa cũng không có tới."Nàng có thể hay không nói cho Vương Xa?"
Trần Cương tưởng, "Cũng sẽ không, Thẩm Quân là rất sĩ diện đấy, loại sự tình này làm sao có thể nói cho Vương Xa đâu."
Trần Cương có ở đây không an trúng qua một ngày.
Ngày hôm sau, Vương Xa tới làm rồi, qua nét mặt của hắn Trần Cương kết luận Thẩm Quân không nói cho nàng biết sự kiện kia. Theo Vương Xa trong miệng biết được, Thẩm Quân bị bệnh. Trần Cương yên tâm.
Lại qua vài ngày nữa, Thẩm Quân còn chưa tới. Vương Xa nói cho Trần Cương, Thẩm Quân muốn từ chức, hắn hoàn thực không hiểu "Làm rất tốt đấy, vì sao từ chức đâu này?"
Trần Cương trong lòng rõ ràng, nhưng là có mấy phần thất lạc."Cứ như vậy mất đi Thẩm Quân sao?"
Hắn thật đáng tiếc, "Ai... Ngày đó còn có thật nhiều sự không làm đâu. Về sau rốt cuộc không có cơ hội rồi."
Trần Cương liên tiếp vài ngày buồn bực không vui, cái kia kích tình ban đêm thường thường hiện lên tại trước mắt, đặc biệt nhìn đến Thẩm Quân một ít dụng cụ, thấy vật nhớ người, tăng thêm thương cảm.
Bán nguyệt về sau, Thẩm Quân đột nhiên lộ diện. Nàng vừa vào cửa đã nói: "Ta từ chức, hôm nay là tới bắt đồ."
Trần Cương không nghĩ buông tha cơ hội này, nhào tới bắt lấy nàng, Thẩm Quân ra sức giãy dụa, Trần Cương một cái đại thủ bắt lấy Thẩm Quân hai tay của, tay kia thì lập tức chen vào môn, xoay người ôm lấy nàng.
"Buông... Không cần nha..."
Thẩm Quân gào thét.
Trần Cương không để ý nàng, ôm chặt lấy nàng, một trận mãnh liệt.
"Nha... Không cần... Vương Xa sẽ ở đó mặt... Cầu ngươi..."
Nàng thấp giọng nói, không hề đứt đoạn thở dốc giãy dụa.
Xuyên thấu qua mài sa thủy tinh, quả nhiên có thể nhìn đến Vương Xa thân ảnh của.
"Muốn hay không gọi hắn đến xem nha?"
Nhắc tới Vương Xa, Trần Cương lại đố kỵ lại hưng phấn."Ngươi..."
Những lời này thực dùng được, Thẩm Quân đã không dám gọi kêu, nhưng vẫn nhiên chưa khuất phục. Nàng không cam lòng lại chịu nhục, kịch liệt giùng giằng, trong miệng thấp giọng mắng: "Ngươi... Ngươi thật là hèn hạ..."
Đây đã là Thẩm Quân có thể mắng ra tối lời khó nghe rồi, mặt của nàng tức giận đến trướng hồng. Trần Cương muốn chinh phục nàng, cùng nàng bảo trì đáng kể tính quan hệ, có thể nào buông tha này đưa tới cửa thịt béo. Hắn ra sức đem nàng trên thân đè lại, khiến nàng ghé vào trên bàn, hai chân kẹp lấy hai chân của nàng, khiến nàng không thể nhúc nhích. Thẩm Quân vẫn không chịu đi vào khuôn khổ, vòng eo không ngừng giãy dụa.
