Đào Lam vốn có một rất hạnh phúc gia, trượng phu anh tuấn tiêu sái, đối với mình săn sóc tỉ mỉ, kết hôn hơn một năm qua, vợ chồng ân ái như lúc ban đầu.
Nhưng mà, bất hạnh hàng lâm được nhưng lại như vậy đột nhiên, nửa năm trước một lần sự cố, sử trượng phu mất đi làm nam nhân "Tiền vốn", cũng sử gia đình của chúng lâm vào tuyệt cảnh. Đào Lam yêu mình sâu đậm trượng phu, nàng thề cho dù trượng phu vĩnh còn lâu mới có thể khôi phục, mình cũng quyết sẽ không phản bội hắn, bỏ hắn mà đi.
Đào Lam là bệnh viện thành phố một gã y tá, dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, dáng người xuất chúng, hơn nữa mọi người đều biết gia đình bất hạnh, chọc cho không ít nam đồng sự ý nghĩ kỳ quái, thường thường nói chút "Phong nói" khiêu khích nàng. Đào Lam tính tình ôn hòa, mỗi lần gặp được loại sự tình này, tổng là mỉm cười, ký không tức giận cũng không mắc câu, vẫn như cũ thủ thân như ngọc.
Của nàng rụt rè hòa hiền thục, càng làm cho bọn sắc lang trong lòng ngứa, trong đó cùng nàng cùng nhau trực đêm Tào Đạt, Mã Bân hơn nữa gian nan. Tào Đạt ba mươi lăm tuổi, đã kết hôn, thể kiện như trâu; Mã Bân hai mươi ba tuổi, chưa lập gia đình, là một tiểu mặt rỗ, lại xấu hựu tạng. Hai người mỗi ngày nhìn đào mật vậy Đào Lam lại không lấy được thủ, thật sự là lòng nóng như lửa đốt.
Có câu nói là trời không phụ người có lòng, một ngày này rốt cục làm cho bọn họ chờ đến.
Hôm nay, hẳn là Đào Lam, Lưu Hiểu Tuệ, Tào Đạt, Mã Bân bốn người trực đêm. Lưu Hiểu Tuệ trong nhà đột nhiên có việc xin phép rồi, chỉ còn lại có ba người bọn họ, Tào Đạt, Mã Bân cao hứng hoa tay múa chân đạo, mà Đào Lam hồn nhiên không biết nguy hiểm tới gần.
Dàn xếp hảo bệnh nhân, bọn họ mệt mỏi trở lại phòng nghỉ. Bệnh viện ngoại tứ khoa ca đêm phòng nghỉ chỉ có nhất gian lớn, trung gian dùng hai thước cao tấm ván gỗ ngăn cách, một bên là lối đi nhỏ, bên kia ba gian phòng nhỏ: Nữ tại tận cùng bên trong, có môn; nam ở bên trong, không có cửa, chỉ dùng màn vải che khai; phía ngoài cùng là một giản dị buồng vệ sinh."Đào bác sĩ, "
Tào Đạt nói, "Hôm nay Tiểu Tuệ không ở, không bằng người cùng chúng ta ngủ chung đi."
"Chớ nói nhảm!"
Đào Lam cười nói, nàng đã thành thói quen loại này vui đùa.
"Đúng vậy a, tỷ tỷ."
Mã Bân nói, "Một người không sợ sao?"
"Ngươi nằm mơ đi, "
Đào Lam nói, "Ngươi tiểu quỷ này như thế nào cũng học được nói hươu nói vượn."
"Ta làm sao tiểu à?"
Mã Bân nói, "Hì hì, thật lớn đâu."
Đào Lam sừng sộ lên, "Lại nói bậy ta phải tức giận."
Nói xong đi vào buồng trong.
Tào Đạt hòa Mã Bân cười ha ha, bọn họ biết Đào Lam tính tình tốt nhất, sẽ không thực tức giận. Nhìn nàng uốn éo uốn éo bóng lưng, ánh mắt của hai người lý thả ra sáng rọi.
