"Ai, sáu tháng linh mười ngày..."
Dương Tĩnh đảo trên bàn làm việc lịch ngày.
Dương Tĩnh vừa mới qua hết 24 tuổi sinh nhật, trượng phu liền đi Canada, hắn muốn ở nơi nào đọc sách hai năm. Bởi vì lại không thấy lão nhân vừa không có đứa nhỏ, công tác rất nhiều, nàng đem toàn bộ thời gian dùng để tưởng niệm trượng phu. Này hơn nửa năm qua, nàng thủy chung tại trong tịch mịch vượt qua, chỉ có hòa khuê trung mật hữu Diệp Lệ ở chung với nhau thời điểm, nàng mới phát giác được khoái hoạt một ít.
Dương Tĩnh hòa Diệp Lệ cũng là đồng học lại là đồng sự, Diệp Lệ không có kết hôn, bình thường ở tại chính mình gia, hai ngày nghỉ, tắc hòa Dương Tĩnh làm bạn. Nhưng tháng gần nhất, Diệp Lệ có việc chưa có tới, Dương Tĩnh càng cảm thấy tịch mịch.
"Dương Tĩnh, Dương Tĩnh!"
Diệp Lệ người chưa tới thanh âm tới trước.
"Ai!"
Dương Tĩnh theo thẩm tư trung tỉnh lại, Diệp Lệ tựa như một trận gió xông vào văn phòng, nàng hôm nay mặc nhất chiếc váy đỏ thẫm, cổ áo rất thấp, lộ ra khêu gợi bộ ngực."Dương Tĩnh, Cát tổng tìm ngươi."
Nàng nói."Nha."
Dương Tĩnh đáp ứng, nhìn thoáng qua Diệp Lệ, cười nói: "Như vậy gợi cảm? Để ý nha."
Diệp Lệ hì hì cười, "Để ý cái gì à? Ngươi xấu lắm, ngươi mới phải coi chừng đâu."
Dương Tĩnh thu liễm tươi cười, công ty tổng giám đốc Cát Long, 43 tuổi, là nổi danh sắc lang, công ty có điểm tư sắc nữ nhân đều bị hắn quấy rầy quá, Dương Tĩnh hòa Diệp Lệ bởi vì mỹ mạo xuất chúng, càng làm cho hắn thèm nhỏ nước dãi, thường xuyên mượn cơ hội hội động thủ động cước. Diệp Lệ trời sanh tính hoạt bát thả thông minh lanh lợi, thường xuyên có thể hóa hiểm vi di. Dương Tĩnh ôn hòa nét đẹp nội tâm, chỉ có thể tránh né, vì thế, nàng không dám ở công ty xuyên rất khêu gợi quần áo.
"Hắn tìm ta có chuyện gì?"
Dương Tĩnh hỏi.
"Không biết á..., dù sao cẩn thận một chút. " Diệp Lệ dặn dò.
Dương Tĩnh đi vào Cát Long phòng làm việc của, "Cát tổng, ngài tìm ta?"
"A, tiểu Dương."
Cát Long đứng lên, tiếp đón Dương Tĩnh tiến vào, tùy tay đóng cửa lại. "Tiểu Dương a, "
Cát Long ngồi vào sau bàn công tác nói, "Công ty w dẫy sản phẩm tiêu thụ tình huống thế nào?"
Dương Tĩnh lòng của bình tĩnh trở lại, "Cát tổng, này đó sản phẩm thị trường tiêu thụ tình huống không lý tưởng, ta cảm thấy được chúng ta phải làm tăng mạnh tuyên truyền."
"Làm sao ngươi biết tiêu thụ không tốt? Ta nghe bọn hắn biện hộ cho huống không tệ lắm."
"Cát tổng, ta có thị trường tặng lại tin tức."
Nói xong, Dương Tĩnh đem nhất xấp tư liệu phóng tới Cát Long trên bàn, cũng đứng ở bên cạnh hắn từng cái giải thích.
"Ân, hảo hảo hảo."
Cát Long Nhất vừa nghe một bên vụng trộm đánh giá Dương Tĩnh, Dương Tĩnh kim thiên mặc một thân cao bồi trang, toàn thân cao thấp bao bọc nghiêm nghiêm thật thật. Tại Cát Long xem ra, lại có vẻ phá lệ có thuỳ mị. Lòng hắn tưởng, "Người nữ nhân này là công ty tối không nhứt thiết một cái, không chỉ có xinh đẹp động lòng người, hơn nữa bụng có thi thư khí tự hoa, làm cho người ta càng xem càng ngứa. " Cát Long đứng lên, làm bộ như đạc bộ bộ dạng, chuyển tới Dương Tĩnh phía sau, vỗ vỗ vai thơm của nàng, "Tiểu Dương a, ngươi rất cẩn thận, mạnh hơn bọn họ/mạnh hơn chúng nó/mạnh hơn bọn chúng/mạnh hơn họ hơn. Những tiểu tử kia đều gạt ta."