Này ngược lại gia tăng rồi Trần Cương dục vọng, hắn tay trái bắt lấy Thẩm Quân hai tay, tay phải đem của nàng váy ngắn liêu đến phần eo đã ngoài, cởi của nàng quần lót trắng, lộ ra cặp mông trắng như tuyết. Hắn thích xem Thẩm Quân giãy dụa bộ dạng: Thẩm Quân giãy dụa cởi truồng, hắn thấy giống như tình dục biểu diễn, hắn đang chờ đợi Thẩm Quân khí lực hao hết. Quả nhiên, tại lần lượt phản kháng không có lấy được bất kỳ hiệu quả nào sau, Thẩm Quân thân thể dần dần mềm nhũn ra, nàng nghiêng đầu qua chỗ khác tức giận nhìn chằm chằm Trần Cương, trong ánh mắt lòe ra u oán vẻ mặt.
Trần Cương hướng nàng cười cười, Thẩm Quân lại bắt đầu giãy dụa, nhưng lực lượng đã không lớn. Trần Cương tay phải nhanh chóng cởi bỏ quần nàng hòa Bra, bắt đầu cao thấp vuốt ve nàng bóng loáng thân thể, ngoài miệng nói: "Tiểu quân, ta thật sự thực thích ngươi, ta sẽ nhường ngươi thoải mái. Ngươi chưa thử qua ở phía sau biên làm tư vị a? Thực thoải mái."
Trần Cương cố ý dùng dâm từ lời xấu xa khiêu khích nàng, hy vọng kích khởi dục vọng của nàng.
Thẩm Quân chưa từng có nghĩ tới loại này tư thế cũng có thể làm tình, của nàng tiếng cầu khẩn, tiếng mắng hòa tiếng rên rỉ đan vào cùng một chỗ, nhưng giãy dụa lực lượng càng ngày càng nhỏ. Trần Cương biết nàng đã khí giới đầu hàng, nữ nhân từng có lần đầu tiên cũng rất dễ dàng có lần thứ hai, điểm này Trần Cương thực tự tin.
Trần Cương biết cơ bất khả thất, miệng khẽ cắn da thịt của nàng, một bên dùng âu yếm kích thích dục vọng của nàng, một bên rất nhanh bỏ đi nàng trên thân hết thảy quần áo.
Thẩm Quân trắng như tuyết ghé vào trên bàn, trong lòng hiểu được hôm nay khó thoát khỏi bị lại cưỡng gian vận rủi, không khỏi hối hận chính mình đơn giản là đưa dê vào miệng cọp, mặc người chém giết. Nhưng là, tại sao mình muốn tới đâu này? Thẩm Quân cũng nói không rõ.
Ngày đó chạy ra về sau, nàng không dám đi xa, mà là trốn được lầu hai trong toilet, thẳng đến bình minh. Sau khi về nhà, nàng vốn định nói cho chồng biết, nhưng bởi vì bà bà bệnh nặng, vẫn không có cách nào khác mở miệng. Nàng cuối cùng quyết định, đem chuyện này giấu ở trong lòng, cũng làm từ chức tính. Nàng không nghĩ tái kiến Trần Cương rồi, nhưng mà mấy ngày qua, nàng luôn mất ngủ, luôn nhớ tới đêm hôm đó, nhớ tới giấc mộng kia trung vượt quá hết thảy khoái cảm...
Trần Cương mặc kệ này đó, lúc này hắn chính nhìn chằm chằm Thẩm Quân cặp mông trắng như tuyết: Dưới ánh mặt trời, Thẩm Quân mông đơn giản là nhân gian vưu vật, được không chói mắt. Trần Cương sờ sờ Thẩm Quân âm hộ, đã có chút ướt át, liền không do dự nữa, cỡi quần xuống, đem dương cụ đặt ở Thẩm Quân bộ phận sinh dục nhẹ nhàng ma sát. Trần Cương nhìn ra được, Thẩm Quân đang cực lực nhẫn nại, nhưng hạ thể của nàng lại chỉ kiên trì vài phần chung, chất mật liền bừng lên, trong lòng cười thầm nàng mới vừa rồi còn là một bộ trinh tiết liệt nữ bộ dạng, không nghĩ tới trong nháy mắt liền bị bắt giữ, này tiểu nữ nhân cư nhiên cũng là tính dục rất mạnh nhân. Vì thế, phần eo đỉnh đầu đến đây cái lão hán đẩy xe liền trừu đưa.