Thời gian từng điểm từng điểm đi qua, Tào Đạt hòa Mã Bân một điểm buồn ngủ cũng không có, bọn họ hứng thú nói chuyện chính nùng.
"Tiểu mã, có bạn gái sao?"
Tào Đạt hỏi.
"Có a, "
Mã Bân nói, "Khả chính điểm rồi. Cái vú thật lớn nha."
"Ngươi sờ qua?"
"Đương nhiên, ta làm sao có thể buông tha nàng đâu."
"Nàng nguyện ý không?"
"Lúc mới bắt đầu không muốn, sau lại liền a a a phải gọi không ngừng."
"Nàng tại sao gọi hay sao?"
"A... A... A" Mã Bân lớn tiếng bắt chước, bọn họ biết, những lời này đều rơi vào tay Đào Lam trong lổ tai.
Quả nhiên, Đào Lam kháng nghị rồi, "Đừng làm rộn, còn chưa ngủ!"
Tào Đạt làm bộ như không nghe thấy, lại hỏi: "Các ngươi phát sinh qua quan hệ không vậy?"
"Có a."
Mã Bân hưng phấn mà nói, "Lần đầu tiên ngay tại Đào Lam tỷ tỷ ngủ trên giường."
"A!"
Tào Đạt một tiếng thét kinh hãi, "Ở trong này?"
"Đúng vậy a, ngày đó ta một người giá trị buổi chiều ban, ta bạn gái tới tìm ta, ta xem không có việc gì, liền đem nàng kéo đến bên trong kia đang lúc phòng. Ta ôm lấy nàng hôn môi, nàng nói không muốn không muốn, ta nói không quan hệ, không có nhân vào, liền đem nàng đè vào trên giường."
Đào Lam giật giật thân mình, "Nguyên lai bọn họ tại giường của ta thượng..."
Chỉ nghe Mã Bân nói tiếp: "Ta một bên hôn nàng một bên sờ nàng cái vú, nàng rất nhanh liền mềm nhũn đi xuống, ta lại càng ngày càng cứng rắn."
Đào Lam biết hắn nói "Cứng rắn" là có ý gì, trên mặt nổi lên đỏ ửng.
"Ta nhân cơ hội thoát của nàng áo, mãnh liệt bộ ngực của nàng. Phản ứng của nàng càng ngày càng mãnh liệt rồi, ta đem tay vươn vào quần của nàng, ngươi đoán giờ sao?"
Đào Lam biết sẽ như thế nào, loại cảm giác này nàng cũng có quá. Tào Đạt tựa hồ không biết, "Giờ sao?"
"Nàng đã sớm ướt. Ta lập tức lột xuống quần của nàng hòa quần lót, nàng liền trần truồng nằm ở trên giường rồi. Ta nhào tới, kháng khởi bắp đùi của nàng làm lên. Âm đạo của nàng thực hẹp, nhanh bó chặc đại nhục bổng của ta, ta cực kỳ thoải mái, rất nhanh đút vào lên. Xì xì xì... Xì xì xì..."
Đào Lam cảm thấy mình tim đập đang tăng nhanh, nhất luồng nhiệt lưu theo ngực trợt hướng bụng. Nàng ngồi xuống, nàng muốn đi tiểu tiện.
Tào Đạt biết Đào Lam mau không nhịn được, hắn nghe được Đào Lam đứng dậy thanh âm của. Sau đó, là Đào Lam tiếng bước chân của.
"Nàng muốn đi tiểu tiện."
Tào Đạt hòa Mã Bân cũng đứng lên, chạy tới tấm ngăn tiền. Vì nhìn lén hai nữ nhân, bọn họ tại tấm ngăn thượng đào vài cái lỗ nhỏ.
Đào Lam quả nhiên rớt ra đèn nhà cầu, hoàn chen vào môn. Liêu khởi bạch đại quái, cởi ra quần lót, phấn bạch cái mông lộ ra. Nàng ngồi chồm hổm xuống, lại nước tiểu không ra. Tào Đạt biết nàng mau giáp không được, nữ nhân giáp không được đã nghĩ tiểu tiện.