"Cám ơn ngài, Cát tổng."
Dương Tĩnh cảm thấy một tia an ủi.
Cát Long tay của cũng không có lấy ra, mà là tiếp tục trượt xuống dưới đến Dương Tĩnh hông của, vừa trơn đến của nàng hồn viên cái mông, "Tiểu Dương a, năng lực của ngươi ta thực thưởng thức..."
Tay hắn bắt đầu hạnh kiểm xấu mà bắt đầu..., cách quần bò nhẹ nhàng sờ nắm bắt.
"Đây là lần thứ mấy rồi hả?"
Dương Tĩnh nhớ không rõ rồi, nhẹ nhàng né tránh. Nhưng này hai tay lại theo kịp, cũng gia tăng lực lượng.
"Cát tổng..."
Dương Tĩnh chạy đi vài bước, quay đầu nhìn Cát Long, "Ngài muốn không có việc gì, ta liền đi trở về."
"Ai, còn có chuyện trọng yếu đâu."
Cát Long mặt cười gian, chỉ chỉ sofa, "Ngồi xuống."
Dương Tĩnh bất đắc dĩ, chỉ phải ngồi vào trên sofa. Cát Long cũng theo sát nàng ngồi xuống, nắm lên của nàng một bàn tay vuốt ve, "Tiểu Dương a, công ty gần nhất chuẩn bị đề bạt một gã tài vụ chủ quản, ta cảm thấy cho ngươi thực thích hợp. " Dương Tĩnh tâm lý cả kinh, công ty chuẩn bị đề bạt một gã tài vụ chủ quản sự nàng cũng nghe nói, Diệp Lệ chính là chọn người một trong. Chức vị này thực mê người, tiền lương so với bình thường viên chức cao thập bội đâu. Bất quá, như thế nào cũng không tới phiên chính mình a, huống hồ, chính mình học là thị trường quản lý, tài vụ quản lý không phải là của mình nghề chính.
"Cát tổng..."
Dương Tĩnh rút ra bản thân tay của, "Ta cảm thấy được ta còn chưa đủ tư cách, vẫn là Diệp Lệ thích hợp hơn. " "Nha?"
Cát Long có chút xuất hồ ý liêu, lập tức cười, nói: "Cái này sao, ta quyết định. Chỉ cần ngươi... Hì hì..."
Của hắn nhất cái cánh tay ôm Dương Tĩnh, "Ngươi thỏa mãn tâm nguyện của ta, muốn cái gì có cái đó."
"Ta cái gì cũng không cần."
Dương Tĩnh tránh thoát hắn đứng lên, vừa phải rời khỏi, Cát Long đột nhiên từ phía sau ôm lấy nàng, kéo đến trong lòng. Dương Tĩnh thật sự không thể nhịn được nữa, nàng giùng giằng đứng dậy chỉ muốn thoát khỏi Cát Long dây dưa. Cát Long đột nhiên dùng sức đem nàng nhấn ở trên ghế sa lon, sau đó dùng miệng dính mỡ loạn hôn Dương Tĩnh cặp môi thơm.
"Buông... Cát tổng, không cần a..."
Dương Tĩnh ra sức chống cự, song chưởng dùng sức phụ giúp Cát Long.
Cát Long một bàn tay giống cái kềm chế trụ Dương Tĩnh hai cổ tay, xoay người cưỡi ở trên người nàng, kẹp lấy nàng đá lung tung hai chân, thản nhiên nhìn nàng. Cát Long biết, nữ nhân lực lượng chung quy hữu hạn, hắn chờ đợi Dương Tĩnh dùng xong cuối cùng một tia khí lực. Hắn dự đoán được người nữ nhân này rất lâu rồi, hắn biết Dương Tĩnh không có thân thích tại bên người, không tiếc hôm nay bí quá hoá liều. Dương Tĩnh từ chối hơn mười phân chung, nước mắt đều chảy xuống, lại không có bất kỳ hiệu quả. Vì thế đau khổ cầu xin: "Cát tổng, ngài buông tha ta, ta không phải loại người như vậy, ta có trượng phu đấy."
"Phải không? Hì hì..."
Cát Long cười nói, "Chồng ngươi còn tại Canada, hôm nay làm cho ta đương chồng ngươi a. Hì hì..."