Lần này hòa lần trước bất đồng thật lớn: Lần trước Thẩm Quân đem mình làm chồng của nàng , có thể nói là trộm gian, chính mình lại kích động vừa khẩn trương, mà lần này lại là chân chánh thông dâm rồi. Nghĩ đến đây, trần nhôm thần đại chấn, sử ra tất cả vốn liếng, chín cạn một sâu đại làm. Thẩm Quân cũng không nhịn được thấp giọng kêu, loại này chưa bao giờ có thể nghiệm cho nàng mới kích thích, nàng bắt đầu phối hợp Trần Cương động tác phập phồng.
Ước chừng quá thêm vài phần chung, điện thoại thanh âm làm cho bọn họ giật nảy mình. Thẩm Quân do dự một chút, nhận khởi điện thoại trên bàn.
"Tiểu quân, tiểu quân, "
Là chồng nàng tìm đến lão bà.
"Nha..."
Thẩm Quân hàm hồ đáp ứng.
"Còn không qua đây?"
Vương Xa hỏi.
Nghe được chồng nàng thanh âm của, Trần Cương đình chỉ động tác, nhưng dương cụ vẫn sáp ở bên trong, hai tay vuốt ve vú của nàng, cười dâm đảng tiêu khiển nàng. Nàng quay đầu trừng mắt nhìn Trần Cương liếc mắt một cái, Trần Cương cố ý hung hăng đỉnh một chút mật huyệt của nàng.
"A..."
Thẩm Quân kìm lòng không đậu kêu lên.
"Làm sao vậy?"
Vương Xa thân thiết hỏi.
"A..."
Thẩm Quân do dự mà, "Không có chuyện gì á..., ta... Ta cổ bị sái cổ rồi, làm cho Tiểu Cương cho ta trị một chút."
Trần Cương một bên ám thầm bội phục nàng phản ứng nhạy bén, một bên thầm nghĩ "Ta chưa cho lão bà ngươi nhu cổ, chính cho nàng nhu bộ ngực, địt lồn thịt đâu."
Vì thế nói: "Đúng vậy a, Tiểu Viễn, tới xem một chút a."
Thẩm Quân lại trừng mắt nhìn Trần Cương liếc mắt một cái, ánh mắt tràn ngập sợ hãi hòa cầu xin.
"Không cần, ta muốn xuống lầu một chuyến, quản lí có chuyện tìm ta."
Vương Xa nói, "Tiểu quân, ta ở dưới lầu chờ ngươi."
Nói xong, để điện thoại xuống.
Trần Cương hai tay lại bắt lấy Thẩm Quân hồn viên cái mông, nhất chọc đến đáy, không khách khí chút nào lại đút vào lên.
Lúc này, Thẩm Quân hai má phiếm hồng, không ngừng thở dốc, phía sau lưng không ngừng phập phồng. Chính là hai mắt nhắm chặc không dám quay đầu, xem ra lại là xấu hổ lại là hưng phấn. Nàng toàn thân căng thẳng, mật huyệt giống như dũng tuyền, trong cái miệng nhỏ phát ra liêu nhân rên rỉ.
Trần Cương biết nàng mau cao triều, cố ý trêu cợt nàng, đem dương cụ rút ra một điểm. "Đừng... Đừng rút ra!"
Thẩm Quân nói câu cả đời mình không có khả năng nói.
"Bảo ta hảo lão công, ta liền bỏ vào."
Trần Cương không thuận theo không buông tha.
"Nha... Nha..."
Thẩm Quân do dự mà.
"Kêu không gọi? Không gọi ta đi nha."
Trần Cương lại rút ra một điểm. Thẩm Quân rốt cục vẫn phải lên tiếng: "Nha... Hảo... Lão công..."