Đào Lam chỉ nước tiểu ra vài giọt, tiếng vang lại rất lớn, xấu hổ đến nàng đỏ bừng cả khuôn mặt, vội vàng thu thập sạch sẽ, chạy về buồng trong.
Cách vách hai nam nhân còn tại trò chuyện, bất quá, nói chuyện đổi thành Tào Đạt."Ta và lão bà của ta trước kia khả ân ái rồi, vừa kết hôn lúc ấy mỗi ngày làm chuyện đó. Lão bà của ta là luật sư, học vấn đại nha, bình thường ra vẻ đạo mạo, nhưng buổi tối liền thích quỳ ở trên giường mân mê mông, ta đứng ở dưới giường từ phía sau sáp cái chủng loại kia tư thế. Loại này tư thế có thể cắm xuống rốt cuộc, đội lên hoa tâm, cho nên nữ nhân đều thích. Mà nam nhân có thể nhìn đến dương vật xuất nhập lỗ lồn tình cảnh, càng xem càng thẳng, càng xem càng cứng rắn."
Đây cũng là Đào Lam thích một loại tư thế, nàng vẫn cảm giác rất đẹp, hiện tại theo Tào Đạt miệng nói ra cũng là dâm đãng như vậy.
"Lão bà của ta tính dục cường a, có khi ta đều ứng phó không được, cho nên, ta vẫn lo lắng nàng hồng hạnh xuất tường (*). Tiểu mã, tiểu mã. "
Mã Bân tựa hồ mệt nhọc, Tào Đạt vẫn còn thực tinh thần. Đào Lam hy vọng bọn họ đi ngủ sớm một chút xuống, nhưng ở sâu trong nội tâm vừa hy vọng tiếp tục nghe một chút phía dưới chuyện xưa.
"Quả nhiên, có một lần bị ta bắt được."
"Nguyên lai vợ hắn có gặp ở ngoài."
Đào Lam đột nhiên cảm thấy Tào Đạt cũng thật đáng thương. "Ngày đó ta tan tầm sớm, mở cửa thời điểm, cảm thấy có cái gì không đúng, trong phòng có động tĩnh. Ta lặng lẽ rút ra cái chìa khóa, đi vòng qua mặt sau bò tường đi vào. Ta theo cửa sổ đi vào trong vừa thấy, chỉ thấy hai người cởi được quang lưu lưu chính làm chuyện đó đâu. Nam không biết, nữ ta lão bà. Nam mông phía trước phía sau vận động lấy, lão bà của ta quỳ ở trên giường cho hắn làm được chít chít vang. Ta có thể tưởng tượng nàng kia lỗ lồn dâm thủy thật đúng là nhiều. Đàn ông kia dương vật có nhị thước dài, vừa thô lại lớn, đút vào khi phát ra xì xì thanh."
"Có dài như vậy sao?"
Đào Lam tưởng.
"Nam một bên làm một bên hỏi "Có phải hay không so chồng ngươi làm được thoải mái?"
Lão bà của ta nói "Làm cho nam nhân khác làm rất thư thái." " "Nha..."
Đào Lam kìm lòng không đặng hô nhỏ một tiếng. Nàng cảm thấy cả người nóng lên, vì thế rõ ràng thoát bạch đại quái, chỉ mặc đồ lót quần lót, đắp lên nhất kiện chăn phủ giường. Nàng sờ sờ hạ thể, thì đã ướt, một cỗ nước tiểu ý lại đánh úp lại.
Nàng đứng lên, bọc chăn phủ giường, mở cửa một chút lại chạy ra ngoài.
Tào Đạt nghe thấy Đào Lam đứng dậy thanh âm của, biết nàng vừa muốn đi tiểu, vội vàng đứng lên, một đầu tiến vào Đào Lam phòng nhỏ.
Đào Lam vừa nằm xuống liền cảm thấy không đúng, một cỗ hơi thở của đàn ông nghênh diện đánh tới, nàng đưa tay phải ra đi kéo đầu giường đèn, thủ lập tức bị bắt chặt.
"Ai?"