Của hắn tay kia thì vói vào Dương Tĩnh trong quần áo, liêu khởi nội y, lập tức đụng đến nàng hoạt nộn da thịt. Dương Tĩnh cả người run run, lại bắt đầu giãy dụa, dần dần, nàng cảm thấy mình khí lực càng ngày càng nhỏ, sức chống cự càng ngày càng yếu, thể lực không sai biệt lắm tiêu hao đãi hết."Ai tới mau cứu ta."
Dương Tĩnh trong ý thức chỉ còn lại có cái ý niệm này. Cát Long giống một cái bắt được con chuột mèo, nhìn Dương Tĩnh khí lực hao hết, lại bắt đầu vuốt ve, tay hắn theo Dương Tĩnh bụng hướng về phía trước đi vòng quanh. Dương Tĩnh phát ra chói tai thét chói tai, nhưng này hai tay vẫn là mò tới nịt vú của mình, sau đó nhẹ nhàng hướng về phía trước nâng lên, một đôi trắng nõn hai vú lộ ra.
"Nha! Vừa trắng vừa mềm!"
Cát Long phát ra sợ hãi than, vì Dương Tĩnh xinh đẹp.
Đang lúc hắn muốn tận tình hưởng thụ thời điểm, đột nhiên có người gõ cửa. "Cát tổng, có người tìm."
Là Diệp Lệ thanh âm của.
Cát Long không tình nguyện buông ra Dương Tĩnh, dương đứng yên tức đứng dậy sửa sang xong quần áo, chạy tới mở cửa một chút. Diệp Lệ đứng ở ngoài cửa, hướng Dương Tĩnh quỷ bí cười, Dương Tĩnh mặt đỏ lên, lắc mình chạy đi. Chỉ nghe Diệp Lệ đối Cát Long nói "Mã cục trưởng đến đây..."
Dương Tĩnh trở lại văn phòng, trong lòng vẫn đang đập bịch bịch."Nguy hiểm thật a!"
Nàng tưởng: "Nếu không có Diệp Lệ, chính mình hôm nay..."
Mấy ngày qua, Dương Tĩnh vẫn rầu rĩ không vui, thậm chí sinh ra từ chức ý tưởng, Diệp Lệ đau khổ khuyên bảo. Đúng vậy a, trượng phu tại đại dương bờ đối diện làm việc ngoài giờ, cầm đi trong nhà sở hữu dự trữ, từ chức sau tự mình một người như thế nào cuộc sống?
Cũng may Cát Long cũng không có lại quấy rầy, Dương Tĩnh thoáng yên tâm một điểm. Một tháng sau, Cát Long đột nhiên đối Dương Tĩnh nói: "Ngươi chuẩn bị một chút, ngày mai đi với ta một chuyến Vân Nam, nhìn xem nơi đó thị trường."
"Này..."
Dương Tĩnh do dự mà.
Cát Long nhìn ra tâm tư của nàng, nói: "Ngươi đừng sợ, ta sẽ không khi dễ ngươi nữa, ngươi cũng không dễ dàng."
"Ta..."
Dương Tĩnh vẫn lo lắng.
"Nga, đúng rồi, Diệp Lệ cũng đi."
Cát Long còn nói. Có Diệp Lệ làm bạn, Dương Tĩnh yên tâm, liền đáp ứng.
Ngày hôm sau, ba người thừa cơ bay đi Vân Nam. Dọc theo đường đi, Cát Long hòa Diệp Lệ hữu thuyết hữu tiếu, Dương Tĩnh bị bọn họ lây, dần dần vui vẻ, lúc ra cửa lòng đề phòng cũng ném ra...(đến) lên chín từng mây đi.
Ba người một đường làm điều nghiên, thu hoạch rất lớn, một ngày này đi vào Đại Lý cảnh nội. Diệp Lệ la hét ngắm phong cảnh, Cát Long đáp ứng rồi. Đi công tác tới nay Cát Long đối Diệp Lệ tổng là nói gì nghe nấy, điều này cũng làm cho Dương Tĩnh cảm thấy kinh ngạc.
Ba người chơi một ngày, tình trạng kiệt sức, ngay tại ngoại ô tìm gia khách sạn để ở. Nhà này tên là "Ôm ngọc tiểu thự" khách sạn dựa vào sơn mà xây, hoàn cảnh u nhã, du khách cũng không nhiều. Điếm chủ hòa Cát Long là cùng học, cố ý cho bọn hắn an bài đến dựng tại trên một cây đại thụ hai gian khách phòng. Này hai gian nhà gỗ tại hai cây trên cành cây, cách xa nhau một thước, trung gian là cùng chung buồng vệ sinh. Dương Tĩnh hòa Diệp Lệ ở một gian, Cát Long chính mình ở một gian. Buổi tối, Dương Tĩnh dọn dẹp giường, Diệp Lệ bị gọi vào Cát Long trong phòng thương lượng ngày mai hành trình.
