Cùng nhau làm nhiệm vụ.

855 68 5
                                    

Cả ba bác cháu cùng lên đường. Nhiệm vụ lần này là phá hang ổ cướp ở biên giới làng Cát và làng Lá. Bọn cướp này khét tiếng cả vùng nên ai cũng khiếp sợ. Lần này nhiệm vụ sẽ không kém phần thú vị đây!!

Ba bác cháu đã vào vị trí, Neji cửa chính. Boruto phía Tây, Himawari phía Đông. Khi nghe hiệu lệnh thì Boruto và Himawari sẽ tấn công ngay từ hai cửa khiến bọn cướp không kịp phản ứng. Đó là kế hoạch.

_Boruto, Himawari chuẩn bị xong chưa.-Neji giữ máy đeo tai.

_Ô kê..-Boruto trả lời.

_Vâng...-Himawari trả lời.

_Rồi, lên.-Neji nhảy vụt đánh các tên canh cổng chính.

Boruto và Himawari nghe hiệu lệnh cũng xông lên. 

Đúng như dự đoán, chúng khá hoảng hốt. Nhiều kẻ tháo chạy nhưng không kịp.

Khi bị ép đến đường cùng.

_Các ngươi là ai? Tại sao lại tấn công bọn ta.

Neji không nói gì, giữ tai nghe._Neji đây, bên đó sao rồi.

_Chỗ em đã xong.-Himawari tiếp lời.

_Boruto....-Neji hỏi Boruto nhưng không thấy trả lời._Này, Boruto, nghe rõ trả lời đi.

_Hehe....đồng bọn các ngươi xui rồi. Đánh trúng chỗ đại ca.-Bọn cướp cười nham hiểm.

Chết rồi, sơ ý quá..

Neji nhanh chóng trói các tên cướp rồi giữ liên lạc với Himawari.

_Mau đến viện trợ Boruto.

_Vâng.-Himawari nghe xong cũng nhanh chóng trói bọn cướp rồi đi tiếp ứng cho anh hai.

Ở chỗ Boruto. 

Máu chảy từ tay xuống không ngừng. Boruto đang thở dốc. 

_Các ngươi...không phải tầm thường nhỉ?

_Hừ, tên nhóc như ngươi mà đòi bắt ta sao? Nực cười.

Khốn khiếp, hắn ta chắc phải thuộc dạng Chunin. Mình làm sao đánh bại được đây.-Boruto lùi lại cho đến khi đó là bức tường.

_Ngươi đến đường cùng rồi, nhóc con.-Kẻ đứng đầu ổ cướp dùng các thanh kunai phi như cơn bão vào Boruto.

Nhắm mắt lại chờ chết. Nhưng lại nghe tiếng gì đó.

KAITEN.

_Bác...-Boruto mở mắt to ra.

_Xin lỗi, ta đã tính toán sai, suýt nữa hại ngươi rồi.-Neji quay lưng lại._Có vẻ như các ngươi rất mạnh.

_Hê, ngươi là Hyuga Neji sao? Hân hạnh khi gặp ngươi.-Bọn cướp biết Neji nên nói giọng khá kiêu.

_Hừ, Boruto mau lùi lại. Chúng rất khó chiến đấu.-Neji cúi người chuẩn bị cho KAITEN lần nữa.

Boruto không nói gì mà lủi thủi lùi lại, cậu nắm chặt tay.

Khốn khiếp, cứ thế này..cứ thế này thì...Bác sẽ không công nhận mình mất.

Cơn Bão Cát.-Kẻ thù ra chiêu.

Kaiten-Neji dùng phòng thủ tuyệt đối của mình.

(Fanfic Neji Boruto Hima) Gặp lại Bác tôi. (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