Đào Lam biết rõ còn cố hỏi, tim đập bịch bịch.
"Đừng lên tiếng!"
Tào Đạt nói, "Tiểu mã ở bên ngoài."
"Ngươi làm gì?"
Đào Lam thấp giọng hỏi, "Mau đi ra, ta kêu người!"
Tay trái theo dưới gối đầu lấy ra một phen cây kéo lớn.
"Đừng đừng, trăm vạn đừng kêu, làm cho tiểu mã nghe thấy không tốt."
Tào Đạt không nghĩ tới nàng có vũ khí, vội vàng năn nỉ nói: "Ta chính là muốn nhìn ngươi một chút, không ý tứ gì khác."
Nói xong, thân mình hướng giữa giường dời đi.
"Ngươi chớ làm loạn a, "
Đào Lam thoáng nhẹ nhàng thở ra, nhưng tay trái vẫn nắm chặt kéo, tay phải giãy Tào Đạt, nắm thật chặt chăn phủ giường, đắp lại lõa lồ thân thể mềm mại, hướng bên giường dời đi, hai mắt chăm chú nhìn Tào Đạt. Tào Đạt thấy nàng không quát to, trong lòng thập phần vui mừng, nói: "Ta vẫn thực thích ngươi, trong đầu mỗi ngày đều là cái bóng của ngươi."
"Ai..."
Đào Lam thở dài, "Chúng ta đều là kết hôn người của rồi, ngươi cần gì phải. Ngươi mau trở về đi thôi, chúng ta bộ dáng như vậy còn thể thống gì. " "Ta tọa trong chốc lát, lập tức đi qua, ngươi cũng thật không dể dàng, ta sẽ không khi dễ ngươi."
"Ân... Ngươi có biết là tốt rồi."
Đào Lam một trận tâm loạn như ma, chính mình cư nhiên hòa nam nhân khác nằm ở trên một cái giường.
"Lão bà của ta... Ngươi cũng biết, ta và ngươi cũng là đồng mệnh tương liên. " Tào Đạt sâu kín nói. "Ta so mạng ngươi khổ..."
Đào Lam một trận thương cảm.
"Ta so mạng ngươi khổ."
Tào Đạt nói, "Ta vừa rồi còn chưa nói hết đâu."
"Kia sau lại thế nào?"
Đào Lam thực muốn biết sau này chuyện xưa.
"Đàn ông kia là một tu ống dẫn đấy, rất cường tráng đấy, làm chuyện đó cũng rất có kinh nghiệm, đem lão bà của ta biến thành thật thoải mái."
"Còn nói này đó hạ lưu nói."
Đào Lam nói, nhưng vẫn chưa ngăn cản, nàng thực muốn nghe xem kết cục.
Tào Đạt thấy nàng không phản đối, mừng thầm trong lòng, nhờ ánh trăng, hắn vụng trộm nhìn Đào Lam, nàng tuy rằng bọc chăn phủ giường, nhưng bộ ngực vẫn là lộ ra một bộ phận trắng nõn bóng loáng da thịt. Mái tóc dài của nàng đáp ở trước ngực, càng hiện ra vạn phần quyến rũ. Chăn phủ giường khỏa không được nàng a na thân hình, một tiết tiểu thối lộ ra, giống bạch ngẫu.
Tào Đạt nói tiếp: "Ta mở cửa sổ ra vọt vào đánh tiểu tử kia một chút. Hắn dọa chạy. Lão bà của ta dặn dò chuyện đã xảy ra. Nguyên lai, một lần, ta không ở nhà, cái kia thợ máy đến tu ống dẫn. Lão bà của ta vừa tắm rửa xong, hoàn mặc đồ ngủ, chỉ huy hắn làm làm kia, thân mình đều bị hắn thấy được. Hắn nhịn không được nhào tới, đem lão bà của ta đè vào trên giường, thân thủ liêu khởi của nàng áo ngủ, nàng bên trong cái gì cũng không có mặc, quang lưu lưu. Tiểu tử kia cao thấp sờ soạng, lão bà của ta liền mềm nhũn, phía dưới ẩm ướt núc ních đấy. Tiểu tử kia cỡi quần liền từ phía sau cắm đi vào..."