"Đi lâu như vậy?"
Dương Tĩnh hướng ra phía ngoài nhìn, chỉ thấy phía trước cửa sổ bọn họ nói chuyện với nhau bóng dáng, bởi vì phòng ở cách âm tốt lắm, không biết bọn họ nói cái gì.
Lại một lát sau, Diệp Lệ đã trở lại, hai người liền tắt đèn trên giường.
Trong phòng một mảnh tối đen, Vân Nam đêm có chút nóng, Dương Tĩnh hòa Diệp Lệ đều chỉ mặc nội y quần lót, hợp đang đắp một cái khăn lông lớn bị. Bởi vì cơm chiều khi uống một chút rượu, hai người đều ngủ không được, liền nằm nói chuyện phiếm.
"Ngươi và tân nhậm bạn trai thế nào?"
Dương Tĩnh hỏi. Nàng biết Diệp Lệ hai tháng tiền nộp cái tốt bạn trai.
Diệp Lệ bạn trai thay đổi một tá, nhưng thủy chung không có như ý đấy.
"Tạm được, "
Diệp Lệ nói, "Phương diện kia rất thành thạo đấy."
Dương Tĩnh biết "Phương diện kia" là có ý gì. Diệp Lệ rất khai phóng đấy, nhận thức vài ngày liền dám lên giường. Không như chính mình, thẳng đến kết hôn ngày đó, mới đem tấm thân xử nữ cho trượng phu.
"Ai, "
Diệp Lệ đột nhiên hưng phấn mà hỏi: "Ngươi trừ bỏ lão công, thật không có hòa nam nhân khác đã làm?"
Dương Tĩnh mặt đỏ lên, "Không có."
"Hơn nửa năm này ngươi có nghĩ là?"
Diệp Lệ lại hỏi.
"Ai..."
Dương Tĩnh thở dài, nói: "Tưởng có ích lợi gì? Hắn tại Thái Bình Dương bên đó đây."
"Đúng vậy a, "
Diệp Lệ cười nói: "Vật của hắn không dài như vậy, bằng không đưa qua đến hòa ngươi thân thiết thân thiết thật tốt!"
"Ngươi đi luôn đi! Không đứng đắn!"
Dương Tĩnh mặt càng đỏ hơn, nhưng trong lòng mạnh xuất hiện một tia xôn xao.
"Ta có biện pháp có thể giải quyết của ngươi đói khát."
Diệp Lệ lại cười nói.
"Thật không có mắc cở, ta không nghe."
Dương Tĩnh quay người sang.
Diệp Lệ ôm Dương Tĩnh cổ của, tại bên tai nàng nói: "Thực dùng được đấy, ngươi thực không muốn biết?"
Dương Tĩnh tâm trung vừa động, nửa năm qua này nàng không phải là không muốn mà là cố gắng khắc chế, chỉ là trong mộng thường hòa trượng phu ngọt ngào gặp gỡ, tỉnh lại ướt nhẹp quần lót một mảnh."Nàng có biện pháp nào?"
Dương Tĩnh tưởng, cũng không dám hỏi.
Diệp Lệ nằm ở Dương Tĩnh trên người, lặng lẽ nói: "Ta có thể giúp ngươi. Có một loại khí cụ tốt lắm thực thoải mái, chúng ta đều là nữ nhân, không có quan hệ."
Dương Tĩnh biết Diệp Lệ nói là cái gì, trong lòng mặc dù cảm thấy không tốt, nhưng Diệp Lệ ở bên tai mình nói chuyện lại khiến cho chính mình bộ phận sinh dục một trận ma ngứa. Trước kia trượng phu cũng thích như vậy đậu chính mình ngoạn, đây là cỡ nào cảm giác quen thuộc a.
Diệp Lệ được một tấc lại muốn tiến một thước, nhưng lại đột nhiên cởi bỏ Dương Tĩnh Bra. Dương Tĩnh cả kinh , đợi muốn ngăn cản, Diệp Lệ đã đem Bra cầm ở trong tay, cũng ném tới trên bàn, theo sau đem nịt vú của mình cũng cởi, nói: "Ta cũng thoát, công bình a!"
Dương Tĩnh bất đắc dĩ, đành phải tùy nàng, dù sao hai người thường xuyên hồ nháo, trong lòng đột nhiên có muốn thử xem cảm giác. Diệp Lệ hai tay của vuốt ve Dương Tĩnh hai vú, Dương Tĩnh "A..."
Một tiếng hô nhỏ, đầu vú lập tức cứng rắn.