Thanh âm so muỗi còn nhỏ.
"Đại Thanh Điểm!"
"Nha... Đừng giày vò ta..."
Thẩm Quân thống khổ nói. "Ta phải đi..."
Trần Cương đem dương cụ từ trên người nàng lấy ra."Không! Ta... Ta gọi... Ta gọi" Thẩm Quân rên rỉ, "Hảo lão công... Lão công, tha cho ta đi, mau tới địt ta."
Trần Cương trên mặt xẹt qua mỉm cười, bay qua Thẩm Quân thân mình, khiêng lên nàng hai chân cắm đi vào. Trải qua trải qua đút vào, Trần Cương lại hỏi: "Có phải là ngươi hay không chưa từng có thoải mái như vậy? Nói, có phải hay không."
"Ta..."
Thẩm Quân thống khổ nói: "Ngươi đều đem ta ngoạn thành như vậy... Ngươi hãy tha cho ta đi!"
"Không được!"
Trần Cương nói, "Ngươi nói hay không? Không nói ta sẽ mở cửa rồi, làm cho công ty tất cả mọi người đến xem."
Làm ra phải rời khỏi bộ dạng.
"Không không... Ta nói... Ta cho tới bây giờ... Không có... Thư thái như vậy quá. " Thẩm Quân nói xong lập tức nhắm mắt lại, "Ta bị ngươi làm hỏng, ta không mặt mũi gặp Vương Xa."
Trần Cương vừa nghe đến Vương Xa tên, một trận ghen tỵ bay lên "Nói, ta có phải hay không so chồng ngươi hội địt, bị ta địt có phải hay không thoải mái hơn?"
"Ngươi so với hắn hội địt... So với hắn lợi hại... A... A... Ta chết..."
Trần Cương nhìn đến Thẩm Quân rốt cục bị chính mình làm được dục tiên dục tử, cao trào điệp lên, bình thường nam nhân chinh phục cảm du nhiên nhi sinh, hai tay nâng lên Thẩm Quân eo nhỏ, dùng sức đem dương cụ đội lên chỗ sâu nhất, mãnh lực đút vào, tiếp theo nhất luồng nhiệt lưu bắn nhanh mà ra.
Thẩm Quân toàn thân run lên, đột nhiên ý thức được một sự kiện, vội vàng nói: "Đừng bắn đến bên trong, hôm nay... Không phải kỳ an toàn, ta van cầu ngươi đừng bắn đến bên trong."
Trần Cương mặc kệ này, đè lại Thẩm Quân lại bắn bảy tám lần mới bỏ qua, sau đó nhàn nhã ngồi vào trên sofa thưởng thức. Trần Cương phát hiện nàng hai gò má ửng đỏ, đắc ý nói: "Thoải mái a?"
Thẩm Quân không nói được một lời, vẫn như cũ nằm lên bàn, toàn thân trần trụi, màu trắng tinh dịch chậm rãi theo mật huyệt của nàng chảy ra, xem ra nàng mệt mỏi không nhẹ. Trần Cương cầm lấy sớm chuẩn bị tốt máy chụp ảnh, thưởng vỗ mấy tờ Thẩm Quân ảnh nude, hắn muốn dùng này đó ảnh nude khống chế Thẩm Quân, để cho nàng vĩnh viễn thành vì mình tính bạn...
Thẩm Quân cuối cùng không có từ chức, nàng tại Trần Cương dưới sự khống chế, cũng dần dần chìm đắm cho hòa Trần Cương ngoài giá thú tình ái trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt vời vợ người hệ liệt
Non-FictionP/s: Khuyến cáo anh em, truyện này là dâm vợ người khác, thuộc vào hàng truyện sắc hiệp cực nặng, anh em Sắc Lang nào cảm thấy tu vi chưa đạt đến cảnh giới đủ để chịu thì không nên xem. Kẻo đến lúc không chịu nổi lại oán bảo Admin không báo trước...