"Nha..."
Đào Lam một tiếng thét kinh hãi.
"Ngươi có biết, từ phía sau làm, nữ nhân thoải mái nhất, lão bà của ta từ chối vài cái liền phối hợp khởi hắn đến. Về sau, hắn liền thường xuyên đến. Ta hỏi lão bà của ta, hắn làm sao hảo, lão bà nói, hắn phía dưới đại. Ta chọc tức, kỳ thật ta phía dưới cũng không nhỏ."
Đào Lam len lén liếc liếc mắt một cái, thế này mới chú ý tới, Tào Đạt hai tay để trần, chỉ mặc quần đùi. Đương nàng nhìn thấy ngắn trong quần lót hở ra bộ phận, trong lòng một trận bối rối. Đây hết thảy đều chạy không khỏi Tào Đạt ánh mắt của, hắn cố ý hắt hơi một cái, nói, "Lạnh lùng, ta phải trôi qua."
Đào Lam một trận thất vọng, thốt ra: "Lại đợi lát nữa, sau đó thì sao?"
Tào Đạt nói: "Quá lạnh đâu."
Tùy tay nhấc lên chăn phủ giường một góc đắp lên trên người.
Đào Lam cả kinh, trong tay kéo rơi xuống đất, lại không dám xoay người đi kiểm, nhất thời không biết làm sao.
Tào Đạt nói tiếp: "Sau lại lão bà của ta cùng tiểu tử kia chạy."
"A!"
Đào Lam không nghĩ tới có thể như vậy, một cái nữ luật sư thế nhưng sẽ cùng một người thợ bảo trì máy móc bỏ trốn.
"Ai, số ta khổ a!"
Tào Đạt nói xong, thân mình hướng Đào Lam nhích lại gần, hai người da thịt có tiếp xúc. "Ngươi nói ta bộ dạng xấu sao?"
Đào Lam quay đầu nhìn nhìn, Tào Đạt mày rậm mắt to, cư nhiên tương đương tuấn lãng.
Tào Đạt đột nhiên nói: "Ta có thể thân ái ngươi sao? Liền một chút, hôn xong ta liền đi qua."
Đào Lam không nói chuyện, đang suy nghĩ làm sao bây giờ thời điểm, Tào Đạt môi đã đích thân lên gò má của mình. Đây là cỡ nào cảm giác quen thuộc a. Tào lớn đầu lưỡi cạy ra Đào Lam đôi môi, duẫn hút nàng. Đào Lam phảng phất về tới đêm tân hôn, đang tiếp thụ trượng phu ngọt ngào hôn. Trượng phu một cánh tay ôm cổ của mình, tay kia thì bỏ đi nịt vú của mình, âu yếm mình đầu vú...
"Ô... Không được, không được!"
Đào Lam chặn lại nói, "Đem tay ngươi lấy ra nữa! Ta... Ta không thể mất đi trinh tiết."
Tào Đạt trong lòng buồn cười, "Chúng ta đã như vậy, làm cho ta hôn lại thân ngươi, ta liền đi qua."
Tào Đạt đôi môi lại đè lên. Đào Lam phảng phất lại nhớ tới trong mộng, nàng cảm giác được một đôi tay lại đụng đến bộ ngực của mình, sau đó, cái tay này lại từ bộ ngực trợt hướng bụng, lướt qua rốn, đụng đến nữ nhân thần bí khu tam giác...
"A!"
Đào Lam một tiếng thét kinh hãi, theo trong ảo tưởng tỉnh táo lại, nàng phát hiện chẳng biết lúc nào mình đã toàn thân trần trụi, đang bị Tào Đạt ôm khinh bạc, tay hắn vừa mới đụng đến mình âm mao.
"Ngươi đừng như vậy, van cầu ngươi, chúng ta không thể..."