"Thật lớn nha!"
Diệp Lệ cười, nhẹ nhàng bản quá Dương Tĩnh thân thể mềm mại, đem đầu vú nàng ngậm trong miệng duẫn hút, tay nàng tại Dương Tĩnh bụng hòa trên đùi vuốt ve.
"Nha... Nha..."
Dương Tĩnh phát ra cúi đầu rên rỉ, nàng phảng phất trở lại đêm tân hôn, trượng phu hai tay của đang ở âu yếm chính mình, tay hắn đụng đến cái mông của mình, đụng đến mình âm mao, hắn còn muốn đem ngón tay...
"Không không... Không cần, không cần sờ nơi đó..."
Dương Tĩnh phát giác chính mình chẳng biết lúc nào đã toàn thân trần trụi, quần lót cũng bị cởi hết, Diệp Lệ ngón tay của vói vào mình âm hộ, "Không không... Không cần..."
Dương Tĩnh miệng nói xong, thân hình lại phối hợp Diệp Lệ động tác.
Diệp Lệ lại duỗi thân đi vào chỉ một ngón tay, Dương Tĩnh cảm giác âm hộ sóng triều cuồn cuộn, không nói ra được thoải mái. Không lâu sau, đã ướt rồi một mảng lớn.
Dương Tĩnh tiến vào cảnh giới vong ngã, Diệp Lệ đột nhiên ngồi dậy, "Ta đi tiểu tiện phương tiện, trở về tới cho ngươi xem một vật."
Nói xong xuống giường không mặc y phục, mở cửa đi ra ngoài.
Diệp Lệ ngón tay của vừa lấy ra, Dương Tĩnh liền cảm thấy một trận hư không, trong lòng oán giận nàng nước tiểu nhiều, đồng thời lại nói với nàng "Này nọ" cảm thấy tò mò. Cũng may Diệp Lệ chỉ chốc lát sau sẽ trở lại rồi, dương đứng yên tức quay lưng lại, mặc dù là bạn tốt, nhưng là thẹn thùng.
Nàng nghe được Diệp Lệ tiến vào, đóng cửa lại, thở phì phò tất tất sách sách cởi quần áo, trong lòng chỉ phán nàng nhanh một chút.
Diệp Lệ hô hấp có chút dồn dập, tựa hồ so Dương Tĩnh hoàn cấp, nàng vài bước đi đến trước giường, nằm ở Dương Tĩnh bên người, lập tức nhẹ nhàng bắt đầu vuốt ve, khi nàng đụng đến Dương Tĩnh mật huyệt lúc, ngừng một chút, ngay lập tức đem hai ngón tay nhét đi vào, cũng làm lên đút vào động tác.
"Nha..."
Dương Tĩnh lại rên rỉ, nàng cảm thấy Diệp Lệ ngón tay của tựa hồ to đi một tí, bất quá động tác càng làm cho nàng thoải mái.
Diệp Lệ đột nhiên thay đổi một loại tư thế, đưa ngón tay theo Dương Tĩnh phía sau cái mông cắm vào mật huyệt. Dương Tĩnh cảm giác thoải mái hơn, chậm rãi từ nghiêng người đổi thành nằm lỳ ở trên giường, đầu chôn ở gối đầu lý, hai chân cực lực mở ra, cái mông hơi hơi nhếch lên. Đây là nàng và lão công thường xuyên chọn lựa tư thế.
Diệp Lệ rút tay ra ngón tay, đem áo gối đắp lên Dương Tĩnh trên đầu, xoay người cưỡi ở Dương Tĩnh trên người. Dương Tĩnh cảm giác Diệp Lệ rất nặng, đang muốn nói chuyện, đột nhiên cảm thấy Diệp Lệ đem một cây lửa nóng này nọ cắm vào mật huyệt của mình, lỗ lồn lập tức mở ra cái miệng nhỏ nhắn nghênh đón nó đến.
"Nha..."
Dương Tĩnh cảm giác vật kia vừa thô lại lớn, hơn nữa qua lại hoạt động. Đây là cảm giác đã từng quen biết!
Nếu như nhân mất hồn cảm giác! Nàng nhắm mắt lại chậm rãi hưởng thụ. Diệp Lệ động tác lúc mới bắt đầu rất nhẹ nhàng, điều này làm cho hạn hán đã lâu phùng mưa lành Dương Tĩnh thập phần hưởng thụ, cũng tiến thêm một bước tiêu trừ của nàng ngượng ngùng. Đợi cho nàng đã hoàn toàn tiến vào trạng thái thời điểm, Diệp Lệ động tác cũng tăng cường độ mạnh yếu.