Nàng giùng giằng, thủ vệ nữ nhân một đạo phòng tuyến cuối cùng. Tay nàng thân đi xuống, không có bắt đến tào lớn thủ, lại bắt đến của hắn "Sinh mạng", Tào Đạt cũng cởi được quang lưu lưu rồi, của hắn dương cụ giống lư giống nhau, làm cho Đào Lam khiếp sợ, cũng để cho nàng buông tha cho cuối cùng nhất chút ngượng ngùng.
"Lão công, thực xin lỗi, thực xin lỗi."
Nàng yên lặng cầu nguyện, "Ta nên làm cái gì bây giờ?"
Đào Lam âm hộ sớm đã chảy thành sông, Tào Đạt "Thuyền" thoải mái mà chui vào, phi ba cắt sóng, thông suốt.
"Lão công, ta bị cắm vào, ta phản bội ngươi."
Đào Lam thầm nghĩ...
Tào Đạt tại Đào Lam trong thân thể tiến tiến xuất xuất, hắn biết người nữ nhân này đã thật lâu không có nếm được loại tư vị này rồi, động tác của hắn ký ôn nhu lại tràn ngập khiêu khích, hắn muốn cho này căng thẳng nữ nhân hoàn toàn thành vì tù binh của mình.
Mã Bân tỉnh, có lẽ hắn căn bản là không có ngủ, hắn ám thầm bội phục Tào Đạt bản sự, thoải mái mà đem một cái trung trinh như một nữ nhân lĩnh lên giường. Hắn vụng trộm đẩy ra trong phòng môn, dưới ánh trăng, giống như cột điện Tào Đạt đứng ở dưới giường, hòa quỳ ở trên giường tuyết trắng Đào Lam hình thành tiên minh đối lập.
"Bọn họ ở phía sau biên làm đâu!"
Mã Bân lập tức cảm xúc mênh mông.
"Thoải mái hay không?"
Tào Đạt hỏi.
"Ân..."
Đào Lam mơ mơ màng màng nói. "Nói rõ ràng."
"Ta... Thoải mái."
"Có thích ta hay không sáp ngươi?"
"Ô... Thích. " Đào Lam hoàn toàn thẩm say tại tính giao trong vui sướng.
"Nói, yêu thích ta sáp ngươi."
Tào Đạt tiếp tục đùa bỡn nàng.
"Ta..."
Đào Lam do dự mà.
"Không nói, ta là được rồi."
"Ta... Ta thích, thích... Ngươi sáp ta."
"Ta dùng cái gì sáp ngươi?"
"Ngươi... Ngươi dùng gậy gộc."
Tào Đạt trong lòng cười thầm, "Ta nơi đó có gậy gộc à?"
"Ngươi, ngươi phía dưới có..."
Đào Lam hoàn toàn bị chinh phục.
"Gậy gộc là cái gì làm?"
"Vâng... Là nhục côn tử."
"Nhục côn tử sáp ngươi làm sao?"
"Ta... Dưới mặt ta mặt."
Đào Lam sẽ không nói dâm đãng nói.
"Chỗ nào?"
"Ta... Ta đấy..."
"Nói mau!"
"Ta đấy... Lỗ lồn."
Tào Đạt mau không kiên trì nổi, hắn đã tại Đào Lam mật huyệt phun ra một lần, bây giờ là "Thứ hai pháo", hắn không nghĩ đến cái này ngượng ngùng nữ nhân một khi bùng nổ thật không ngờ không thể vãn hồi. Hắn nhìn thấy Mã Bân, vẫy vẫy tay. Mã Bân ngầm hiểu, lập tức cởi sạch quần áo, đĩnh dương cụ đi tới.
Lúc này Đào Lam đã tiến vào cảnh giới vong ngã, miệng phát ra cúi đầu rên rỉ, hồn nhiên không biết người ở chỗ nào.
Nàng chỉ cảm thấy một cây côn thịt tại trong cơ thể mình va chạm khoái hoạt. Âm hộ đột nhiên trống không, nàng chính muốn quay đầu, đại nhục bổng lại chen vào, lần này mãnh liệt hơn, càng thô to. Một đôi tay cũng tập thượng bộ ngực của mình, nắm bắt mình đầu vú, hơn nửa năm tịch mịch, hôm nay cùng nhau giải quyết rồi. Tào Đạt, này chính mình từng người đáng ghét, tối nay lại cho mình lớn nhất thỏa mãn.