Diệp Lệ hai tay bắt lấy Dương Tĩnh mông đẹp, dùng sức đút vào, phát ra "Xì xì" tiếng vang.
Dương Tĩnh ý thức càng ngày càng mơ hồ, tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, nàng cảm thấy Diệp Lệ động tác thực quá thật, chính mình phảng phất chính là đang cùng một nam nhân làm tình. Lồn của nàng một lần một lần hiện ra chất mật, không biết theo đùi chảy xuống bao nhiêu.
"A... A..."
Dương Tĩnh đạt tới cao trào, đây là hơn nửa năm qua lần đầu tiên, thậm chí là kết hôn tới nay thoải mái nhất một lần.
Nàng cảm thấy kia căn này nọ hoàn tại trong cơ thể mình đụng nhau, hơn nữa tăng nhanh tiết tấu.
"Nha..."
Diệp Lệ đột nhiên phát ra nam nhân vậy một tiếng gọi, làm cho Dương Tĩnh lắp bắp kinh hãi, ngay sau đó nàng cảm thấy nhất luồng nhiệt lưu phun ra đến mật huyệt của mình ở chỗ sâu trong.
"A!"
Dương Tĩnh một tiếng thét kinh hãi, nàng ý thức được không đúng, kéo xuống trên đầu áo gối nhìn lại, thẳng sợ tới mức linh hồn lột xác. Người phía sau căn bản không phải Diệp Lệ, mà là Cát Long!
"Là ngươi?"
Dương Tĩnh kêu thảm thiết, chính mình lúc nào cũng đề phòng, không nghĩ tới vẫn là gặp nói.
"Người đàn ông này cưỡng gian phát ta!"
Dương Tĩnh nghĩ đến đây, lập tức tay chân lạnh lẽo."Ta còn phối hợp động tác của hắn, ta còn đạt tới cao trào, ta còn làm cho hắn tại trong cơ thể mình xuất tinh."
Dương Tĩnh đầu óc trống rỗng, hôn mê bất tỉnh...
Dương Tĩnh lúc tỉnh lại, trời đã sáng choang, Cát Long đã chẳng biết đi đâu. Của nàng ý niệm đầu tiên chính là "Là Diệp Lệ hại ta! Không tệ, Diệp Lệ dẫn ta mắc câu, sau đó làm cho Cát Long đến cưỡng gian ta."
Đây là vì sao?
Dương Tĩnh không nghĩ ra, mình và Diệp Lệ là bằng hữu tốt nhất, "Nàng lại hại ta, làm cho ta không mặt mũi gặp người."
Dương Tĩnh tưởng, hẳn là tìm Diệp Lệ hỏi cho rõ. Nàng đứng lên, phát hiện mình toàn thân trần trụi, "Đều bị Cát Long thấy được."
Dương Tĩnh đỏ bừng cả khuôn mặt. Nàng tìm được quần áo vội vàng mặc vào, mở cửa đi ra ngoài.
Diệp Lệ sớm đã không còn bóng dáng, điếm chủ nói nàng nhất sớm đã đi. Dương Tĩnh lặng lẽ trở lại trong phòng, đóng cửa lại thất thanh khóc rống. Cả một ngày, Dương Tĩnh đều hôn trầm trầm.
Mơ mơ màng màng đang lúc, nàng cảm thấy có người vuốt ve bả vai của mình, lập tức ngồi dậy, nhìn đến Cát Long cười tủm tỉm mặt.
"Ngươi làm gì?"
Dương Tĩnh hướng góc tường rụt một cái, hai tay ôm ở trước ngực.
"Làm gì? Hì hì, tối hôm qua ngủ có ngon không?"
Cát Long cười nói.
"Ngươi cút!"
Dương Tĩnh cảm thấy mình mặt tại phát sốt.
"Nhất dạ phu thê bách nhật ân, ngươi bỏ được làm cho ta đi?"
Cát Long ngồi vào Dương Tĩnh bên người.
"Ngươi vô sỉ! Hạ lưu!"
Dương Tĩnh mắng.
"Ta vô sỉ, ngươi dâm đãng; ta hạ lưu, ngươi phong lưu. Chúng ta không phải là trời sanh một đôi sao!"
Cát Long nói xong cũng nhào lên cởi nàng nút áo.
Dương Tĩnh ra sức chống cự, sao đỡ qua được Cát Long khí lực. Cát Long giống như thiên thủ Quan Âm, không cần một lát liền cởi sạch y phục của nàng. Dương Tĩnh chỉ phải đau khổ cầu xin, ngược lại kích khởi Cát Long tính dục, hắn thuần thục cởi sạch chính mình, cưỡi đi lên...
Ác mộng vậy đường đi cuối cùng kết thúc. Dương Tĩnh trở lại nhà mình thời điểm, đã bị ép buộc sức cùng lực kiệt.
Nàng đã nhớ không rõ bị Cát Long cưỡng hiếp bao nhiêu lần, Cát Long tựa hồ vĩnh chưa đủ, có khi một đêm làm nhiều lần, đa dạng chồng chất. Dương Tĩnh nhẫn nhục kiên trì, sẽ chờ về nhà tìm Diệp Lệ tính sổ. Diệp Lệ mất tích, Dương Tĩnh liên tục vài ngày đều không có tin tức của nàng. Một ngày này, Dương Tĩnh vừa mới tiến gia môn, đến đây một vị luật sư, là lão công ủy thác luật sư. Dương Tĩnh đang buồn bực, luật sư giao cho nàng một phần thư thỏa thuận ly hôn hòa một bàn băng ghi hình. Dương Tĩnh giống như ngũ lôi oanh, nàng như thế nào cũng không nghĩ ra lão công muốn cùng mình ly hôn.
Luật sư đi rồi, Dương Tĩnh mở ra VCR (Video Cassette Recording), hình ảnh để cho nàng khiếp sợ. Đúng là mình hòa Cát Long làm tình phấn khích tình cảnh.
"Nha..."
Dương Tĩnh che ở mặt, trách không được lão công muốn cùng mình ly hôn.
Dương Tĩnh khóc cả một ngày, tại hiệp nghị thư thượng ký tên, giao cho luật sư mang đi. Nàng biết, lão công sẽ không tha thứ chính mình. Tĩnh hạ tâm lai, Dương Tĩnh cảm thấy sự tình kỳ quái, lão công như thế nào lấy được băng ghi hình? Băng ghi hình là ai lục hay sao? Vấn đề này chỉ có hỏi Cát Long.
Nàng tự sau khi trở về sẽ không đi làm, nàng không dám gặp Cát Long. Nhưng lần này...
Dương Tĩnh là ngoan hạ tâm lai đến Cát Long văn phòng đấy. Nàng biết còn có thể bị hiếp dâm, nhưng trong lòng bí ẩn lại không thể không giải khai. Cát Long đối Dương Tĩnh đến tựa hồ cũng không kinh hãi, hắn đóng cửa lại lập tức ôm lấy nàng cởi quần áo, mấy ngày qua hắn vẫn cái lưới chờ đợi, sẽ chờ này tiểu mỹ nhân.
Dương Tĩnh cơ hồ không giãy dụa, này là lần đầu tiên tại không chống cự dưới tình huống bị Cát Long cởi sạch quần áo.
Cát Long cởi hoàn y phục của mình sau lại không cử động nữa làm, mà là ngồi vào trên sofa thưởng thức. Dương Tĩnh hung hăng tâm, đi đến Cát Long thân trước, đặt mông ngồi vào trên người hắn, "Nói cho ta biết, băng ghi hình sao lại thế này?"
Cát Long Nhất biên tham lam vuốt ve Dương Tĩnh vú, vừa nói, "Không phải ta, là Diệp Lệ."
"Diệp Lệ?"
Dương Tĩnh kỳ thật sớm có dự cảm, nhưng được đến xác nhận sau vẫn còn có chút giật mình. "Nàng vì sao? Vì sao?"
"Ngươi thực muốn biết?"
Cát Long nói. "Không sai!"
Dương Tĩnh trả lời.
"Ngươi đem ta làm thoải mái, ta sẽ nói cho ngươi biết."
Cát Long chỉ chỉ mình dương cụ, "Dùng miệng!"
Hắn ra lệnh Dương Tĩnh. "Cái gì?"
Dương Tĩnh cảm thấy buồn nôn, "Chồng ta cũng không dám làm cho như ta vậy."
"Hiện tại, ta mới là chồng ngươi."
Cát Long nói. Dương Tĩnh không hề động.
"Xem ra ngươi không muốn biết rồi hả?"
Cát Long nói. Dương Tĩnh thế khó xử. "Ngươi có muốn biết hay không Diệp Lệ bây giờ đang ở làm sao?"
Cát Long lại bỏ xuống mồi. Những lời này thực dùng được, Dương Tĩnh không do dự nữa, đứng lên, cúi người, nhắm mắt lại, mở ra cái miệng nhỏ nhắn ngậm Cát Long dương cụ.
"Nha..."
Cát Long phát ra khoái trá rên rỉ, "Liếm liếm, dùng sức liếm!"