Tào Đạt không có đi, đứng ở Mã Bân phía sau, nói: "Ta chọc vào được không?"
Đào Lam cảm thấy cực độ thoải mái, "Hảo, thật tốt quá!"
"Có nguyện ý hay không ta thường xuyên sáp ngươi?"
"Nguyện ý!"
Đào Lam không do dự.
"Nói, nguyện ý làm cho ta thường xuyên địt ngươi."
"Ta... Ta nguyện ý ngươi thường xuyên địt... Ta."
"Là địt lồn của ngươi."
"Đúng, đúng đấy."
"Vừa rồi thoải mái, vẫn là hiện tại thoải mái?"
"Nha... Hiện tại."
Mã Bân đắc ý hướng Tào Đạt cười. Tào Đạt cũng cười, lặng lẽ chạy ra ngoài.
Mã Bân lại đang Đào Lam mật huyệt mãnh lực tiến lên mấy chục lần, rốt cục tại Đào Lam trong mật huyệt thư sướng xuất tinh.
Cuối cùng, hai người tinh bì lực tẫn (*) ngã vào giường...
"Ta làm cái gì?"
Đào Lam dần dần thanh tỉnh, "Ta vì sao không biết cảm thấy thẹn?"
Nàng thống khổ tưởng.
Đào Lam nhìn thoáng qua bên người nằm nam nhân, này vừa thấy không phải là nhỏ, "Mã Bân!"
Đào Lam hồn bay lên trời.
"Đương nhiên là ta, tỷ tỷ."
Mã Bân cười thỏa mãn nói: "Tỷ tỷ thật sự là nhân gian vưu vật, làm ta trở về chỗ cũ vô cùng a. Ta thực bội phục Tào đại ca diệu kế, nếu không, tiểu đệ cả đời cũng không chiếm được tỷ tỷ a."
"A... Ngươi? Ngươi nói cái gì?"
Đào Lam nhất thời có chút hoảng hốt.
"Tào đại ca lão bà căn bản không cùng người khác chạy, ta cũng không có bạn gái, chỉ là muốn được đến tỷ tỷ một lần.
Vì thế, Tào đại ca định ra diệu kế, tên là "Một đêm phong lưu" . Sau này, ngươi chính là ta rồi. Ha ha" nói xong, lại nhào lên...
Đào Lam không có phản kháng, nàng rốt cuộc minh bạch, tối nay không chỉ có thất thân, hơn nữa... Là cùng hai nam nhân, cũng làm cho hai nam nhân đều tại mật huyệt của mình lý bắn tinh, hiện tại trong tử cung hoàn trang bị đầy đủ này hai nam nhân lăn lộn chập vào nhau tinh dịch, thật sự là khóc không ra nước mắt. Nhưng mà, đáng sợ hơn là, sau này nên như thế nào thoát khỏi đâu này?
Quả nhiên, ngày hôm sau, Lưu Hiểu Tuệ lại xin phép không có tới, buổi tối, hai nam nhân trực tiếp tiến vào Đào Lam căn phòng của, ôm lấy nàng liền cởi quần áo.
Đào Lam không dám gọi kêu, chỉ phải liều chết phản kháng. Nhưng hai nam nhân một tả một hữu bắt lấy hai cánh tay của nàng, thoải mái cởi sạch y phục của nàng, nhấn ở trên giường liền cưỡng gian.
Vì thế, Đào Lam không phản kháng nữa, nàng biết phản kháng cũng không dùng, chỉ phải mặc cho số phận...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt vời vợ người hệ liệt
SaggisticaP/s: Khuyến cáo anh em, truyện này là dâm vợ người khác, thuộc vào hàng truyện sắc hiệp cực nặng, anh em Sắc Lang nào cảm thấy tu vi chưa đạt đến cảnh giới đủ để chịu thì không nên xem. Kẻo đến lúc không chịu nổi lại oán bảo Admin không báo trước...