Dương Tĩnh liều mình hút, trong lòng nàng hiện lên ra trận trận ghê tởm, nhưng vẫn kiên trì. Nàng đã hoàn toàn tiến vào vô ý thức trạng thái, nàng quên thống khổ, quên ưu thương, quên sỉ nhục, nàng chỉ biết là liếm a liếm, nàng muốn cho Cát Long thoải mái, chỉ có làm cho Cát Long thoải mái nàng mới có thể có đến mình muốn.
"Nha... Nha..."
Cát Long tiếng rên rỉ lớn hơn, hắn cúi đầu nhìn Dương Tĩnh. Dương Tĩnh cả người trắng noãn không vết, bóng loáng giống sa tanh giống nhau, cái mông của nàng rất tròn trắng nõn, bởi vì quỳ mà hơi hơi nhếch lên..."Người nữ nhân này đã trở thành của ta tình nô" . Cát Long hưng phấn mà tưởng, nhất tiết như chú, văng lên Dương Tĩnh miệng đầy tinh dịch...
"Nuốt vào."
Cát Long bắn hoàn hậu, hai tay gắt gao đè lại Dương Tĩnh đầu, dương cụ cũng gắt gao nhét vào Dương Tĩnh trong miệng.
Dương Tĩnh tưởng giãy dụa khai, lại không thể động đậy chút nào, chỉ phải bất đắc dĩ nuốt vào Cát Long xuất tại miệng tinh dịch.
Cát Long hài lòng theo Dương Tĩnh trong miệng rút ra dương cụ.
"Ngươi nên thỏa mãn a, mau nói cho ta biết là chuyện gì xảy ra", Dương Tĩnh nói."Không vội, ta còn không làm lồn của ngươi đâu rồi, ta còn muốn tại của ngươi tiểu trong tao bi phun một lần, mau giúp ta liếm cứng rắn nó", Cát Long chỉ mình dương cụ nói. Dương Tĩnh không có cách nào, nàng muốn biết chân tướng của chuyện, chỉ có thể lại đem Cát Long dương cụ ngậm trong miệng, miệng thủ cùng sử dụng, nàng thầm nghĩ nhanh chút chấm dứt trận này nhục nhã.
Cát Long tại Dương Tĩnh liếm láp xuống, dương cụ rất nhanh lại cứng rắn như sắt, hắn đem Dương Tĩnh đánh ngã ở trên ghế sa lon, tách ra Dương Tĩnh hai chân, dương cụ mãnh lực cắm vào Dương Tĩnh trong lồn rất nhanh đút vào.
Dương Tĩnh bắt đầu là làm ra vẻ đấy, nàng chỉ muốn mau sớm làm cho Cát Long phát tiết, nhưng loại sự tình này nan liền nan đang làm làm, tại Cát Long đại lực sáp làm xuống, Dương Tĩnh rất nhanh liền có phản ứng, không chỉ có bắt đầu phối hợp Cát Long đút vào, hoàn cỡi đến Cát Long thân thượng chủ động khuấy động, tại Cát Long hướng mình mật huyệt ở chỗ sâu trong xuất tinh nháy mắt, lại tứ chi gắt gao cuốn lấy Cát Long thân thể, mật huyệt gắt gao bao lại Cát Long dương cụ, bi tâm cắn chặt Cát Long quy đầu, nhận Cát Long phun ra, trong miệng không ngừng phát ra mê người rên rỉ, lập tức đạt tới tình ái cao triều nhất...
Dương Tĩnh mờ mịt không căn cứ đi tới, nàng theo Cát Long chủy lý đã biết hết thảy. Nguyên lai Diệp Lệ vẫn thầm mến Dương Tĩnh lão công, Dương Tĩnh sau khi kết hôn, Diệp Lệ hòa hắn đã xảy ra ngoài giá thú tình. Nhưng Diệp Lệ chưa đủ, thề muốn chia rẽ bọn họ.
Cát Long xuất hiện cho Diệp Lệ cơ hội, vì thế hai người mưu đồ bí mật, nghĩ ra này diệu kế. Kết quả, bọn họ các thường mong muốn.
Cát Long được đến mong nhớ ngày đêm Dương Tĩnh, Diệp Lệ cũng bay đi Canada.
"Ta muốn trả thù!"
Dương Tĩnh tưởng, nàng mua xong buổi chiều vé máy bay, chuẩn bị bay đi Canada. Hiện tại, nàng lại mua nhất cây kéo, hướng Cát Long văn phòng đi đến...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt vời vợ người hệ liệt
Non-FictionP/s: Khuyến cáo anh em, truyện này là dâm vợ người khác, thuộc vào hàng truyện sắc hiệp cực nặng, anh em Sắc Lang nào cảm thấy tu vi chưa đạt đến cảnh giới đủ để chịu thì không nên xem. Kẻo đến lúc không chịu nổi lại oán bảo Admin không báo trước...